x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng diện đồ nhăn nhúm, xuất hiện tại sân khấu siêu nhỏ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:35 - 15/04/2021

Giai đoạn Xuân – Hè thường là khoảng thời gian bận rộn nhất của làng giải trí Hoa ngữ khi các mỹ nhân vội vàng tham dự các sự kiện, tuần lễ thời trang. Phạm Băng Băng cũng không ngoại lệ. Mới đây, nữ diễn viên đã khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa và cộng đồng mạng chú ý khi góp mặt tại một lễ trao giải thời trang ở Thượng Hải.

Từ những hình ảnh do “nữ hoàng thị phi” đăng tải, cô vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút trong bộ váy màu cam nổi bần bật, được thiết kế theo phong cách Trung Quốc. Kiểu tóc buộc gọn đơn giản và cách trang điểm sắc sảo cũng là yếu tố cộng điểm, giúp Phạm Băng Băng hút chặt mọi ánh nhìn. Có thể thấy được, bất chấp sự nghiệp bị đóng băng vì lùm xùm, nhan sắc của mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ vẫn chẳng thể đùa được đâu.

Thế nhưng, từ một góc nhìn khác, cộng đồng mạng phải “xỉu ngang xỉu dọc” khi chứng kiến toàn cảnh bộ trang phục mà Phạm Băng Băng đang mặc. Có không ít người cho rằng, bộ đồ này chẳng khác nào quần áo mà các cụ già của đất nước tỷ dân thường mặc khi tập võ để rèn luyện sức khỏe. Chưa kể, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách hoàn toàn bị “chìm” trong bộ quần áo rộng thùng thình, không khoe được vóc dáng quyến rũ vốn làm nên thương hiệu của cô.

Điều mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như netizen chú ý hơn cả là những vết nhăn, vết gấp rõ rành rành trên trang phục của Phạm Băng Băng, khiến cho bộ đồ trở nên "phèn”, tạo cảm giác như đồ vừa mua trên mạng và lấy ra xài tạm. Đây rõ ràng là điều hiếm có khó tìm bởi lẽ, từ trước tới nay, “nữ hoàng thị phi” luôn rất chăm chút cho tạo hình và chưa bao giờ mắc lỗi như vậy cả.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa còn phát hiện thêm rằng, lễ trao giải mà Phạm Băng Băng tham dự là một sự kiện vô cùng lạ tai và chẳng hề có danh tiếng trong showbiz. Hơn nữa, nhìn vào sân khấu siêu nhỏ, chỉ đứng vừa hai người này, chắc hẳn các bạn cũng đoán được quy mô của sự kiện thế nào rồi. Thật khó mà tin nổi đại hoa đán đình đám một thời như Phạm Băng Băng lại có ngày phải “hạ mình” tham dự những sự kiện nhỏ như vậy. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa không khỏi suy nghĩ: “Chẳng lẽ Phạm Băng Băng thực sự đã hết thời?”.

Chúng ta đều biết Phạm Băng Băng là “nữ hoàng thảm đỏ” đình đám của showbiz Hoa ngữ, luôn chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông với nhan sắc xinh đẹp, thần thái hơn người. Bên cạnh đó, những bộ lễ phục hàng hiệu đắt đỏ, trang sức bạc tỉ cũng là yếu tố quan trọng giúp người đẹp càng thêm tỏa sáng. Thậm chí, có thể nói, Phạm Băng Băng từng là người dẫn dắt giới thời trang Hoa ngữ đi lên thảm đỏ quốc tế, “con cưng” của giới thời trang.

Giờ đây, việc mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ phải mặc trang phục nhăn nhúm, hưởng mức đãi ngộ kém khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Thậm chí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có thể khẳng định rằng, chính nhan sắc nổi trội của “nữ hoàng thị phi” đã cứu vớt cho bộ trang phục này, đúng theo câu nói: “Lụa đẹp vì người”.

Có thể thấy được, địa điểm tổ chức sự kiện khá nhỏ, chỉ có khoảng 50 người cùng chen chúc trong một căn phòng. Hơn nữa, từ khung cảnh xung quanh, không khó để nhận thấy đây là một vùng ngoại thành với những mái nhà ngói lấp ló xung quanh. Dù vậy, Phạm Băng Băng vẫn giữ được thần thái sang chảnh, cuốn hút. Dường như, việc rơi từ đỉnh cao sự nghiệp xuống tận cùng thung lũng cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến nữ diễn viên này. Có lẽ, chính sự cứng cỏi, mạnh mẽ này là yếu tố quan trọng, giúp Phạm Băng Băng từng vượt qua bao mưa gió, thị phi trong sự nghiệp

Sau cú “ngã ngựa” đầy đau đớn, Phạm Băng Băng đang nỗ lực không ngừng để quay lại làng giải trí, lấy lại địa vị như xưa. Cô tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xuất hiện trên các bìa tạp chí hay tham gia sự kiện, tìm lối thoát cho mình trước tình cảnh khó khăn.

Có lẽ, sẽ còn mất khá nhiều thời gian để Phạm Băng Băng được công chúng tha thứ và đón nhận như xưa nhưng sự mạnh mẽ, kiên cường của cô khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng nể phục. Quả đúng là “nữ cường nhân” của showbiz Hoa ngữ với câu nói truyền cảm hứng: “Đừng khóc, kẻ xấu sẽ cười”.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về tình hình của Phạm Băng Băng bây giờ? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.