x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Ảnh thường đẹp bất chấp của Gia Luân, Tịnh Y lại sến súa ngày 5/2

An Lee 15:02 - 05/02/2022

Sự kiện Olympic mùa đông Bắc Kinh chính thức diễn ra đã gần như chiếm trọn spotlight Weibo. Dù vậy, dàn sao Hoa ngữ vẫn tập trung cho các hoạt đông của mình. Những hình ảnh mới vẫn không ngừng được cập nhật và hãy cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Ngôi Sao Lấp Lánh, chiếc phim vượt mặt cả Lý Dịch Phong lẫn Cảnh Điềm  

Vương Sở Nhiên du xuân, Châu Khiết Quỳnh ma mị trong loạt ảnh mới

Loạt hình ảnh mới của Vương Sở Nhiên trong dịp Tết này cuối cùng cũng được đăng tải. Nhan sắc thanh thuần, đẹp tựa “thần tiên tỉ tỉ” của cô nàng làm bao người phải trầm trồ. Không ăn mặc cầu kỳ, Vương Sở Nhiên chỉ cần nở nụ cười thôi cũng khiến trái tim của fan phải xao xuyến.

Trong khi đó, Châu Khiết Quỳnh lại khoe nét đẹp ma mị của mình trong loạt ảnh mới. Ánh mắt sắc lạnh, gương mặt đẹp từng góc cạnh đã giúp Châu Khiết Quỳnh gây ấn tượng với người nhìn. Được biết ở thời điểm hiện tại, Châu Khiết Quỳnh vẫn đang tập trung với các hoạt động giải trí, và chưa có ý định gia nhập đoàn phim mới.

Ngoài Châu Khiết Quỳnh và Vương Sở Nhiên thì hôm qua, Nhậm Gia Luân cũng có vài tấm ảnh mới chụp cùng người bạn của mình. Tuy không qua chỉnh sửa và cũng chẳng chuẩn bị trước, nhưng Nhậm Gia Luân vẫn hiện lên cực điển trai trong từng tấm hình. Vẻ ngoài trẻ trung của nam diễn viên khiến nhiều người chẳng ngờ anh đã là trai có vợ rồi.

 

Cúc Tịnh Y lại đeo mạng nhện lên đầu, Đinh Vũ Hề chụp poster như ảnh game

Thời gian qua, dân tình không ngừng khen ngợi vẻ ngoài ngày càng đơn giản, xinh đẹp của Cúc Tịnh Y. Vậy mà mới đầu năm, cô nàng lại làm người ta tiền đình vì đeo quá nhiều phụ kiện lên đầu. Nguyên dải dây kết lại như mạng nhện khiến nhân vật của Cúc Tịnh Y trong Hoa Nhung trở nên rườm rà, sến súa hơn bao giờ hết. Không biết khi phim chiếu, Cúc Tịnh Y còn bị chê bai như thế nào nữa đây.

Trong khi đó, ảnh leak của Đinh Vũ Hề trong bộ cổ trang mới Bảy Kiếp Không May cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Tạo hình thì ổn rồi, nhưng cách chụp lại khiến nhiều người lầm tưởng Đinh Vũ Hề đang trong poster game chứ chẳng phải phim. Hi vọng poster chính thức sẽ không giả trân thế này.

Loạt ảnh leak khác cũng đáng chú ý không kém thuộc về bộ phim của Thẩm Nguyệt và Trần Triết Viễn. Hình ảnh hậu trường đám cưới đầy vui vẻ, ngọt ngào của cặp đôi làm bao người phải ghen tỵ. Đây là một trong những bộ phim hiếm hoi thoải mái tiết lộ ảnh đám cưới. Thẩm Nguyệt diện đồ cô dâu cũng thật đẹp quá đi.

Băng Tuyết Chi Danh, Yên Ngữ Phú hôm nay lên sóng
Hai bộ phim mới sẽ ra mắt vào ngày 5/2 này là Băng Tuyết Chi Danh Yên Ngữ Phú. Với Băng Tuyết Chi Danh, bộ phim dành cho dịp Olympic Bắc Kinh 2022 diễn ra sẽ được chiếu trên nhiều đài. 

Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận vai nữ chính đang được rất nhiều người quan tâm. Nhan sắc xinh đẹp của cô đã làm hài lòng người hâm mộ, nhưng diễn xuất và cách hóa thân vào vai vận động viên liệu có ổn hay không cần phải chờ phim lên sóng mới biết.

Yên Ngữ Phú do Kiều Hân và Từ Chính Khê đóng chính hôm nay cũng bắt đầu lên sóng. Diễn xuất của Kiều Hân chưa từng làm hài lòng người xem nhưng Từ Chính Khê thì khác. Tuy nhiên, ngó qua trailer thì khán giả không đặt quá nhiều kỳ vọng vào bộ phim này. Đặc biệt, Kiều Hân bị cho là không hợp với tạo hình cổ trang, chemistry với Từ Chính Khê như 2 đường thẳng song song, mạnh ai nấy diễn.

>> Xem thêm: Nàng Tiểu Phong Đông Cung xinh xỉu khi hóa vận động viên trượt băng 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 5/2. Ấn tượng nhất với An có lẽ là nhan sắc xinh đẹp của Vương Sở Nhiên, nét điển trai của Nhậm Gia Luân và tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm trong Băng Tuyết Chi Danh. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.