x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cúc Tịnh Y, Lý Dịch Phong và sao Cbiz ăn Tết Nhâm Dần như thế nào?

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 05/02/2022

Còn mùng là còn Tết, bởi thế mà không chỉ chúng ta thôi đâu, nhiều sao Hoa ngữ cũng đang tận hưởng những ngày nghỉ hiếm hoi này. Nếu không đoàn tụ bên gia đình thì họ sẽ tụ tập cùng bạn bè, ăn uống chơi đùa xả láng sau 1 năm lao động vất vả. Hãy cùng Khứ Linh xem coi dàn sao Cbiz ăn Tết Nhâm Dần như thế nào nhé.

Lý Dịch Phong

Xem ra Lý Dịch Phong không được nghỉ Tết quá lâu, chỉ vài ngày là phải tất bật trở lại với lịch trình làm việc mới. Không biết có phải vì thế mà trông anh chàng có vẻ khó ở không nhỉ? Mày nhíu chặt, khuôn mặt lộ rõ vẻ khó chịu như đang đăm chiêu gì đó. Hay do thành tích của Kính Song Thành quá kém khiến một trong "Tứ đại lưu lượng" đời đầu chẳng thể đón một cái Tết trọn vẹn?

>>> Xem thêm: Sao Cbiz khoe ảnh đón Tết bên gia đình: Nhà Ngô Tôn là cả bầu trời nhan sắc

Cúc Tịnh Y

Chúng ta đều biết Cúc Tịnh Y là nữ nghệ sĩ có gánh nặng thần tượng lớn nhất Hoa ngữ. Bởi vậy mà khi đi ăn lẩu cùng bạn bè ở quê nhà Tứ Xuyên, người đẹp Gia Nam Truyện vẫn ăn diện rất điệu đà, chỉ là không tút tát kỹ càng từng đường chân tóc như thường ngày mà thôi. Dẫu vậy, Cúc Tịnh Y vẫn thành tâm điểm chú ý của cả quán lẩu hôm đó nhờ làn da trắng mịn cùng ngũ quan xinh xắn.

Trương Nghệ Hưng

Nam nghệ sĩ đa tài này thì đúng chuẩn thanh niên bung xoã ngày Tết. Chẳng những đi ăn vào lúc 2 giờ sáng, anh chàng còn tự khao mình bữa thịt xiên ngon lành. Nếu là thường ngày, Trương Nghệ Hưng ăn uống rất nghiêm khắc, gà rán cũng chỉ dám ngửi cho đỡ thèm chứ chẳng dám đụng tay đâu. Xem ra, sau đợt Tết này, Trương Nghệ Hưng cũng phải đối mặt với chuyện cân nặng như chúng ta.

Ngô Kiến Hào - Hàn Vũ - Thượng Cửu Hi

Thành bạn thân sau khi quay show Theo Đuổi Ánh Sáng Đi! Anh Trai, 3 soái ca Ngô Kiến Hào - Hàn Vũ - Thượng Cửu Hi còn có điểm chung là những quý ông độc thân vui tính. Có lẽ vì thế mà họ quyết định lập nhóm đi lướt sóng cùng nhau, tận hưởng quãng thời gian không còn vướng bận chuyện gia đình.

Vương Gia Nhĩ

Trong khi các sao nam đồng lứa đều tận hưởng ngày Tết an nhàn thì Vương Gia Nhĩ vẫn đúng chuẩn thanh niên "cuồng công việc". Tận dụng những ngày rảnh rỗi này, anh chàng bay đến Thượng Hải để chăm lo cho cửa hàng của mình. Chăm chỉ thế này, bảo sao sự nghiệp của Vương Gia Nhĩ cứ lên như diều gặp gió, khiến người ta phải xuýt xoa ghen tỵ mãi.

Kiều Chấn Vũ

"Quý ông lười biếng" Kiều Chấn Vũ thì tích cực đưa vợ con đi du lịch vào ngày lễ đặc biệt này. Cùng gia đình xuất hiện ở một thị trấn cổ nổi tiếng, một trong "Thiên Nhai tứ mỹ" chẳng hề ngại ngần mà ngồi ăn ở quán nhỏ ven đường, dáng vẻ rất bình dân gần gũi, chẳng hề giống đại minh tinh gì cả. Chẳng những thế, Kiều Chấn Vũ còn ra dáng quý ông của gia đình, chăm con cho vợ an tâm hưởng thụ ẩm thực.

Lương Gia Huy

Sinh nhật tuổi 64 của Lương Gia Huy đúng ngay ngày mùng 1 Tết. Bởi vậy mà con gái của Ảnh đế lừng danh Hồng Kông cũng tranh thủ dịp này để tổ chức sinh nhật cho bố. Dù đã hơn 60, gương mặt đã có vết tích thời gian nhưng Lương Gia Huy vẫn khiến người ta phải xuýt xoa vì vững phong độ, tạo dáng cho con gái chụp ảnh hay hát hò rất vui vẻ.

Phan Việt Minh

Còn tài tử Phan Việt Minh thì có một cái Tết "mất vui" sau khi xem trận đấu bóng giữa đội Trung Quốc - Việt Nam vào đêm mùng 1. Thành tích thê thảm của đội tuyển quốc gia khiến nam diễn viên nhịn không nổi mà chia sẻ cảm xúc thất vọng của mình lên trang cá nhân. Dù biết là không nên nhưng lúc này mình chỉ muốn nói: "Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Nhờ Việt Nam thắng mà Tết này em ăn gì cũng thấy ngon miệng".

>>> Xem thêm: Sao Cbiz dở khóc dở cười vì sự cố bất ngờ: Triệu Lệ Dĩnh làm hỏng cảnh quay vì ăn quá no

Còn mọi người ăn Tết Nhâm Dần như thế nào? Đang vi vu ở một nơi xa hay miệt mài khởi nghiệp đầu năm trên tấm chiếu? Dù thế nào đi nữa thì cũng phải quan tâm đến sức khoẻ và chuẩn bị tinh thần thật thoải mái cho ngày quay lại với công việc và học tập nhé!

*Bài viết do Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích các ngôi sao Hoa ngữ hay muốn hóng hớt chuyện bên lề của họ thì phải truy cập ngay vào DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".