x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử - Cúc Tịnh Y: Đôi mỹ nhân có chấp niệm quá đà với nhan sắc

An Lee 11:50 - 28/06/2023

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, vậy nhưng tôi thấy đôi mỹ nhân như Cúc Tịnh Y, Dương Tử vẫn có chấp niệm rất lớn với nhan sắc. Cả 2 luôn muốn bản thân phải đẹp hoàn hảo trước công chúng, thường xuyên chạy bài nhan sắc và mong muốn được người khác khen mình đẹp. 

>> Xem thêm: Khi gương soi trở thành kính chiếu yêu: Dương Tử lộ khuyết điểm 

So với dàn tiểu hoa 90 thì vẻ ngoài của Dương Tử không được đánh giá cao. Chẳng thế mà bản thân cô nàng luôn nỗ lực thay đổi, tìm ra phong cách phù hợp với mình và mang đến cho khán giả hình ảnh hoàn hảo nhất. Dạo gần đây, Dương Tử thường xuyên được khen ngợi về nhan sắc, và có vẻ được khen nhiều thành nghiện, cô nàng thường xuyên xuất hiện trên hot search với những bài viết liên quan đến ngoại hình của mình. 

Chỉ trong vòng vài ngày, liên tiếp những hot search liên quan đến nhan sắc của Dương Tử xuất hiện. Nào là “Dương Tử có sức hút chí mạng với Vương Gia Nhĩ”, hay “Dương Tử đóa hoa nhài trắng duy nhất”. Hay đến những hành động nhỏ nhất như Dương Tử che ô quay đầu, Dương Tử mặc sườn xám, Dương Tử không photoshop ảnh trong gương, Dương Tử tóc dài đến eo, cũng đều được đẩy lên hot search, khiến netizen phải thắc mắc, vì sao nhan sắc của cô lại được quan tâm lớn như vậy. Mà phần lớn chỉ có fan mới để ý tới chứ ai rảnh mà coi. Thế nên khả năng cao là đoàn đội đang nỗ lực đi bài rồi. 

Không chỉ có thế, đoàn đội Dương Tử dạo gần đây thường xuyên lôi các mỹ nhân khác vào dẫm. Ví dụ như tạo hình diện sườn xám của cô được cho là rất giống với Triệu Lệ Dĩnh, sau đó liền có hot search “Dương Tử giống Triệu Lệ Dĩnh”. Nạn nhân tiếp theo của Dương Tử đó là Triệu Lộ Tư, với hot search “Dương Tử đụng hàng Triệu Lộ Tư”. Và hầu hết ở những hot search này, toàn fan vào khen Dương Tử. 

Đi bài nhan sắc cho cố, nên đến sự kiện Bazaar gần đây, tạo hình của Dương Tử bị chê sấp mặt. Mặc dù fan cố chấp khen thần tượng rất đẹp, rực rỡ như công chúa nhưng netizen đều cho rằng, gương mặt lẫn làn da của Dương Tử không được hoàn hảo. Lật xe như vậy, đoàn đội của Dương Tử mới tạm thời cắt đứt chuỗi hot search nhan sắc của nữ diễn viên. 

Đỉnh điểm nhất khiến netizen phải mỉa mai Dương Tử chấp niệm quá đà với nhan sắc, đó là màn ép bạn diễn khen cô đẹp. Theo blogger chia sẻ, Dương Tử từng hỏi Nhậm Gia Luân rằng cô và Cảnh Điềm ai đẹp hơn. Nhậm Gia Luân liền lịch sự nói cả 2 cùng đẹp. Nhưng mà Dương Tử liên tiếp đặt câu hỏi, buộc Nhậm Gia Luân phải khen cô đẹp nhất. 

Đến cuối cùng khi nam diễn viên không trả lời theo ý cô, Dương Tử liền tự tiết lộ, lúc không có ống kính, Nhậm Gia Luân rõ ràng khen cô đẹp nhất. Ngoài Nhậm Gia Luân, những sao nam từng bị Dương Tử hỏi về vấn đề ai đẹp, ai đẹp nhất này còn có Đặng Luân, Lý Hiện, Dịch Dương Thiên Tỉ, Tần Tuấn Kiệt, Trương Nhất Sơn và Thành Nghị.  

Dương Tử đã vậy, Cúc Tịnh Y còn có chấp niệm lớn hơn nhiều. Chẳng thế mà khi đóng phim, Cúc Tịnh Y luôn rất để ý đến biểu cảm gương mặt và tạo hình. Đối với cô, mỗi vai diễn yếu tố đẹp luôn đứng nhất, được ưu tiên nhất, những thứ khác có thể tính sau. Cô có thể diễn trăm vai như một nhưng phải đẹp. Biểu cảm gương mặt không thể mạnh vì sợ ảnh hưởng nhan sắc. Dù là hóa thân thành “cái bang”, hay đang lưu lạc cũng phải có ngoại hình thật sạch sẽ. Lúc bị bắt phải trang nhã, lúc kẹt trong biển lửa phải xinh đẹp, lúc tang lễ có khóc cũng phải trang điểm đậm. 

Không chỉ trên phim mà ở ngoài đời, trên sân khấu, sự kiện, show thực tế, Cúc Tịnh Y đều rất để tâm đến nhan sắc. Bản thân cô quản lý vóc dáng rất chặt chẽ, nhưng quá để tâm đến nhan sắc, không phân hoàn cảnh sẽ khiến Cúc Tịnh Y làm hại mắt khán giả khi xem phim. 

>> Xem thêm: Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cố gắng mặc chiếc áo không vừa

Ngoài Dương Tử và Cúc Tịnh Y, Cbiz còn có nhiều cái tên khác chưa kể đến. Tuy nhiên, đối với tôi thì 2 mỹ nữ này là chấp niệm với nhan sắc nhất rồi. Vì quá chấp niệm nên cả 2 cô đều luôn muốn đóng vai đệ nhất mỹ nhân, dù chưa biết có phù hợp hay không.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Dương Tử và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Nhung? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.