x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đàm Thu Trang và dàn mỹ nhân Vbiz được chồng đại gia tặng quà khủng

Hoa Le 15:45 - 25/03/2022

Lấy được đúng người, đúng thời điểm thì sướng như tiên là có thật quý vị ạ. Ai nói là lấy đại gia thì phải cung phụng, khép nép nào, cứ nhìn các người đẹp này là đủ hiểu. Không những ngày càng được chồng yêu thương, cưng chiều mà các nóc nhà còn được ông xã tặng quà khủng. 

Nói về khoản chiều vợ, Cường Đô La chắc chắn được xếp vào top đầu. Đại gia phố núi thường xuyên tặng bà xã Đàm Thu Trang những món quà xa xỉ, lại còn là hàng hiếm có. Trong các dịp kỷ niệm đặc biệt, hay ngày lễ quan trọng, anh lại chuẩn bị những điều bất ngờ cho vợ. Ví dụ như chiếc đồng hồ bản giới hạn trị giá 2 tỷ, xe vespa 140 triệu cho vợ đi chợ, hay chiếc nhẫn kim cương hột xoàn siêu to khổng lồ, giá trị tiền tỷ khác. 

Khi biết vợ mê màu xanh, anh còn mua xế hộp đắt đỏ, rồi đặt riêng loại bà xã thích. Để chuẩn bị cho món quà này, vị doanh nhân đã phải cất công đi tìm kiếm trong nhiều ngày tháng. Ước tính, giá trị của món quà độc đáo này lên tới 11 tỷ đồng. 

Còn với Huyền Baby, sau khi kết hôn với doanh nhân đình đám Sài thành, cô lui về ở ẩn, tập trung vào kinh doanh và không còn hoạt động trong Vbiz. Nhưng dễ thấy, cuộc sống của cựu hot girl vẫn ngập tràn trong nhung lụa, hàng hiệu xa xỉ, những chuyến du lịch đẳng cấp. 

Cách đây gần 2 năm, người đẹp khoe món quà Valentine mà ông xã dành tặng cô chính là căn biệt thự có thiết kế như một cung điện. Căn nhà nằm tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, đây là vị trí đắc địa giữa trung tâm sài gòn, giá vài trăm triệu 1m2. 

Bên trong nội thất được bày trí sang trọng theo phong cách châu Âu. Người đẹp còn dành cả một căn phòng lớn chỉ để hàng hiệu gồm quần áo, giày dép, túi xách. Được biết, căn nhà này có trị giá 5 triệu đô, khoảng hơn 114 tỷ đồng.

Có cuộc sống sang chảnh chẳng kém mỹ nhân nào kể từ khi lấy doanh nhân Việt kiều, Vy Oanh cũng được hưởng cuộc sống hạnh phúc, giàu sang, xa hoa trong biệt thự tiền tỷ. 

Hồi năm 2021, nữ ca sĩ khoe cận cảnh cơ ngơi hoành tráng được ông xã tặng. Được biết, ngôi nhà này là kỷ niệm tình yêu của chồng đại gia tặng cô làm quà cưới. Bên ngoài ngôi nhà rộng lớn, thiết kế theo phong cách cổ điển là cả một vườn cây xanh mát, đủ thứ hoa trái. Nhìn góc nào cũng toát ra mùi tiền. 

>>> Xem thêm: Anh Đức tình duyên ồn ào: Được gán ghép nhiều nhưng ít khi công khai

Tuy nhiên hiếm có đại gia nào lại yêu vợ, chiều con như doanh nhân Đức An. Anh không ngại thể hiện tình cảm với vợ nơi đông người, tặng vợ quà khủng, thậm chí là sẵn sàng cho cô toàn bộ tài sản. 

Hồi giữ năm 2021, người đẹp từng khoe được ông xã tặng mảnh đất 5.000m2. Cô chia sẻ đầy háo hức: “Mùng 1 đầu tháng tươi rói nở hoa lộc lá. 7.791m bé bé xíu thôi hen. Cảm ơn chồng yêu”.

Đáng nói đây không phải lần đầu doanh nhân này tặng vợ quà khủng. Trước đó, anh cũng tuyên bố giao hết tài sản của mình cho vợ. Đối với nam doanh nhân, vợ con là tất cả và anh hoàn toàn tin tưởng ở bà xã. Anh cũng tiết lộ tài sản hiện tại do Phan Như Thảo quản lý và quyết định hết, mọi thứ anh đã uỷ quyền và để lại di chúc cho bà xã hết.

Bên cạnh đó, anh cũng từng gây choáng khi xây biệt thự bạc tỷ tặng vợ con, chăm lo cho cuộc sống của gia đình từ A-Z. Mặc dù bận rộn nhưng lúc nào Đức An cũng sẵn sàng vào bếp nấu cơm, món nào cũng đẹp mắt, ngon miệng. 

Chăm vợ như thế, song khi bà xã có dấu hiệu “phì nhiêu” một chút, anh cũng chẳng bận tâm, không hề ép vợ giảm cân hay nghĩ đến chuyện “ăn chả ăn nem” mà vẫn yêu thương, động viên cô. 

 >>> Xem thêm: Đông Nhi và dàn sao Việt có của hồi môn bao người mơ ước

Có được những người chồng tâm lý, lại chiều chuộng hết nấc thế này, bảo sao mà các mỹ nhân Việt dù đã sinh con mấy lần vẫn trẻ trung, xinh đẹp, rạng rỡ. Hạnh phúc hoá ra cũng là một liều thuốc lão hoá ngược đó nha. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.