x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn MC trẻ gia nhập "vũ trụ điện ảnh": Mai Phương nhận vai khó

Roses 07:00 - 11/03/2023

Chuyện các MC của VTV “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh, mình thấy đã quá quen thuộc rồi. Những cái tên như: Tuấn Tú, Minh Hà, Danh Tùng, Đan Lê,... đều từng ghi dấu ấn ở loạt vai diễn chất lượng. Và thế hệ trẻ hùng hậu của VTV cũng đang tỏ ra không hề kém cạnh đàn anh, đàn chị đâu nhé. Những gương mặt visual trên sóng truyền hình làm tôi bất ngờ khi xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh khiến khán giả phải vỗ tay tán thưởng rào rào luôn đó nha.

Mai Phương

Khán giả Việt chắc cũng như mình, đang theo dõi từng tình tiết trong bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu và mong chờ một cái kết thật thỏa đáng. Trong đó, nhân vật Yến hiện đang chiếm spotlight bởi màn “giựt chồng” đầy toan tính. Điều đặc biệt, người đảm nhiệm vai “bé 3” mặt dày này không phải là một diễn viên chuyên nghiệp mà là một MC truyền hình đang “đá chéo sân” thôi ạ. 

Đó là MC Mai Phương, một gương mặt khá quen thuộc trên sóng truyền hình VTV. Mình rất ấn tượng với Mai Phương bởi vẻ ngoài xinh xắn và cách dẫn dắt chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ siêu đáng yêu. Quyết định thử sức ở vai trò diễn viên của Mai Phương đã giúp cô được biết đến nhiều hơn, đặc biệt là ở một vai khó như Yến trong Đừng Làm Mẹ Cáu.

Mình thấy ở vai diễn này, Mai Phương đã thể hiện được cảm xúc và biểu đạt tốt tâm lý nhân vật. Tuy còn nhiều ý kiến cho rằng, phần thoại của Mai Phương còn cứng, nhưng với một tay ngang thì như vậy cũng là tròn vai rồi. 

Thực chất, vai Yến ở Đừng Làm Mẹ Cáu không phải sản phẩm đầu tay của Mai Phương. Mình nhớ trước đó, nữ MC trẻ từng góp mặt trong dự án phim Yêu Hơn Cả Bầu Trời, đóng cặp với Bình An. Dù kinh nghiệm diễn xuất không nhiều nhưng những gì mà Mai Phương thể hiện cũng được đánh giá là rất tự nhiên, khiến người xem cảm thấy dễ chịu. Bên cạnh đó, Mai Phương còn từng là khách mời ở Thương Ngày Nắng Về nữa đấy. Bạn có nhớ vai diễn nhỏ của cô ở bộ phim này không nhỉ? 

Theo chia sẻ của Mai Phương, vì chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên nữ MC trẻ được các anh chị trong các đoàn phim chỉ dạy rất nhiều. Với nỗ lực không ngừng, Mai Phương đã thu được thành quả và khiến khán giả nhớ mặt, gọi tên nhiều hơn. 

>>Xem thêm: Thúy Ngân và dàn sao Việt đáp trả đầy thách thức khi bị chê diễn dở

Huyền Trang 

Nhắc tới Huyền Trang với nickname Mù Tạt, chắc hẳn các khán giả trẻ sẽ nghĩ ngay tới cô nàng MC dễ thương trong Bữa Trưa Vui Vẻ hay Cuộc Hẹn Cuối Tuần. Huyền Trang vốn là gương mặt thân quen trên sóng truyền hình và đã tạo ấn tượng trong nhiều vị trí từ MC, diễn viên, model,... đấy nhé. 

Trải qua nhiều năm gắn bó cùng VTV, Huyền Trang ngày càng được nhiều khán giả yêu thích qua nhiều vị trí tài năng. Đặc biệt là khi thử sức với ở lĩnh vực diễn viên, Huyền Trang cũng nhận về nhiều lời khen. 

Bạn còn nhớ cô người yêu cũ của nam chính tên Trang trong phim 11 Tháng 5 Ngày chứ? Vai diễn này do Huyền Trang đảm nhiệm đấy ạ. Sự xuất hiện của Trang đã phá vỡ mối tình bình yên của cặp đôi chính trong phim. Hay nói cách khác, vai diễn này của Huyền Trang chính là một “bé 3” mặt dày. 

Tuy chỉ là vai phụ và có ít đất diễn, nhưng nữ MC trẻ vẫn khiến khán giả nhớ mặt. Lý do là bởi mỗi lần xuất hiện, Huyền Trang đã hóa thân vào vai diễn rất tốt, tạo nên hình ảnh một cô người yêu cũ kênh kiệu, khó ưa và mưu mô toan tính. Với màn “chào sân” này, Huyền Trang đã được đánh giá là diễn tròn vai, tự nhiên và đã thể hiện được tính cách của nhân vật. 

Công Tố 

Công Tố từ lâu đã được biết đến là MC trẻ tài năng, dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Và anh chàng này cũng chính là MC để lại cho mình ấn tượng sâu đậm nhất khi đóng phim đấy ạ. Chẳng phải vai chính, cũng không có quá nhiều đất diễn, ấy vậy mà nam MC vẫn khiến khán giả phải ngạc nhiên với màn xuất hiện hài hước ở Thương Ngày Nắng Về. Ở bộ phim này, Công Tố chỉ đảm nhiệm một vai khách mời nhỏ xíu thôi, nhưng cũng đủ chiếm spotlight rồi.

Bạn còn nhớ vai diễn này của Công Tố chứ? Anh vào tiếng vào vai một thanh niên trẻ mới đi du học nước ngoài về và đến một cuộc hẹn xem mặt mà mẹ đã sắp xếp trước. Khi gặp Vân Vân (Ngọc Huyền), anh chàng này đã “xổ” ra một trang những câu thoại đầy mùi “cơ trên” khiến ai cũng phải phì cười. 

Với màn debut điện ảnh này, Công Tố được khen diễn hài duyên dáng, thoại hay và rất tự nhiên. Mình hi vọng sẽ được thấy Công Tố ở nhiều vai diễn khác có nhiều “đất” để thể hiện tài năng hơn. Bạn cũng mong muốn như mình chứ? 

Thu Hoài 

Thêm một gương mặt MC thành công khi lấn sân sang điện ảnh mà mình muốn nhắc tới, đó là Thu Hoài. Nữ MC trẻ từ lâu đã được biết đến là người dẫn chính trong các chương trình thể thao của đài truyền hình Việt Nam. 

Bên cạnh đó, Thu Hoài còn hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu và có tài năng ca hát đáng gờm do xuất thân từ gia đình âm nhạc nữa đấy. Có tài năng nghệ thuật, cộng thêm chiếc visual mãn nhãn đã giúp Thu Hoài ghi dấu ấn đặc biệt với khán giả. 

Nói về gia tài phim ảnh, nữ MC trẻ đã góp mặt ở nhiều sự án đình đám như Ghét Thì Yêu Thôi, Nhà Trọ Balanha hay Mùa Hoa Tìm Lại. Điều đặc biệt mà mình thấy ở các vai diễn của Thu Hoài là cứ xuất hiện ở phim nào là cô cũng hóa thành người yêu cũ phim đó. 

Đó là một cô bồ cũ tên Trang nhăm nhe phá hoại hạnh phúc của cặp chính ở Ghét Thì Yêu Thôi. Hay cô bạn gái cũ tên Mai đã lừa Nhân (Trần Nghĩa) để lấy 500 triệu đồng rồi mất hút luôn. Sang Mùa Hoa Tìm Lại, Thu Hoài vào vai vợ cũ của Đồng (Duy Hưng) đã khiến chuyện tình cảm hiện tại của anh gặp nhiều trắc trở. 

>>Xem thêm: Hương Giang (Đừng Làm Mẹ Cáu): Trên phim khó ưa và đời thực đối lâp

Mình phải công nhận ở Thu Hoài đó là khả năng nhập vai, dù hình tượng nhân vật khác nhau đòi hỏi nét diễn khi thì sang chảnh, kênh kiệu, khi lại ngây thơ, mong manh, Thu Hoài đều diễn rất tròn vai đấy nhé. Mình thấy trong số các MC trẻ đi đóng phim, Thu Hoài là gương mặt được khán giả nhớ đến nhiều nhất đấy ạ.

Bạn thấy không? Tuy chỉ là những diễn viên tay ngang nhưng các MC trẻ đã phần nào để lại ấn tượng cho khán giả ở loạt vai diễn chất lượng. Họ chính là những gương mặt mới, mang đến làn gió tươi trẻ và mới lạ cho “vũ trụ điện ảnh” hiện nay. Hãy cùng dõi theo và ủng hộ họ nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.