x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đông Nhi và dàn sao Việt có của hồi môn bao người mơ ước

Hoa Le 14:30 - 23/03/2022

Đám cưới là ngày lễ trọng đại đối với mỗi người. Và tui để ý, các bậc phụ huynh đôi lúc còn lo lắng, bồi hồi hơn cả cô dâu sắp về nhà chồng. Chẳng thế mà bố mẹ nào cũng tất bật chuẩn bị từ nghi lễ, trang phục, lo toan địa điểm tổ chức, cho đến cả của hồi môn cho con gái rượu.

Là món quà gửi gắm tình yêu thương và lời chúc phúc cho đôi trẻ, nên các gia đình chẳng ngại chi tiền khủng, để cô dâu có được hồi môn chất lượng nhất. 

Như trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng hồi năm 2019, nổi bật trên nền áo dài trắng đơn giản của nữ ca sĩ là loạt hồi môn nặng trĩu cổ. Bên cạnh vòng tay bằng vàng, nhẫn kim cương to bự chảng, thì cô dâu thế kỷ còn đeo thêm chiếc kiềng dày cộp, cùng một dây chuyền có đính kim cương cỡ lớn. Ngoài ra còn có xấp đô la đóng thành quyển đập vào mắt khán giả. Như thế này là đủ biết gia đình cưng chiều, yêu thương Đông Nhi cỡ nào.

Cùng năm đó, Bảo Thy cũng theo chồng bỏ cuộc chơi trong sự bất ngờ của khán giả. Công chúa bong bóng không tiết lộ quá nhiều với truyền thông để giữ sự riêng tư cho gia đình. 

Xuất thân là thiên kim tiểu thư nên của hồi môn của Bảo Thy cũng phải thuộc hàng khủng. Trong các bức hình chụp với bạn thân, có thể thấy số lượng nữ trang mà cô đeo trên người trị giá hàng tỷ đồng với 4 kiềng vàng, 1 vòng đá quý, 3 lắc tay, 3 nhẫn kim cương, 5 nhẫn vàng, 1 đôi bông tai đá quý.

Kết hôn với ông xã doanh nhân, ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng nhận về của hồi môn giá trị từ gia đình 2 bên, trong đó là vô số vòng tay, kiềng vàng cỡ lớn và chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ từ chồng. 

Còn với Võ Hạ Trâm, khi kết hôn với doanh nhân Ấn Độ, cô được gia đình mẹ chồng trao cho nhiều trang sức chạm khắc tinh xảo bằng vàng. Người cha chồng quá cố cũng để lại cho con dâu chiếc nhẫn đính đá có giá trị khủng. Còn gia đình Võ Hạ Trâm tặng con gái xấp tiền làm của hồi môn. 

Trong đám cưới của Á hậu Tú Anh năm 2018, mỹ nhân Hà thành được mẹ chồng trao cho chiếc kiềng siêu to khổng lồ, cùng hành động ôm ấp yêu thương là đã rõ nàng được lòng gia đình đàng trai tới cỡ nào. 

Mặc dù hôn nhân không hạnh phúc, nhưng hồi năm 2018, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khi lên xe hoa cũng được mẹ để lại của hồi môn giá trị gồm bộ trang sức hơn 200 triệu, sính lễ bằng vàng và tiền mặt. 

Hồi năm 2017, Lâm Khánh Chi lên xe hoa cùng ông xã kém tuổi cũng được nhà trai tặng 6 kiềng vàng, 1 dây chuyền vàng, 1 vòng tay vàng cỡ lớn và 1 đôi khuyên tai kim cương. Bố mẹ đẻ của người đẹp tặng vợ chồng cô căn biệt thự 7 tỷ đồng và 500 triệu tiền mặt.

Cùng trong năm đó, Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức đám cưới. Điều đáng nói là không chỉ cô dâu và ngay cả chú rể cũng được tặng rất nhiều trang sức bằng vàng có giá trị lớn. 

Còn với Thuỷ Tiên, trong đám cưới cô nhận được của hồi môn của cả gia đình chồng lẫn bố mẹ đẻ. Tổng giá trị món trang sức mà cô nhận được lên tới 2 tỷ đồng, trong đó có chiếc nhẫn kim cương siêu bự đã ngót nghét 1 tỷ đồng. 

>>> Xem thêm: Lấy chồng nghèo, sao Việt đám cưới đơn sơ, người bị gia đình ngăn cản

Trong khi đó, năm 2017, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân đã gây sốc khi được chồng doanh nhân tặng Rolls-Royce hơn 30 tỷ, được mẹ ruột trao nhẫn kim cương 1 tỷ đồng cùng hàng loạt vòng vàng, nhẫn vàng có giá trị khác.

Là con gái của đại gia Minh Nhựa nên không khó hiểu khi đám cưới của Joyce Phạm lại hoành tráng đến vậy. Rich kid hàng đầu Việt Nam được bố đưa vào lễ đường bằng siêu xe 80 tỷ giữa sân khấu hoành tráng như cổ tích. 

Tuy nhiên điều tôi chú ý nhất là số kiềng vàng, kim cương mà Joyce Phạm đeo trong lễ ăn hỏi. Số lượng nhẫn kim cương dày đặc 10 ngón, chiếc nào chiếc đó đều có hột xoàn siêu bự. 

 >>> Xem thêm: Siêu mẫu Hà Anh và dàn mỹ nhân Việt pose dáng chụp hình

Các cô dâu Vbiz đúng là có số hưởng khi được gia đình yêu thương nên làm dâu chẳng sợ thiệt thòi. Lấy chồng mà được như các nàng, chắc chị em ai cũng muốn.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.