x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn diễn viên Sự Quyến Rũ Của Người Vợ sau 14 năm bây giờ ra sao?

Vô Diện Ma Ma 09:30 - 11/01/2022

Sự Quyến Rũ Của Người Vợ (Temptation Of A Wife) là bộ phim truyền hình quốc dân của đài SBS, phát sóng năm 2008 và đạt thành công vang dội với mức rating trung bình 30% mỗi tập. Còn nhớ ngày ấy, Vô Diện Ma Ma đã từng “tức hết mức” vì những tình tiết “cẩu huyết” trong phim, vì sự ích kỷ của cặp đôi Shin Ae Ri và Jung Kyo Bin. Sau đó là mê mẩn với màn đòi lại công bằng đẳng cấp của cô vợ Goo Eun Jae.

 Bộ phim dài 129 tập đã phơi bày góc khuất trong hôn nhân với các vấn đề nhức nhối về “ăn chả ăn nem”, yêu hận tình thù. Ngày ấy nhờ sự thành công của phim mà các diễn viên góp mặt trong tác phẩm đình đám này đã có cơ hội tỏa sáng. Còn bây giờ, cuộc sống cũng như sự nghiệp của họ đã khác xưa rất nhiều. Chúng ta cùng điểm qua cuộc đời hiện tại của dàn cast chính trong phim đã có đổi thay gì nhé!

>>>> Xem thêm: Tình duyên sao nữ phim bốn mùa: Son Ye Jin cặp kè bồ cũ Song Hye Kyo

Jang Seo Hee - Nữ chính Goo Eun Jae

 Mình vẫn nhớ mãi không quên màn đáp trả kinh điển của Goo Eun Jae - người phụ nữ có nốt ruồi dưới mắt. Nhân vật này lúc đầu là một cô vợ ngây thơ, lương thiện và đã bị bạn thân kiêm nhân tình của chồng gây chuyện. Sau đó nữ chính đã trở lại với một thân phận khác và lên kế hoạch đòi lại tất cả từ những kẻ đã đẩy cô vào nghịch cảnh.

 Hồi ấy, đảm nhận vai Eun Jae là Jang Seo Hee. Nhờ vai diễn này mà nữ diễn viên đã đoạt giải Daesang tại SBS Drama Awards. Sau đó, tên tuổi cô “nổi lên như cồn”, trở thành ngôi sao điện ảnh ăn khách với các hợp đồng quảng cáo lớn và nhiều dự án phim ảnh hấp dẫn. Bên cạnh đó, cô còn được công nhận tài năng qua những giải thưởng điện ảnh danh giá.

 Ngoài Sự Quyến Rũ Của Người Vợ, sự nghiệp của cô Jang còn gắn liền với những bộ phim tình cảm gia đình nổi tiếng như: Lồng Đèn Kéo Quân, Soon Jin Cô Bé Lọ Lem, Thần Y Huh Jun, Hai Người Mẹ,...

 Tuy nhiên từ năm 2017, sau khi tham gia vào bộ phim Chị Còn Sống của đài SBS thì dường như cô Jang đã lui về ở ẩn. Mình không tìm thấy tin tức gì về việc cô đóng phim và xuất hiện trên truyền thông. 

Theo mình tìm hiểu, hiện tại cô vẫn còn độc thân dù đã ở độ tuổi 51. Trong sự nghiệp kéo dài hơn 40 năm, cô không có bất kỳ lùm xùm hay tin đồn tình ái gì rầm rộ. Có thể thấy Jang Seo Hee là một diễn viên có đời sống sạch, kín tiếng, tận tụy cống hiến với nghề diễn nên mình cực kỳ yêu mến cô.

 Byun Woo Min - “Trai tệ” Jung Gyo Bin

 Anh chồng Gyo Bin là nhân vật mình ghét nhất trong phim, bao nhiêu tật xấu đều hội tụ trong gã này. Hắn không chỉ phụ tình, phản bội nữ chính mà còn hợp tác với cô ả nhân tình để gây chuyện với vợ mình. Xem tới đâu là mình bực mình tới đó.

Hóa thân thành nam phản diện Gyo Bin là Byun Woo Min, một diễn viên thực lực sinh năm 1964. Theo mình tìm hiểu, Chú Byun bước chân vào làng giải trí từ năm 1987 với vai diễn trong Hoa Cũng Nở Ngày Gió Thổi, sau đó chú tiếp tục tham gia các tác phẩm truyền hình khác, chủ yếu là thể loại drama gia đình dành cho hội chị em nội trợ. 

 Hiện nay, chú vẫn chăm chỉ đóng phim, chủ yếu vào các vai phụ trong loạt drama đình đám như: Penthouse, Người Thầy Y Đức, Người Mẹ Không Tên, Đối Tác Đáng Ngờ,... Ngoài diễn xuất, chú còn tham gia vào việc kinh doanh và trở thành một CEO giải trí giàu có tại Hàn.

 Năm 2010, chú kết hôn với diễn viên nhạc kịch Kim Hyo Jin, người kém chú đến 19 tuổi. Hai người đã hẹn hò từ năm 2005 và 5 năm sau thì tiến tới hôn nhân, xây dựng một gia đình hạnh phúc.

>>>> Xem thêm: Sao nhí Goblin sau 5 năm: Diễn xuất thần sầu, dậy thì thành công

Kim Seo Hyung - Nữ phản diện Shin Ae Ri

 Ngoài “trai tệ” Gyo Bin thì còn có “tiện nữ” Shin Ae Ri khiến mình cũng bực mình vô cùng. Cô ả này là một “bé 3” trơ trẽn, đã tranh chồng của bạn thân rồi còn không từ cách để khiến cho nữ chính phải khổ sở lên xuống. Đúng là “ngưu  tầm ngưu mã tầm mã”, cũng nhờ vậy mà mình thấy phim hết sức kịch tính.

 Mình phải công nhận là cô Kim Seo Hyung nhập vai Shin Ae Ri “xuất thần” khi lột tả được sự nham hiểm của nữ phụ. Tuy trong phim vậy thôi còn ngoài đời thì cô Kim dễ thương, thân thiện lắm. Cô được mệnh danh là “soái tỷ”, người đẹp phi giới tính quyến rũ của màn ảnh xứ Hàn.

 Có lẽ nhân vật Shin Ae Ri cũng đã tạo nên mối lương duyên giữa cô Kim và những vai phản diện. Sau vai diễn cô tiếp tục gây ấn tượng với những màn hóa thân thành “ác nữ” trong loạt drama ăn khách như Sky Castle hay Hoàng Hậu Ki

 Ngoài ra cô còn rất giỏi khi đóng những vai có nội tâm gai góc, phức tạp, toát lên vẻ ma mị, mê hoặc. Mình có thể thấy điều đó trong Nobody Knows, The Villainess và gần đây nhất là Mine.

 Nữ diễn viên sinh năm 1973 đã gặt hái cho mình những giải thưởng điện ảnh danh giá, trở thành một “chị đại” đáng ngưỡng mộ với tài năng và sự cống hiến, tận tâm với diễn xuất. 

 Giờ đây ở độ tuổi 49, cô Kim vẫn độc thân quyến rũ, toát lên vẻ sang chảnh, tự tin mà mạnh mẽ của một người phụ nữ cá tính và hiện đại.

Lee Jae Hwang - Nam thứ si tình Min Gun Woo

 Đời Eun Jae quả thật là khốn khổ, may mắn thay chàng trai Min Gun Woo đã xuất hiện để cứu rỗi cô và giúp cô báo thù. Theo mình, anh Gun Woo ngày đó đúng chuẩn người đàn ông lý tưởng của nữ giới khi giàu có, đẹp trai, tài năng lại chung tình, luôn yêu thương, quan tâm hết mực đến nữ chính.

 Hồi đó, nhờ vai Gun Woo mà nam diễn viên Lee Jae Hwang đã được công chúng quan tâm, chú ý đến. Chú trở thành một ngôi sao triển vọng khi sở hữu ngoại hình điển trai, lãng tử cùng tài năng diễn xuất tốt, được giới chuyên môn đánh giá cao.

 Nhưng đáng tiếc chú Lee không thể bật lên, sự nghiệp của chú cứ “dậm chân tại chỗ” mãi. Hơn 20 năm trong nghề, chú cứ quanh quẩn với vai phụ trong những tác phẩm ít danh tiếng. 

Mình rất tiếc khi sau bao nhiêu năm, tên tuổi của chú dần nhạt nhòa, bị giới truyền thông báo chí lãng quên. Tin tức về chú rất hạn chế, ở tuổi 46 Lee Jae Hwang vẫn cô đơn lẻ bóng một mình. 

>>>> Xem thêm: Couple OffGun và hội soái ca cool ngầu của phim Thái Lan Not Me

Bốn diễn viên trên đã từng nhận lấy hào quang của sự nổi tiếng khi góp mặt trong tác phẩm đình đám Sự Quyến Rũ Của Người Vợ. Nhiều năm trôi qua, hiện tại cô Jang Seo Hee và Kim Seo Hyung đã thành công về sự nghiệp còn tình duyên vẫn trắc trở, chưa thể đoạt lấy hạnh phúc trọn vẹn. Hai cô vẫn là quý bà độc thân. 

Còn chú Byun Woo Min thì về công danh lẫn tình cảm đều viên mãn. Chỉ còn lại chú Lee Jae Hwang là vẫn còn lận đận và dần biến mất giữa thế giới showbiz hào nhoáng, phồn hoa của xứ kim chi. Mình hy vọng rằng, dàn diễn viên của bộ phim sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lại. Đặc biệt là chú Lee Jae Hwang, mình mong rằng chú sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.