x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Top 20 diễn viên hot nhất Cbiz quý 2 năm 2021: Tiêu Chiến lại vắng mặt

Nguỵ Anh Lạc Đà 17:15 - 24/08/2021

Đối với ai là mọt phim Hoa ngữ hay là một trong những fan hâm mộ của sao Hoa ngữ thì hầu như họ sẽ không chịu đựng nổi khi phải bỏ xót những tin tức xoay quanh các ngôi sao tại đất nước tỷ dân. Cho dù đó chỉ là những tin tức chưa được xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt dành sự quan tâm đặc biệt và trở thành đề tài được đông đảo cư dân mạng bàn tán trên các diễn đàn. Giờ hãy cùng Nguỵ Anh Lạc Đà tìm hiểu xem những ngày gần đây showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Mới đây, Nguỵ Anh Lạc Đà phát hiện trên trang AI MAM đã cập nhật danh sách Top 10 diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021 cho cả nam và nữ. Nhìn chung, BXH lần này quy tụ những gương mặt quen thuộc. Những cái tên như Cung Tuấn, Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân, Nhậm Gia Luân... đều góp mặt vào danh sách Top 10 diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021. Tuy nhiên, bảng xếp hạng top 10 diễn viên nam hot nhất Cbiz quý 2 năm 2021 lại không có tên của Tiêu Chiến. 

>> Xem thêm: Mối tình đầu ít người biết của Tôn Lệ: Bị mẹ nhà trai ép phải chia tay

Biểu hiện của danh sách lần này là những cái tên quen thuộc với khán giả trong thời gian qua. Tất cả những minh tinh được AI MAN liệt kê đều là những nhân vật có nhiều hoạt động nổi bật, đạt được thành tích cao trong những dự án phim ảnh có độ hot vào nửa đầu năm 2021.

Top 10 nữ diễn viên phim truyền hình hot nhất quý 2 năm 2021 bao gồm những cái tên:

1. Địch Lệ Nhiệt Ba (Trường Ca Hành)

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất sắc dẫn đầu Top 10 nữ diễn viên phim truyền hình hot nhất quý 2 với bộ phim Trường Ca Hành.

Trở lại showbiz với nhiều dự án mới từ phim ảnh cho tới show truyền hình, Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng chứng minh tên tuổi của mình trên con đường diễn xuất. Mỹ nhân Tân cương cho thấy sức hút của mình thông qua các bảng xếp hạng, độ hot theo tuần, theo tháng trên các diễn đàn MXH.

Nguỵ Anh Lạc Đà cho rằng năm 2021 là mùa "bội thu" của Địch Lệ Nhiệt Ba. Bằng chứng thì ai cũng thấy khi cô đảm nhận vai chính trong Trường Ca Hành hợp tác cùng các diễn viên nổi tiếng như Ngô lỗi, Lưu Vũ Ninh, Triệu Lộ Tư giúp phim trở thành một trong những tác phẩm truyền hình cổ trang tạo tiếng vang nhất trong nửa năm đầu 2021. Chưa kể, bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh của cô và Dương Dương đang "làm mưa làm gió" trên thị trường phim Hoa ngữ trong thời điểm hiện tại.

Quay trở lại với tác phẩm Trường Ca Hành, Nguỵ Anh Lạc Đà xin phép được xếp bộ phim này vào "hàng cực phẩm" của mỹ nhân Tân cương Địch Lệ Nhiệt Ba trong năm nay. Càng về cuối, bộ phim Trường Ca Hành càng lôi cuốn và nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ khán giả. Không những vậy, về khoản diễn xuất của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận được cơn mưa lời khen đến từ khán giả quốc tế. 

Kể từ khi ra mắt, Trường Ca Hành với sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nữ chính luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Hầu như tập phim nào cũng có sự kiện leo top tìm kiếm Weibo. 

Đặc biệt, sau khi những tập ở chặng đường sau lên sóng, nội dung Trường Ca Hành được đánh giá đã bắt đầu hấp dẫn hơn. Không những thế, người ta còn dành lời khen cho cặp đôi chính. Địch Lệ Nhiệt Ba đã có thêm nhiều cơ hội phô diễn kỹ năng diễn xuất trong Trường Ca Hành. Đặc biệt, qua bộ phim này, Nguỵ Anh Lạc Đà cũng như fan hâm mộ có cơ hội thu thập được "khá bộn" vào bộ sưu tập visual đỉnh cao của nhân vật nữ chính.  

>>>Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm đã có vợ và con trai 2 tuổi?

Trong Top 10 của danh sách lần này còn có sự góp mặt của một số ngôi sao điện ảnh tài năng như Triệu Lệ Dĩnh, Ngu Thư Hân, Lý Thấm,...với loạt tác phẩm ghi dấu ấn trong nửa đầu năm 2021.

2. Cảnh Điềm (Tư đằng)

Từng bị cho là gán mác thuốc độc phòng vé nhưng bộ phim Tư Đằng do Cảnh Điềm đóng chính lại khiến fan đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Sở hữu hai diễn viên chính không quá hot tại làng giải trí Hoa ngữ, nên Tư Đằng chẳng nhận được nhiều sự kỳ vọng từ phía khán giả. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày lên sóng, Tư Đằng phá kỷ lục cán mốc 100 triệu lượt xem. Trên trang Douban, Tư Đằng được đánh giá 7.7 điểm với 83% đánh giá tốt. 

Cảnh Điềm trong quá khứ từng được gán mác "thuốc độc phòng vé" với nhiều dự án trở thành "bom xịt" vì diễn xuất "dở tệ" của cô mặc dù sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành". Tuy nhiên, xuyên suốt bộ phim này, cô nhận được phản hồi tích cực về mặt diễn xuất đến từ đông đảo khán giả. 

Nhiều người cho rằng rất có thể sau Tư Đằng, Cảnh Điềm sẽ chinh phục được những khán giả khó tính một cách dễ dàng hơn, độ hot và tên tuổi cũng được nâng tầm hơn. Đây thực sự là một thành công lớn đối với Cảnh Điềm và cũng là lí do nữ diễn viên góp mặt trong Top 10 diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021. 

3. Ngu Thư Hân (Khúc biến tấu ánh sáng)

Tuy không quá nổi bật trong diễn xuất nhưng Ngu Thư Hân - thành viên nữ của nhóm nhạc The9 bước ra từ Thanh Xuân Có Bạn 3 đã có mặt trong top 10 diễn viên nữ nổi tiếng nhất quý 2/2021 của Trung Quốc. Mình có phần cảm thấy hơi kỳ kỳ, thực ra cô nàng này diễn cũng tạm, vẻ mặt ngây ngô nhưng chỉ nên ở các thứ hạng trong top 10 chứ không đáng ở top 3 như hiện tại.

4. Lý Thấm (Yêu chàng đặc chủng binh)

Nghe có vẻ lạ lùng ha, nhưng Lý Thấm lại thấp hơn Ngu Thư Hân một bậc. Vai diễn của cô trong Yêu Chàng Đặc Chủng Binh đã nhận được phản hồi rất tốt trong quý 2 vừa qua.

5. Châu Đông Vũ (Thiên cổ quyết trần)

Sự có mặt của Châu Đông Vũ là không cần phải bàn cãi khi Nguỵ Anh Lạc Đà thấy cô đã được ghi nhận diễn xuất trong Thiên Cổ Quyết Trần. Lúc đầu xem chưa quen thì không thích lắm nhưng dần về sau đó, Châu Đông Vũ đã thuyết phục được mình lẫn nhiều khán giả, góp phần cùng Tiêu Chiến đưa bộ phim lên tầm siêu hot.

5 vị trí còn lại của top 10 Nữ diễn viên Trung Quốc hot nhất quý 2/2021 thì Nguỵ Anh Lạc Đà sẽ điểm nhanh qua để còn bước sang top 10 phía nam nhé.

6. Tưởng Hân (Tiểu xá đắc)

 7. Triệu Lệ Dĩnh (Lý tưởng chiếu sáng Trung Quốc)

8. Hình Phi (Quạ đen tiểu thư và thằn lằn tiên sinh)

 9. Trình Tiêu (Khi em mỉm cười rất đẹp)

10. Châu Dã (Sơn hà lệnh)

Top 10 nam diễn viên phim truyền hình hot nhất quý 2 năm 2021 bao gồm những cái tên: 

1. Cung Tuấn (Sơn hà lệnh)

Dẫn đầu bảng trong danh sách Top 10 nam diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021 chính là mỹ nam Cung Tuấn với bom tấn Sơn Hà Lệnh. 

Một sự thật ai cũng nhận ra rằng cặp đôi Cung Tuấn, Trương Triết Hạn cũng có độ hot không hề kém cạnh là bao. Sau tiếng vang của Sơn Hà Lệnh, cả hai được khán giả biết đến nhiều hơn. 

2. ???

Một điểm đáng chú ý chính là vị trí số 2 trong danh sách Top 10 nam diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021 bị để trống khi không có tên của bất cứ một sao nam nào cả. 

>>> Xem thêm: Châu Tấn, Trần Hiểu Húc và sao nữ Cbiz mang vẻ đẹp yếu ớt, đáng thương

Nhiều netizen suy đoán đó chính là vị trí của Trương Triết Hạn - bạn diễn của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh. Tuy nhiên do dính phải scandal liên quan đến thiếu hiểu biết lịch sử, Trương Triết Hạn đã bị "phong sát" (cấm sóng) khỏi Cbiz. Bởi lẽ đó, tên của nam diễn viên không có trên BXH cũng là điều dễ hiểu.

3. Chu Nhất Long (Kẻ phản nghịch)

Chu Nhất Long và tác phẩm phim Kẻ Phản Nghịch chốt sổ ở vị trí thứ 3. Trong bom tấn thể loại thời quốc dân này, nam minh tinh họ Chu nên duyên với nữ ngôi sao Đồng Dao. 

4. Đặng Luân (Lý tưởng chiếu rọi Trung Quốc)

Ngoài Vương Nhất Bác, cũng nhờ dự án đặc biệt Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc mà Đặng Luân cũng vinh dự góp mặt trong Top 10 nam diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021 - với vị trí số 4 ngay sau Chu Nhất Long.

5. Vương Nhất Bác (Lý tưởng chiếu rọi Trung Quốc)

Tiếp đến, cái tên Vương Nhất Bác gây chú ý trong BXH lần này khi anh chàng chỉ xếp ở vị trí thứ 5. Có thể nói, đây lại là may mắn của Vương Nhất Bác vì trong quý II, ngoại trừ tác phẩm ngắn Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc, dường như, nam minh tinh cũng chẳng còn tác phẩm nào nổi bật.

Sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vẫn vẹn nguyên kể từ khi Trần Tình Lệnh lên sóng. Hai nam thần được mệnh danh là couple quốc dân, thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các dự án cũng như sự kiện lớn tại Trung Quốc. 

Cùng nổi tiếng với một tác phẩm nhưng người có mặt - kẻ mất tăm, trong khi Vương Nhất Bác xếp ở vị trí thứ 5 nhưng Tiêu Chiến lại out top. Với kết quả trên khiến nhiều người hâm mộ của Tiêu Chiến vô cùng bất ngờ. 

Tuy nhiên, Ngụy Anh Lạc Đà nghĩ việc Tiêu Chiến không có tên trong bảng cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, bảng xếp hạng lần này thống kê thời gian quý II năm 2021, mà Tiêu Chiến gần như không có bộ phim nào đột phá trong trong nửa năm 2021. Tuy nhiên, nam diễn viên đang có bộ Dư Sinh hợp tác cùng Dương Tử, dự án chốt lịch “lên kệ” vào ngày 8/9 tới đây. 

Sau cùng, những cái tên tiếp theo lần lượt thuộc về Bạch Kính Đình với hai vai diễn qua các bộ phim Bát linh cửu linh Em là thành trì doanh lũy của anh, Lưu Vũ Ninh - Trường Ca Hành, Nhậm Gia Luân - Không Nói Lời tạm biệt, Lý Dịch Phong - Hào Thủ Tựu Vị.

6. Bạch Kính Đình (Bát linh cửu linh)

 7. Lưu Vũ Ninh (Trường ca hành)

8. Nhậm Gia Luân (Không nói lời tạm biệt)

 9. Lý Dịch Phong (Hào thủ tựu vị)

10. Bạch Kính Đình (Em là thành trì doanh lũy của anh)

Nguỵ Anh Lạc Đà xin chúc mừng tất cả những người chiến thắng và có mặt trong danh sách này. Về phần Tiêu Chiến, khi anh chàng này không có mặt trong BXH. Nói chung, điều này khiến mình cảm thấy buồn chút xíu vì sự vắng mặt của anh. Mặt khác, cũng an ủi được phần nào khi Vương Nhất Bác vẫn giữ được sức ảnh hưởng, may mắn lọt top 5 một cách thần kỳ. Các bạn nghĩ sao về bảng xếp hạng này, hãy cho Nguỵ Anh Lạc Đà  biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Thích Mỹ Trân: Đại mỹ nhân số hưởng, hốt cả Ảnh đế lẫn trai đẹp TVB

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".