x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lương Triều Vỹ, Cúc Tịnh Y và sao Cbiz mắc chứng sợ đám đông

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 20/07/2023

Khi nhắc đến các ngôi sao nổi tiếng, đa phần mọi người đều nghĩ đến hình ảnh họ luôn tự tin khi đứng trước hàng trăm hàng ngàn người, làm gì cũng toát lên thần thái phóng khoáng, mạnh mẽ. Thực tế, có không ít nghệ sĩ Hoa ngữ lại mắc chứng sợ đám đông. Như Lương Triều Vỹ toàn núp sau lưng vợ, Cúc Tịnh Y gặp người lạ là co rúm... Và họ chỉ là 2 trong rất nhiều ngôi sao phải mệt mỏi không thôi vì chứng bệnh lạ của mình.

Tạ Đình Phong

Khi mới gia nhập làng giải trí, Tạ Đình Phong vẫn thường bị gắn liền với hình tượng phản nghịch, không sợ trời cũng chẳng sợ đất. Thực tế, dáng vẻ gai góc mà Tạ Đình Phong dựng lên là để che giấu chứng bệnh khó nói của mình là sợ đám đông.

Ngay cả khi ngồi chung hàng ghế với những đàn anh thân quen như Thành Long, Trương Học Hữu hay Trương Gia Huy, nam tài tử vẫn lặng lẽ ngồi yên, không dám hó hé nửa lời. Còn nếu lỡ đến nơi không có người quen, Tạ Đình Phong sẽ co ro ngồi trên ghế để đừng ai chú ý đến mình. Hay mỗi khi phải giao tiếp với đồng nghiệp, anh thường rất lo lắng và bối rối.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Tần Hải Lộ

Dù không xinh đẹp, nhưng Tần Hải Lộ vẫn là cái tên nhận được sự ưu ái của các nhà làm phim nhờ diễn xuất tốt. Tuy nhiên, vì ngoại hình thua chị kém em, không hợp vai mà cô vấp phải nhiều bình luận trái chiều của khán giả. Việc này đã trở thành gánh nặng trong lòng Tần Hải Lộ, lâu ngày hình thành chứng sợ đám đông. May mắn là chồng nữ diễn viên đã kịp thời phát hiện ra vấn đề, đưa cô đến gặp bác sĩ để điều trị. Nhờ thế mà Tần Hải Lộ ngày càng tự tin hơn, cũng tích cực cống hiến thêm nhiều vai diễn xuất sắc cho khán giả.

Mã Lệ 

Mã Lệ là ngôi sao hài nổi tiếng xứ Trung. Cô không chỉ giỏi chọc cười khán giả mà còn là "nữ hoàng phòng vé", ra phim nào cũng tạo được tiếng vang lớn. Thế nên chẳng ai có thể đoán được sao nữ có tài ăn nói hóm hỉnh này cũng là người mắc chứng sợ đám đông. Là sao hài theo hình tượng bình dân, Mã Lệ rất sợ người khác chê mình chảnh chọe. Đó là lý do cô giấu bệnh và cố luyện thành thói quen gặp người là cười, dù rằng trong lòng rất lo lắng và hoảng hốt.

Lương Triều Vỹ 

Lương Triều Vỹ là nam diễn viên gạo cội lừng danh Hoa ngữ. Anh lập kỷ lục với 5 lần lên ngôi Ảnh đế Kim Tượng, 5 lần lên ngôi Ảnh đế Kim Mã và 1 cúp Ảnh đế Cannes. Với tài năng đáng nể đó, các mối quan hệ của anh cũng trải rộng từ Á sang Âu, từ truyền hình đến điện ảnh.

 

Hoạt động trong làng giải trí suốt hàng chục năm, thế nhưng Lương Triều Vỹ lại luôn rụt rè, lúng túng mỗi khi phải xuất hiện trước đám đông. Vì chứng sợ đám đông đó mà Lương Triều Vỹ đã phó mặc mọi công việc xã giao cho vợ, đi đâu cũng núp sau lưng Lưu Gia Linh. Không chỉ thế, anh còn có thói quen đến rạp xem phim lúc 10 giờ, mua 6 ghế vây quanh mình để khỏi tiếp xúc với người lạ.

Cúc Tịnh Y 

Cúc Tịnh Y được coi là thần tượng đa năng của Hoa ngữ, từ đóng phim cho đến ca hát đều rất thành công. Tuy nhiên, nếu để ý thì bạn sẽ thấy, Cúc Tịnh Y gần như chẳng có bạn bè nào trong làng giải trí, thậm chí cô còn chẳng tiếp xúc hay giữ liên lạc với bạn diễn của mình. Thật ra, tất cả là vì chứng bệnh sợ đám đông và sợ giao tiếp của "mỹ nữ 4000 năm".

Theo lời kể của MC Dương Địch, có một lần Cúc Tịnh Y được xếp ngồi cạnh một nghệ sĩ mình không quen, thế là cả buổi hôm đó cô đều nép mình trên ghế, sợ đến mức không dám nhìn ai. Đến khi gặp được Dương Địch, cô mừng như gặp được vị cứu tinh, bám riết anh không rời nửa bước.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Xem ra, hội chứng sợ đám đông hay ngại giao tiếp không chỉ là vấn đề của người bình thường như mình và mọi người mà còn khiến nhiều ngôi sao đình đám phải đau đầu. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".