x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Couple OffGun và hội soái ca cool ngầu của phim Thái Lan Not Me

Vô Diện Ma Ma 11:00 - 30/12/2021

Cặp đôi OffGun nổi tiếng của nhà đài GMM đã tái xuất màn ảnh với một tác phẩm tuyệt hay mang tên Not Me

 Phim là câu chuyện kể về hành trình tìm ra kẻ gây chuyện với anh trai song sinh Black của White, một chàng trai trẻ hiền lành, dễ thương. Vì để đòi công đạo cho anh, White đã đóng giả thành Black và thâm nhập vào một nhóm mô tô, tại đây cậu đã gặp Sean, Gram và York. 

 Cậu cùng với họ đã trải qua nhiều biến cố, những sự kiện đậm chất gai góc, phơi bày góc khuất xã hội. Sau đó, White và Black đã phải lòng nhau, mối tình trai đó diễn ra trong một thế giới khốc liệt.

 Sau khi xem những tập đầu của phim, Vô Diện Ma Ma rất ấn tượng và say đắm chiếc phim thắm đượm tình trai này. Phim có nội dung hấp dẫn, khó đoán với tình tiết kịch tính, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa. 

 Not Me không chỉ xoay quanh chuyện tình yêu, tình bạn mà còn đi sâu khai thác về các vấn đề chính trị xã hội qua góc nhìn của những người trẻ xứ Thái. Bối cảnh, âm nhạc, màu sắc, cách xây dựng nhân vật trong phim đều miễn chê, hay và chuẩn không cần chỉnh. 

 Đặc biệt dàn diễn viên trong phim không chỉ đẹp mà có biết diễn xuất, diễn rất có hồn và thu hút. Ai cũng hóa thân tốt và thể hiện được nét đặc sắc riêng của từng nhân vật.

>> Xem thêm: Nam chính “Bad Genius” ngày nào giờ hóa soái ca sáu múi để “Báo Thù”

Dưới đây, mình muốn giới thiệu đến các bạn dàn cast toàn soái ca của phim. Những chàng trai gây thương nhớ cực mạnh trong Not Me.

Gun Atthaphan vai Black và White

 Với Black và White, Gun đã chứng minh thực lực diễn rất tốt của mình. Anh đã lột tả được vẻ thư sinh, ngây thơ và bản lĩnh của White. Bên cạnh đó Gun cũng khắc họa được vẻ nổi loạn, kiên cường, mạnh mẽ của Black. 

 Gun đã truyền tải được hai sắc thái khác nhau của cặp song sinh một cách hoàn hảo, nhất là những phân đoạn bộc lộ tâm lý nhân vật anh rất rất tự nhiên, giàu cảm xúc.

 Gun Atthaphan không phải là một cái tên xa lạ gì với những hủ nữ yêu phim Thái. Anh cùng Off Jumpol tạo thành một couple nổi đình nổi đám sau bộ phim ăn khách Theory Of Love (Thuyết Tán Tỉnh Cậu) phát hành năm 2019.

 Gun sinh vào ngày 04/10/1993, anh bắt đầu diễn xuất từ năm 2004 và là một diễn viên nhí tài năng, triển vọng của làng điện ảnh Thái Lan. 

 Sau nhiều năm đóng phim thì Gun dần được biết đến khi đóng chính trong loạt series phim như: The Blue Hour, Senior Secret Love: Puppy Honey & Senior Secret Love: Puppy Honey 2, The Gifted và Theory of Love.

Off Jumpol vai Sean

 Off Jumpol là một mỹ nam mang vẻ ngoài cá tính, “men lỳ” và cùng với Gun, hai anh đã tạo nên một trong những cặp đôi đam mỹ đẹp nhất tại Tbiz. Với Not Me, anh Off tiếp tục thành người tình màn ảnh của anh Gun. 

 Trong phim, Off đóng vai Sean, một anh chàng có vẻ ngoài hoang dã, bất cần và từng trải, ẩn chứa nhiều bí ẩn.

 Lên phim thì kiểu bá đoạn, cool ngầu là vậy nhưng ngoài đời Off Jumpol rất vui tính, thân thiện và lầy lội, những lúc anh tấu hài thì thiên hạ được dịp mà ôm bụng cười no. 

 Anh sinh vào ngày 20/01/1991, dấn thân vào giới showbiz khá muộn từ năm 2013 với vai trò MC dẫn chương trình âm nhạc. Sau đó anh gia nhập GMMTV và chuyên tâm vào diễn xuất rồi nổi lên với các tác phẩm: Senior Secret Love: Puppy Honey & Senior Secret Love: Puppy Honey 2 (2016-2017), Our Skyy (2018), Theory of Love (2019).

First Kanaphan vai Yok

 Anh First điển trai hóa thân thành Yok, một tay đua mô tô chính hiệu soái khí ngời ngời. Yok không chỉ biết đánh đấm, đua xe mà còn vẽ đẹp nữa, người anh hay vẽ chính là Dan, chàng trai đeo mặt nạ vừa gặp mà Yok đã đem lòng tương tư.

 First sing ngày 03/09/1998, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2016, sau đó gia nhập đế chế GMMTV để chuyên tâm vào việc đóng phim. Anh được biết đến với các vai diễn trong Wake Up Ladies: The Series, Blacklist và The Shipper,...

>> Xem thêm: Gong Yoo: 3-4 năm đóng 1 drama, The Silent Sea sẽ hot như Goblin?

Mond Tanutchai vai Gram

 Gram là chàng trai có mái tóc nổi bần bật, thuộc kiểu sôi nổi, vui vẻ luôn hết lòng vì bạn bè. 

 Người đóng vai Gram là Mond Tanutchai, trai đẹp sinh năm 1997. Mond đóng phim từ năm 2017, được được biết đến là em trai của Mint Chalida Vijitvongthong - diễn viên đài Channel 3. 

 Sau đó cậu đã gây chú ý qua các vai diễn hay trong các phim là: Fabulous 30: The Series (2017), Kiss Me Again (2018) và Boy For Rent (2019).

Fluke Gawin vai Dan

 Dan chính là “chàng thơ” mà mà Yok hay vẽ trong tranh. Nhân vật này là một hoa sĩ đường phố, thường vẽ tranh châm biếm, thân thế bí ẩn chưa bộc lộ nhiều. Mình đoán sau này Dan và Yok sẽ dây dưa, yêu thương nhau rất nhiều.

 Nam diễn viên thủ vai Dan là Fluke Gawin Caskey, anh chàng này sinh năm 1997, được dân tình nhớ đến khi xuất hiện trong các phim: Kiss Me Again, Dark Blue Kiss, Girl Next Room: Motorbike Baby,...

Sing Harit vai Tod

 Tod là bạn thời thơ ấu của Black và White, ngoại hình trông đẹp trai dễ thương, tính tình thân thiện còn thể hiện tính cách gì nữa thì sau xem phim mình mới biết rõ được.

 Đóng vai Tod là Sing Harit Cheewagaroon, mỹ nam sinh năm 1997 có hình lãng tử, đáng yêu với nụ cười tươi, tỏa nắng. 

 Sing được biết đến với vai chính Ohm trong The Gifted và các vai phụ Per trong Love Sick: The Series và Din trong Senior Secret Love: Puppy Honey.

Papang Phromphiriya vai Gumpa

 Gumpa là anh cả của hội đua mô tô, trông anh có vẻ chững chạc, từng trải, đúng kiểu đại ca của nhóm. 

 Hóa thân thành Gumpa là Papang PhromphiriyaThongputtaruk, một diễn viên kiêm người mẫu dưới trướng của GMMTV từ năm 2020. Papang thường đóng các vai phụ trong loạt drama là: Nabi, My Stepdarling, Fish Upon the Sky, Baker Boys,...

 Trên đây là những nam ngôi sao mà Vô Diện Ma Ma đem lòng thương nhớ sau khi xem Not Me. Họ đều thuộc hội nam nhân vừa có tài có sắc, góp phần tạo nên sự cuốn hút, đa dạng, đặc sắc cho câu chuyện đam mỹ mang tính hiện thực xã hội của đạo điễn Nuchie Anucha Boonyawatana. 

>> Xem thêm: Hội mỹ nhân series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 1)

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích phim ảnh Thái Lan, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.