x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân cùng kiểu trang điểm mắt khói

An Lee 10:20 - 03/06/2023

Câu chuyện đụng hàng của dàn mỹ nhân Cbiz vốn chẳng còn lạ. Không chỉ trang phục, tôi thấy netizen giờ còn săm soi thêm cả cách trang điểm, so sánh xem ai đẹp hơn. Gần nhất, Triệu Lộ Tư xuất hiện tại một sự kiện với kiểu trang điểm mắt khói. Ngay lập tức, các blogger đã tìm ra khá nhiều mỹ nhân từng thử qua kiểu makeup này và so sánh. 

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân khổ vì làm nữ phụ cho lưu lượng  

Với Triệu Lộ Tư, cô nàng tham gia một buổi livestream quảng cáo thương hiệu mỹ phẩm mà bản thân đang làm đại diện. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên diện váy bò, kết hợp mái tóc xoăn gợn sóng nhẹ nhàng cùng lớp trang điểm có hơi nhạt. Toàn bộ phần makeup của cô như tập trung hết vào đôi mắt. Bởi cả gương mặt của Triệu Lộ Tư đánh phấn rất nhẹ nhàng, môi cũng tô son màu nude nhưng riêng mắt lại kẻ cực đậm. 

Chưa biết nhân viên hóa trang có dụng ý gì, hoặc có phải do nhãn hàng yêu cầu hay không, nhưng lớp makeup này đã hại Triệu Lộ Tư thê thảm. Cô vốn dĩ có gương mặt tròn, nay theo kiểu trang điểm này trông mặt càng to hơn. Nhiều nhận xét cho rằng kiểu trang điểm của Triệu Lộ Tư trông như khoảng chục năm về trước. Nhìn chung, lần xuất hiện này của nữ diễn viên bị chê rất nhiều chỉ vì lối trang điểm không phù hợp. 

Cũng kiểu trang điểm nhấn mạnh vào đôi mắt màu khói này là Cúc Tịnh Y. Trước đó khá lâu, “mỹ nữ 4000 năm” cũng từng diện kiểu trang điểm giống Triệu Lộ Tư, cũng diện váy bò nhưng trông không hề lỗi thời. Được biết, tạo hình này của Cúc Tịnh Y là khi cô tham gia một sự kiện nhãn hàng. Nữ idol diện thêm mái tóc 2 bên cầu kỳ, mang đến vẻ ngoài vừa xinh xắn, vừa nhí nhảnh đáng yêu. 

So với Triệu Lộ Tư, cách trang điểm này lại giúp Cúc Tịnh Y tạo trend trên Tóp Tóp. Không ít cô gái sau đó đã đu theo phong cách này của “mỹ nữ 4000 năm”. Khi blogger mang ảnh của Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y ra so, nhiều bình luận cho rằng, có thể vì gương mặt của Cúc Tịnh Y nhỏ nhắn hơn nên không bị dìm. Hơn nữa, Cúc Tịnh Y cũng rất biết nhấn nhá bằng cách thay đổi màu son, hay làm kiểu tóc trẻ trung hơn để không bị đậm tuổi. 

Không chỉ Cúc Tịnh Y và Triệu Lộ Tư, một mỹ nhân thuộc lứa tiểu hoa 95 cũng từng thử qua kiểu makeup nhấn mạnh vào đôi mắt này, đó là Ngu Thư Hân. Tuy không quá giống với 2 nàng tiểu hoa kể trên, nhưng lớp trang điểm của “thánh cuồng Lisa” lại đánh mắt cực đậm, và cô nàng cũng diện kiểu makeup này để quảng cáo cho nhãn hàng mỹ phẩm.

Trái với Triệu Lộ Tư muốn mang vẻ nhẹ nhàng, hay Cúc Tịnh Y mang nét tinh nghịch, đáng yêu, Ngu Thư Hân khi sử dụng kiểu trang điểm này lại trông hơi ngầu và có chút quyến rũ. Nhờ có màu son đậm hơn một chút mà Ngu Thư Hân trông cũng rất nổi bật với kiểu trang điểm này. Với lại so về đường nét gương mặt cùng khí chất, ít ra Ngu Thư Hân vẫn cân nổi phong cách trưởng thành quyến rũ. 

Cũng là trang điểm mắt khói nhưng Tôn Di trông đằm thắm và sang chảnh hơn hẳn. Nữ diễn viên sinh năm 1993 quả là đẹp bất chấp thời gian. Cô nàng từng diện kiểu trang điểm này khi tham gia một sự kiện. Cũng kết hợp với đồ bò và áo len đơn giản, Tôn Di đã mang đến một vẻ ngoài xinh đẹp xuất sắc. Không giống Cúc Tịnh Y phải làm tóc cầu kỳ, Tôn Di chọn mái tóc xoăn nhẹ khá giống Triệu Lộ Tư. Vậy nhưng cô không hề bị sến hay đậm tuổi, trái lại còn mang tới vẻ ngoài hút mắt hơn hẳn. 

>> Xem thêm: Dương Tử đánh mất danh tiếng khi mãi chạy theo con đường lưu lượng

Tổng kết lại, dàn mỹ nhân kể trên cùng chung kiểu makeup mắt khói, nhưng sau cùng, tôi thấy người xu nhất chỉ có Triệu Lộ Tư. Cơ bản là cô nàng dùng màu son quá nhạt, khiến bản thân kém nổi bật. Trong khi đó, những Cúc Tịnh Y, Tôn Di, Ngu Thư Hân lại đẹp mỗi người mỗi vẻ, cùng là nhấn mạnh vào đôi mắt khói, nhưng có người xinh kiểu đáng yêu, có người đẹp quyến rũ, và có người lại cực chất.  

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".