x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến sẽ bùng nổ châu Á với Dư Sinh Xin Chỉ Giáo trong tháng 9

Dịch Tỉ 19:00 - 28/08/2021

Theo tìm hiểu của Dịch Tỉ trong những ngày gần đây, dự án phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn với sự tham gia của Tiêu ChiếnDương Tử đã xác nhận lịch lên sóng vào ngày 08/09. Bộ phim được phát sóng đồng thời trên đài Hồ Nam và trang mạng trực tuyến của Tencent. Đáng chú ý, bộ phim cũng được chiếu trên nền tảng nước ngoài WeTV. Điều này cũng có nghĩa là khán giả toàn cầu có thể theo dõi phim truyền hình này cùng lúc. 

 >> Xem thêm: Street Dance 4: Henry chiếm spotlight, Vương Nhất Bác sẽ bùng nổ?

Phương thức phát sóng mới của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được xem là tin vui cho bản thân Dịch Tỉ cũng như tất cả khán giả, người hâm mộ quốc tế. Bởi lẽ, trước đó các dự án truyền hình Hoa ngữ thường ra mắt trong nước vài giờ sau đó mới được trình chiếu ở hải ngoại. Sự thay đổi hiện tại có thể nói là một bước tiến lớn nữa của Tiêu Chiến trong hành trình vươn tầm thế giới.

Hiện tại thời điểm phát sóng của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn ngày một rút ngắn, chính vì thế mà các nền tảng lớn cũng tăng cường nỗ lực quảng bá, chủ yếu chia làm 5 khía cạnh.

>> Xem thêm:Street Dance 4 tập 1: Vương Nhất Bác lu mờ, Henry Lau chiếm spotlight

Tài khoản chính chủ trên nền tảng xã hội

Trên các nền tảng xã hội lớn, bộ phim đã mở tài khoản riêng của mình để tiện cho việc quảng bá đầy đủ hơn. Họ tung ra những điểm nổi bật trong hậu trường sản xuất, nhiều clip mới và MV ca khúc chủ đề mới. Vì lý do này, tài khoản chính thức của bộ phim cũng đã đạt được lượt theo dõi trong thời gian ngắn.

Tencent

Tencent là đơn vị phát sóng, đương nhiên không thể thiếu việc quảng bá cho Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Từ sự kiện Starlight Awards năm ngoái cho đến kế hoạch ra mắt đồng thời trên toàn cầu và MV bài hát chủ đề. Bạn có thể thấy tầm quan trọng của Tencent đối với chương trình.

Đài Hồ Nam

Là một trong những nền tảng phát sóng, mặc dù Mango Channel (Đài Hồ Nam) trước đây không quảng bá nhiều về Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, nhưng khi các thông tin đã được xác định, đài Hồ Nam cũng đã tăng cường nỗ lực khởi động và không chỉ ra mắt sản phẩm của riêng mình. 

Tiêu Chiến

Ngoài ba bên này, Tiêu Chiến – nam chính của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, cũng liên tục đang tải hình ảnh về phim lên mạng xã hội cá nhân. Cho đến thời điểm hiện tại, bài đăng nhận được hơn 7 triệu lượt thích. Với sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc, chắc chắn người hâm mộ cũng yêu mến và theo dõi bộ phim của thần tượng.

Fanpage của Tiêu Chiến

Để hợp tác với tất cả các bên, người hâm mộ cũng đã thay hình đại diện bằng poster nhân vật trong phim. Phía bên trái của áp phích hiển thị ngày ra mắt và nền tảng trình chiếu của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Fanpage này cũng đạt gần 9,4 triệu theo dõi. Do đó, việc thay đổi avatar chắc chắn là nỗ lực của người hâm mộ để quảng bá bộ phim.

Tất nhiên, chúng ta không thể không nhắc đến buổi họp báo ra mắt phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Theo tìm hiểu của Dịch Tỉ, hai ngày trước khi bộ phim sắp ra mắt, tức là ngày 06/09, Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ tham gia buổi họp báo. Ngoài ra, họ cũng sẽ tham gia ghi hình số mới cho chương trình Happy Camp trong cùng thời gian.

Như vậy, Dịch Tỉ cùng các bạn fan không cần phải lo lắng về việc phim bị hoãn chiếu mà có thể chờ để thưởng thức trọn bộ dự án mới của Tiêu Chiến. Trong tháng 9, chúng ta sẽ được xem những khoảnh khắc tuyệt vời của thần tượng. Mặc dù Dịch Tỉ vẫn cảm thấy sốt ruột, nhưng tháng 9 không còn xa với chúng ta, Dịch Tỉ tin rằng thời gian đến gần sẽ có thêm nhiều tin tức từ các bên, chúng ta chỉ cần yên lặng chờ đợi. Các bạn có hóng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn giống Dịch Tỉ không, cho mình biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Thành Long và dàn "vua kungfu" Cbiz bây giờ ra sao?

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.