x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng - Châu Tấn cùng đọ sắc trong bộ ảnh mới

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 08/04/2021

Phạm Băng Băng và Châu Tấn là hai “chị đại” của showbiz Hoa ngữ, nắm trong tay hàng loạt cúp vàng diễn xuất, khiến các đàn em phải ngả mũ thán phục. Mới đây, không hẹn mà gặp, hai mỹ nhân đình đám này cùng tiết lộ bộ ảnh mới, khiến dân tình xuýt xoa không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa đưa hai người đẹp lên bàn cân nhan sắc, so kè xem ai mới là người xinh đẹp, ấn tượng hơn nhé!

Phạm Băng Băng

Được người hâm mộ hết lời khen ngợi là sắc đẹp “đỉnh chóp” của đại lục, nhan sắc của Phạm Băng Băng chẳng phải dạng vừa đâu. Với gương mặt Vline hoàn hảo, sống mũi cao thanh thoát, bờ môi duyên dáng và làn da trắng bật tông, mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Phạm Băng Băng còn được các nhiếp ảnh gia hết mực yêu thích với khí chất, thần thái hơn người, “cân” được đủ loại trang phục, tạo hình.

Mới đây, “nữ hoàng thị phi” đã tham gia buổi chụp hình với phong cách mới lạ, một mình sắm ba vai trong một khung hình, từ thiếu nữ trẻ trung, tươi tắn đến nữ cường nhân sắc sảo, quyến rũ và vẻ ưu nhã lúc về già. Nữ diễn viên đã thể hiện quá trình trưởng thành của người phụ nữ, lấy thái độ thản nhiên đối mặt với sự khắc nghiệt của thời gian. Đây là một đề tài rất thú vị và cũng là thách thức đối với Phạm Băng Băng trong buổi chụp ảnh này. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn dễ dàng chinh phục được thử thách khó nhằn nhờ tài năng của mình.

Với mái tóc màu hồng nhạt và cách trang điểm mắt độc lạ, Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt được vì quá đỗi xinh đẹp. Không chỉ vậy, trong một khung hình, người đẹp Hoàn Châu Cách Cách còn khiến netizen hú hét không thôi khi tình tứ với... chính bản thân mình. Dẫu biết đây là do phần mềm chỉnh sửa nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa dám chắc có không ít hủ nữ đã tự “chèo thuyền” rồi!

Trong một bức hình khác, Phạm Băng Băng lại lắc mình thành “ngự tỷ” trong bộ trang phục màu đen quyền lực và mái tóc dài xoăn nhẹ đầy cuốn hút. Dĩ nhiên, nữ diễn viên vẫn hút chặt sự chú ý của công chúng từ cái nhìn đầu tiên với nhan sắc miễn chê, làn da căng mịn đáng ngưỡng mộ.

Tiếp đó, không ít người phải ngỡ ngàng khi chứng kiến một phiên bản hoàn toàn khác của “nữ hoàng thị phi” với mái tóc bạc trắng và những nếp nhăn trên gương mặt khi hóa thân thành bà lão trong bộ ảnh. Dù lộ rõ dấu hiệu lão hóa nhưng theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, Phạm Băng Băng vẫn vô cùng thu hút với sự nhã nhặn, sang chảnh toát lên từ thần thái.

Thử sức với 3 concept khác nhau, Phạm Băng Băng vẫn hoàn thành “ngon ơ”, chẳng hề bị gượng chút nào. Đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ, bất chấp việc sự nghiệp bị đóng băng hậu lùm xùm.

>>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang sắc đỏ đẹp nhất của Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... và dàn tiểu hoa Cbiz

Châu Tấn

Không như Phạm Băng Băng, Châu Tấn chủ yếu được yêu mến nhờ tài năng diễn xuất tuyệt vời. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là “Châu diễn xuất”, được hết lời ca ngợi là diễn viên mà các đạo diễn đều hướng tới. Dù vậy, nhan sắc của mỹ nhân Như Ý Truyện cũng chẳng thể đùa được đâu.

Khoác lên mình bộ váy cúp ngực màu đỏ, Châu Tấn khoe khéo thân hình mảnh dẻ, xương quai xanh cực phẩm, khiến netizen chẳng thể rời mắt được. Nhan sắc xinh đẹp, mặn mà và nụ cười tỏa nắng của nàng đại hoa đán cũng là yếu tố ăn điểm, làm sáng cả khung hình.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có thể nhận thấy Châu Tấn bị lộ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt. Đây cũng là điều khá dễ hiểu, bởi lẽ, mỹ nhân Như Ý Truyện đã ở độ tuổi U50. Dù vậy, sức hút của Châu Tấn là điều không ai có thể phủ nhận được.

Nhìn vào bộ ảnh của hai mỹ nhân đình đám này, chắc hẳn không ít người sẽ thấy khó mà đánh giá nổi ai là người nổi trội hơn. Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì Phạm Băng Băng vẫn thắng thế hơn một chút. Bởi lẽ, dù khó mà bì được với Châu Tấn về mảng diễn xuất nhưng trong các buổi chụp hình, Phạm Băng Băng chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng và luôn biết cách tạo ra những tấm hình hoàn hảo nhất.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch - Nhiệt Ba đọ sắc với mặt mộc khiến netizen bối rối

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.