x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cúc Tịnh Y - Viên Băng Nghiên và dàn tân nương của Cbiz 2022

An Lee 15:09 - 24/01/2022

Trong năm 2022 này, An thấy sẽ có rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ vào vai tân nương với những bộ trang phục cực đẹp. Vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nên An thấy khi những người đẹp này hóa thân vào vai tân nương cổ trang sẽ cực kỳ thu hút đó nhé!

Cúc Tịnh Y – Hoa Nhung

Trong năm 2022 này, Cúc Tịnh Y lại lần nữa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với một bộ phim cổ trang mang tên Hoa Nhung. Trong bộ phim này, nhân vật Ngụy Chi của Cúc Tịnh Y cũng có tạo hình tân nương với trang phục đỏ cực bắt mắt. Điểm duy nhất khiến An không hài lòng trong tạo hình tân nương này của Cúc Tịnh Y có lẽ chính là phụ kiện tua rua trên đầu. Nhưng dẫu sao thì cũng phải thừa nhận rằng nàng “Mỹ nữ 4000 năm” đúng là rất đẹp khi trở thành “vợ người ta”.

>>Xem thêm: Những cặp đôi Cbiz "phim giả tình thật" chia tay rồi phim mới chiếu

Cổ Lực Na Trát – Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Tuy diễn xuất có thể bị chê nhưng An thấy nhan sắc của Cổ Lực Na Trát lúc nào cũng bất bại. Mới đây, An đã vô tình bắt gặp tạo hình tân nương của nàng mỹ nữ Tân Cương trong bộ phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ.  Tuy hình ảnh mờ thế nhưng cô nàng vẫn nổi bật bật với tạo hình tân nương cực xinh đẹp cạnh nam chính Hứa Khải.

Viên Băng Nghiên – Chúc Khanh Hảo

An nghĩ, rất có thể trong năm 2022 này Viên Băng Nghiên sẽ có đến 2 bộ phim được lên sóng là Chúc Khanh Hảo và Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Điều trùng hợp là trong cả 2 bộ phim này, Viên Băng Nghiên đều có tạo hình tân nương với trang phục đỏ. Vốn có nhan sắc xinh đẹp, nước da trắng nên cứ nhìn Viên Băng Nghiên mặc đồ đỏ là An mê tít luôn. Nhìn cô nàng xinh đẹp thế này, có ai còn bảo là “bản sao của Triệu Lệ Dĩnh” nữa không?

Ngu Thư Hân – Thương Lan Quyết

Sắp tới, Ngu Thư Hân sẽ trình làng tạo hình tân nương cổ trang của mình khi vào vai Hoa Lan Nhỏ trong bộ phim Thương Lan Quyết. Dù là tạo hình váy xanh hay váy đỏ thì An thấy Ngu Thư Hân cũng cực kỳ xinh đẹp, cuốn hút. Dù vẫn lo lắng về khả năng diễn xuất hạn chế của cô nàng thế nhưng với tạo hình đẹp thế này An vẫn cực kỳ mong đợi Thương Lan Quyết lên sóng.

Lý Lan Địch – Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Trái với những tân nương trên, trang phục cưới của Lý Lan Địch trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường lại toàn màu trắng. An thấy có vẻ như ở thiên giới, các cặp đôi thường chọn màu trắng nhiều hơn là màu đỏ thì phải. Hay bị chê không hợp cổ trang, nhưng An thấy Lý Lan Địch rất đẹp trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đó chứ.

Dương Siêu Việt – Bảy Kiếp Không May

Mới đây, tạo hình tân nương của Dương Siêu Việt trong bộ phim Bảy Kiếp Không May đóng cặp cùng Đinh Vũ Hề đã được tung ra. Theo quan điểm của An Dương Siêu Việt vẫn rất xinh, tuy nhiên bộ trang phục này lại quá rườm rà. Đặc biệt là phần đầu được cắm vô số hoa đủ màu sắc. Tổ tạo hình muốn biến Dương Siêu Việt thành em gái đi bán hoa cỏ hay gì.

Trương Dư Hi – Thiên Thu Lệnh

Cách đây không lâu, An đã rất bất ngờ trước tạo hình váy đỏ cực xinh đẹp của Trương Dư Hi trong bộ phim Thiên Thu Lệnh. Phải thừa nhận là Trương Dư Hi rất đẹp, mặc trang phục đỏ lại càng cuốn hút hơn nữa. Nhìn tạo hình đẹp xỉu up xỉu down này của cô nàng thì An nghĩ dù có đơ một chút khi nên phim thì cũng không sao đâu.

Lý Thấm – Thỉnh Quân

Hợp tác cùng Nhậm Gia Luân trong bộ phim Thỉnh Quân, Lý Thấm cũng gây thương nhớ với tạo hình tân nương cực xinh đẹp. Tuy hình ảnh đã bị phía đoàn làm phim làm mờ, thế nhưng An tin chắc ai nhìn thấy cũng phải xuýt xoa vì nhan sắc của Lý Thấm. Nhìn cô dâu xinh đẹp thế này mà phim không bạo thì tiếc quá.

>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz từng khoác váy cưới bạc tỷ

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cực hợp với tạo hình cổ trang nên An thấy loạt mỹ nhân trên đều vô cùng bắt mắt khi hóa thân thành tân nương. Nếu có điểm trừ nào thì chắc là do nguyên vườn bông sến súa của Dương Siêu Việt, hay đám dây nhợ rối mắt trên đầu Cúc Tịnh Y thôi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.