x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Ảnh hot Cbiz: Cúc Tịnh Y đẹp ngọt ngào, qua mặt đàn em Triệu Lệ Dĩnh

An Lee 17:40 - 19/01/2022

Những hình ảnh mới của Ngu Thư Hân và Châu Dã trên tạp chí đã nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Ngoài ra, loạt ảnh mới của Viên Băng Nghiên, Trần Phi Vũ, Trương Bân Bân trong phim mới cũng gây được nhiều sự chú ý. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn mỹ nhân U30 tranh nhau chiếm sóng năm 2022 

Ngu Thư Hân, Châu Dã khoe sắc trên tạp chí, Cúc Tịnh Y ngọt ngào với ảnh cũ

Ngày 19/1, loạt ảnh chụp tạp chí của Châu Dã trên bìa OK đã được đăng tải trên mạng xã hội. Không còn giữ hình tượng thiếu nữ ngọt ngào, Châu Dã trông ngầu hơn hẳn với lối makeup đậm, cùng gương mặt đẹp sắc nét. Ở loạt ảnh tạp chí này, hình tượng của Châu Dã đã thay đổi rất lớn, khiến người hâm mộ cũng được phen bất ngờ.

Trước đó, Ngu Thư Hân cũng có loạt ảnh mới trên bìa NYLON. Nữ idol khoe vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ dù vẫn diện đồ khá kín đáo. Nét đẹp của Ngu Thư Hân trên bìa tạp chí lần này gần như trái ngược hoàn toàn với tính cách vốn tưng tửng, dễ thương của cô ngoài đời thực.

Cúc Tịnh Y gần đây thường xuyên gây bão với nhan sắc xinh đẹp của mình. Trong loạt ảnh chụp tại sự kiện tham gia gần đây, “mỹ nữ 4000 năm” đã khoe được nhan sắc ngọt ngào ấn tượng. Dù là lên đồ điệu đà hay diện trang phục đơn giản, nhan sắc của Cúc Tịnh Y vẫn chẳng thể bị dìm. Chẳng thế mà loạt ảnh ở sự kiện cũ của Cúc Tịnh Y còn được quan tâm hơn cả loạt ảnh tạp chí của Châu Dã lẫn Ngu Thư Hân.

Viên Băng Nghiên leak tạo hình mới, Trần Phi Vũ mặt lấm lem vẫn đẹp trai

Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan vẫn đang trong quá trình quay chụp. Gần nhất, blogger đã tiết lộ loạt ảnh chụp lại tạo hình xinh xắn, ngọt ngào của Viên Băng Nghiên. Cô nàng diện bộ đồ màu hồng, nhan sắc tươi tắn, dễ thương khiến fan phải lụi tim.

Trần Phi Vũ hôm nay cũng có loạt ảnh mới trong bộ phim Đãi Vàng. Xuất hiện trong trailer, Trần Phi Vũ mặt lấm lem bùn đất nhưng vẫn cực điển trai. Làn da trắng sáng của anh chàng nổi bần bật dưới lớp bụi đen nhẻm. Nói chung là dù có khổ cực một chút vẫn anh vẫn đẹp trai như thường.

Hôm nay là sinh nhật của Trương Bân Bân. Nhân dịp này, đoàn phim Tam Phân Dã đã đăng tải poster chúc mừng nam chính của phim. Nguyệt Ca Hành cũng tung trailer ngắn, giới thiệu nhân vật của Trương Bân Bân trong bộ này. Ngoài ra, nam diễn viên cũng đăng trên Weibo cá nhân loạt ảnh chụp cùng pháo bông nhân dịp mừng tuổi mới.

>> Xem thêm: Hạn đầu năm của Nhiệt Ba: Nhận rổ gạch vì fan chiến với nam đỉnh lưu 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 19/1. Loạt ảnh của Trần Phi Vũ và Trương Bân Bân trong phim đã khiến An rất ấn tượng. Nhan sắc của Châu Dã và Ngu Thư Hân cũng rất xuất sắc. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.