x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Visual cực xịn của Tịnh Y khi hóa ác, cỡ này còn ai dám chê một màu

An Lee 15:02 - 17/01/2022

Nhan sắc của Cúc Tịnh Y trước nay vẫn luôn được khen ngợi là xinh đẹp, ngọt ngào. Chẳng thế mà nữ idol thường xuyên chọn vào vai nữ chính ngây thơ, tinh nghịch khi đóng phim. Từ Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi, đến gần đây là Gia Nam Truyện, Cúc Tịnh Y vẫn trung thành với một dạng vai diễn. An thật sự tò mò, không biết nếu Cúc Tịnh Y đóng vai phản diện sẽ như thế nào. Liệu có diễn nổi hay không?

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Thành Nghị và dàn đồ đệ cực phẩm của màn ảnh Hoa ngữ

Thực tế thì cách đây rất lâu, Cúc Tịnh Y đã từng hóa thân vào một vai diễn phản diện khi đóng MV. Thời điểm đó cô nàng vẫn còn hoạt động cùng SNH 48, MV được làm dạng phim ngắn, có cốt truyện khá hấp dẫn. Cúc Tịnh Y hóa thân thành một nàng công chúa hai mặt, tưởng là hiền lành nhưng hóa ra lại rất thâm hiểm.

Biến hóa hơn với vai diễn, Cúc Tịnh Y trở nên sang chảnh, quyến rũ và ma mị hơn trong MV. Đôi mắt sắc lạnh, nụ cười nham hiểm cùng những biểu cảm khiến người xem phải ớn lạnh, Cúc Tịnh Y quả thật đã thể hiện một nhân vật phản diện rất tốt. Đánh giá về lần đóng vai phản diện ít ỏi này của Cúc Tịnh Y, nhiều netizen Việt đã phải để lại lời khen ngợi cho cô nàng. Cùng xem nhé:

- “Ui mê cái MV này lắm luôn. SNH48 xinh, Cúc Tịnh Y đóng vai phản diện trông đã mắt cực luôn”.

- “Cúc Tịnh Y đóng phản diện đẹp quá trời sao không thử thay đổi nhỉ, cứ đóng mãi vai hiền lành làm chán không muốn coi lun”.

- “Ủa nhìn diễn ổn áp lắm luôn á sao lên phim trông chán quá dị chời? Có khi nào cổ hợp đóng vai phản diện hơn không?”.

- “Mấy cô đẹp đẹp kiểu Cúc Tịnh Y với Nhiệt Ba đồ nên đóng thêm vai phản diện bá đạo ý, nhìn vừa đẹp mà vừa lạ hơn là đóng hoài vai chính diện”.

- “Cô này đóng MV thì hay, lên sân khấu cũng ổn mà cứ dô phim là đơ. Đúng là idol chỉ nên làm idol thôi, đá chéo sân rồi hư bột hư đường hết”.

>>Xem thêm: Nhất Bác và dàn idol có diễn xuất "cay mắt" nhất Cbiz 

Theo An nghĩ thì có thể do người xem coi Cúc Tịnh Y đóng vai ngọt ngào, dễ thương hoài rồi nên chán thôi. Bởi vậy mà giờ “đào” được vai phản diện lạ lạ là được khen lấy khen để. Nhưng phải công nhận một điều là Cúc Tịnh Y trong MV này xinh thật. Diễn cũng tốt nữa, bảo sao mà không mê, nhỉ?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.