x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cúc Tịnh Y: Mỹ nhân có "gánh nặng thần tượng" nhất Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 29/01/2022

Lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y thường bị đánh giá là có “gánh nặng thần tượng” nhất Cbiz. Ủa sao vậy nè? Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 2012, Cúc Tịnh Y từng tham gia cuộc thi tuyển chọn tài năng Thiếu Niên Hướng Về Phía Trước nhưng lại nhận vé “out” từ giám khảo (Vương Tuấn Khải, Thái Từ Khôn khi đó cũng tham gia show và chung số phận với nữ diễn viên nhé!). Chắc hẳn Cúc Tịnh Y cũng chẳng thể ngờ được là những hình ảnh khi ấy lại trở thành một trong trở ngại lớn nhất của cô, khiến người đẹp bị nghi ngờ “tu sửa”.

Đến năm 2013, Cúc Tịnh Y trở thành thành viên của nhóm nhạc SNH48, chính thức bước chân vào làng giải trí và được yêu mến với nhan sắc thanh thuần, giọng ca ngọt ngào. Cái danh hiệu “mỹ nữ 4000 năm” của cô nàng cũng xuất hiện trong khoảng thời gian này đó!

À, các bạn biết không, theo giang hồ đồn thổi thì từng có một vị đại gia vùng Trung Đông vì mê mệt Cúc Tịnh Y nên tới tận Trung Quốc chỉ vì gặp mặt cô nè! Thế là đủ biết độ hot của người đẹp này thế nào rồi nhỉ?

Năm 2017, sau khi rời khỏi nhóm nhạc, Cúc Tịnh Y bắt đầu tiến quân vào mảng phim ảnh và gây chú ý với những tác phẩm như Cửu Châu Không Trung Thành, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Vân Tịch Truyện... Nói thật thì mình chưa ưng ý diễn xuất của “mỹ nữ 4000 năm” cho lắm nhưng chẳng thể phủ nhận rằng cô đang là một trong những sao nữ thống trị dòng phim chiếu mạng hiện nay.

Sự nghiệp thành công nhưng Cúc Tịnh Y lại chẳng hề thiếu lùm xùm bủa vây, trong đó, chắc việc cô nàng ám ảnh nhan sắc và sợ xấu khi đóng phim là bị khán giả chê trách nhiều nhất. Ngẫm lại thì sau tạo hình hot tới “thoát vòng” năm 2019, Cúc Tịnh Y luôn trung thành với kiểu trang điểm này từ phim ra đời, từ phim này sang phim khác khiến netizen ngao ngán. 

Nghĩ tới việc nữ diễn viên “mặt hoa da phấn” tựa tân nương trong cảnh tang lễ ở phim Như Ý Phương Phi mà mình chán chẳng muốn nói luôn! Ngoài ra, Cúc Tịnh Y còn “ôm gạch” với phân cảnh bị bắt ảo tung chảo, ngậm khăn như ngậm bánh này nữa nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ dở khóc dở cười vì sự cố bất ngờ

Dường như Cúc Tịnh Y luôn cố gắng xây dựng cho bản thân hình tượng tiểu tiên nữ không vướng khói lửa nhân gian khi tuyên bố trên sóng truyền hình rằng cô không có quan niệm về thời gian (tưởng là năm 2012, ai ngờ đã 2020 rồi), vờ như không biết nấu ăn (dù trước đó đã trổ tài trong show khác), khoe mặt mộc “giả trân” trước bàn dân thiên hạ... Đây cũng là lý do nữ diễn viên Vân Tịch Truyện bị “thiếu gia tỷ đô” Vương Tư Thông nói là: “Chỉ biết làm màu” đó!

À, ngoài ra, Cúc Tịnh Y còn bị phát hiện khai gian chiều cao, lót vai, dùng tóc giả nhưng lại khẳng định tóc mình dày đẹp là do di truyền... Điều này khiến netizen cho rằng người đẹp chú trọng quá đà ngoại hình. Thậm chí, có người còn than rằng: “Sống như Cúc Tịnh Y thật mệt mỏi quá!”.

MC Dương Địch đặt câu hỏi: “Vì sao có mỗi bức ảnh này được photoshop?”.

Khi tham gia show truyền hình Thanh Xuân Hoàn Du Ký, “mỹ nữ 4000 năm” còn bị đàn chị Giả Linh “khịa nhẹ” là cô gái có tâm cơ nữa đấy cả nhà ạ! Chuyện là thế này, trong chương trình, các vị khách mời đều được “cho một vé về tuổi thơ” khi phải khoe bức ảnh cũ và mặc đồ y hệt như trong ảnh. 

Trong khi các ngôi sao khác đều vui vẻ tham gia thử thách, chẳng sợ bị “dìm hàng” thì Cúc Tịnh Y lại hoàn toàn “khác bọt” với tấm ảnh đã qua 7749 lớp filter. Không chỉ vậy, cô nàng còn mặc váy lolita lộng lẫy và đi giày hiệu độn cao nữa. Đến Giả Linh cũng phải hỏi lại rằng: “Hồi nhỏ em đi đôi giày này ấy hả?” là đủ biết rồi đó!

Dù không dám bỏ xuống “gánh nặng thần tượng” nhưng ở một khía cạnh khác, Cúc Tịnh Y cũng xứng đáng được khen ngợi vì không ngừng nỗ lực hoàn thiện nhan sắc cho bản thân, khiến cô ngày càng hoàn hảo, xinh đẹp hơn. Mình nghĩ là nếu như người đẹp Gia Nam Truyện chịu đầu tư cho mảng diễn xuất thì sự nghiệp của cô sẽ ngày càng rộng mở đó!

>>>Xem thêm: Trần Hồng và dàn mỹ nhân kinh điển "quên" truyền lại nhan sắc cho con

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".