x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Cúc Tịnh Y, Dương Mịch khoe sắc cực gắt trong loạt ảnh ngày 24/1

An Lee 14:30 - 24/01/2022

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là tới Tết rồi. Bởi thế mà dàn sao Hoa ngữ đang không ngừng gấp rút hoàn thành những công việc cuối cùng của mình trong năm nay. Bên cạnh đó, một vài hoạt động, hình ảnh mới của các sao cũng thấp thoáng sắc đỏ may mắn dịp Tết. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz từng khoác váy cưới bạc tỷ 

Cúc Tịnh Y đẹp ná thở trong bộ ảnh mới, Dương Mịch cực chất trên bìa tạp chí phái nam

Xuất hiện trên bìa tạp chí Leon số tháng 2, Dương Mịch mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ đầy cuốn hút. Đôi mắt được kẻ đậm, gương mặt sắc nét đã giúp nữ diễn viên có thêm nhiều điểm nhấn khi lên bìa tạp chí. Tính ra thì đây cũng là bìa thứ 2 của Dương Mịch từ đầu năm 2022 và hầu như bìa nào cũng đều đẹp xuất sắc.

Cúc Tịnh Y hôm nay cũng chiêu đãi fan một bộ ảnh mới. Diện trên mình chiếc váy đỏ, makeup đậm với đôi môi đỏ thẫm xuất hiện trên nền tuyết trắng, Cúc Tịnh Y trở nên quyến rũ, ma mị hơn bao giờ hết. Nhan sắc ngày càng đằm thắm, mặn mà của “mỹ nữ 4000 năm” khiến netizen phải mê mẩn, khó có thể cưỡng lại.

Cũng có bộ ảnh mới nhưng Triệu Lộ Tư lại trở nên nhạt nhòa hơn nhiều so vơi Cúc Tịnh Y và Dương Mịch. Diện bộ đầm đen chụp trước biển, khung cảnh chiều tà làm mỹ nhân Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn kém nổi bật hẳn. Bộ ảnh không quá thu hút, thậm chí còn khó nhìn ra Triệu Lộ Tư khiến netizen thất vọng, cho rằng lời khen “đậm đà hương vị phụ nữ” của đạo diễn Tinh Hán Xán Lạn quá sai rồi.

Sau bộ phim Gió Mát Trăng Thanh Hoa Đua Nở, Hứa Giai Kỳ nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Cô nàng hôm nay xuất hiện trong loạt ảnh mới, diện vest thời thượng và makeup nhẹ nhàng với tông cam hồng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên nữ idol dễ dàng chinh phục người hâm mộ qua bộ ảnh này.

Cung Tuấn gần đây có khá nhiều hoạt động mới. Anh chàng thử sức với ca hát khi ra mắt ca khúc Cung Hỉ Phát Tài. Tất nhiên là giọng hát vẫn vậy, nhưng được cái giai điệu vui tươi, phù hợp ngày Tết nên được fan chào đón. Hôm qua, Cung Tuấn còn xuất hiện trong một buổi livestream, diện bộ đồ đỏ và phát phong bao lì xì.

Như Nguyệt đóng máy, Khổng Tuyết Nhi hóa tân nương xinh đẹp

Bộ phim Như Nguyệt do Âu Dương Na Na đóng chính đã chính thức đóng máy từ hôm qua. Chia tay đoàn phim, Âu Dương Na Na đã có loạt ảnh chụp cực chất lượng với nhan sắc xinh đẹp cuốn hút. “Công chúa Cello” dù chưa gây ấn tượng với khán giả qua màn ảnh nhỏ, nhưng Như Nguyệt lại là một trong những tác phẩm được nhiều người mong đợi vì có nội dung mới lạ, hấp dẫn.

Các thành viên của THE9 sau khi kết thúc hoạt động nhóm phần lớn đều đi đóng phim. Hứa Giai Kỳ, Ngu Thư Hân và giờ là Khổng Tuyết Nhi. Tham gia đóng chính trong Tiêu Sái Giai Nhân Đạm Đạm Trang, Khổng Tuyết Nhi gây chú ý bởi tạo hình cổ trang xinh đẹp. Gần nhất, cô nàng xuất hiện trong tạo hình tân nương, khiến netizen xuýt xoa khen ngợi. Dù vậy, không ít ý kiến cho rằng Khổng Tuyết Nhi dù đẹp nhưng vẫn rất nhạt nhòa khi diện bộ đồ này.

Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác là một trong những bộ phim bất ngờ gây bão năm qua. Chẳng thế mà nhà sản xuất quyết định quay thêm phần ngoại truyện. Gần nhất, blogger đã chia sẻ hình ảnh của Tô Hiểu Đồng trên phim trường. Cô nàng vẫn rất xinh xắn, tinh nghịch trong loạt ảnh này.

>> Xem thêm: Nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã có người kế thừa

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 24/1. Nhan sắc của Cúc Tịnh Y và Dương Mịch trong loạt ảnh mới thật khiến An phải ngắm nhìn thật lâu. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh của ai trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.