x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mai Phương và những người đẹp sẽ là hy vọng tiếp theo của Việt Nam

Hoa Le 17:00 - 29/10/2022

Đối với tôi, từ trước đến nay tứ đại Hoa hậu (Big4) vẫn luôn là Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Earth. Chánh cung thì mãi “keo”, nên tôi chỉ mong đợi 4 chiến binh của Việt Nam sắp tham gia những cuộc thi nhan sắc uy tín, đình đám này. 

Sau một thời gian chờ đợi do dịch covid-19, cuối cùng “Á hậu học giỏi” Phương Anh đã được ấn định ngày lên đường chinh chiến Miss International 2022. Cuộc thi được diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 12 này. 

Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hình thể chuẩn không cần chỉnh mà Á hậu Phương Anh còn có thành tích học vấn siêu khủng. Mỹ nhân sinh năm 1998 chẳng những có bằng IELTS 8.0 mà còn thông thạo tiếng Pháp, từng tốt nghiệp loại xuất sắc của Đại học RMIT danh giá và nhận học bổng cao nhất cho bậc thạc sĩ tại ngôi trường này. 

Trải qua thời gian trau dồi kỹ năng từ catwalk đến ứng xử, tôi nghĩ rằng “người đẹp trầm tính” này đã sẵn sàng để chinh phục chiếc vương miện của Miss International 2022. 

Trong khi đó, Miss Earth 2022 chuẩn bị khởi động vào tháng 11 tới đây tại Philippines. Tính ra, phải gần 2 năm rồi cuộc thi này mới trở lại sau thời gian dài diễn ra online vì dịch. 

Năm nay, Việt Nam sẽ mang đến đấu trường nhan sắc này người đẹp Thạch Thu Thảo. Mặc dù là Á hậu 2 của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 nhưng người đẹp gen Z này sở hữu chiều cao ấn tượng 1,77m và số đo ấn tượng lần lượt là 74 - 61 - 88cm. 

Trước đây, theo tôi tìm hiểu thì nàng hậu từng theo học ngành ngôn ngữ tại trường đại học. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa rõ sự chuẩn bị của nàng hậu cho việc phỏng vấn và ứng xử bằng ngoại ngữ ra sao. Bên cạnh đó, khả năng catwalk, trình diễn của nàng hậu cũng là điều mà tôi đặc biệt quan tâm. Hy vọng Thạch Thu Thảo có thể hoàn thiện mọi kỹ năng để có thể tham gia chinh chiến ở Miss Earth và lặp lại lịch sử của Phương Khánh. 

“Chiến binh nghìn máu” tiếp theo chính là con gái cưng của dì Dung - Hoa hậu Mai Phương. Cô sẽ là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss World. Vì cuộc thi này vốn là “chánh cung” nên quá trình chuẩn bị của Mai Phương cũng cực kỳ chỉn chu, hoành tráng. 

>>> Xem thêm: Bình An và dàn sao Việt tất bật chạy show sau đám cưới

Theo tôi tìm hiểu thì dì Dung đã phải đầu tư tiền tỷ để nàng hậu đi học kỹ năng catwalk, 2 loại đàn, hát, nhảy và cả trau dồi thêm về đài từ để nàng hậu ghen Z có thể nói to và rõ ràng hơn. 

Mặc dù không có quá nhiều thời gian chuẩn bị, nhưng tôi nghĩ Mai Phương có thể làm nên kỳ tích, xô đổ kỷ lục top 12 của Lương Thuỳ Linh. Bởi ở cô không chỉ có nhan sắc nổi bật, trí tuệ tinh anh mà còn là sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, bám sát vào format chương trình. 

Đầu năm 2023, Hoa hậu Ngọc Châu cũng sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2022. Tôi quá mong chờ đến ngày này để thấy Châu toả sáng. Vốn dĩ kỹ năng trình diễn, catwalk của cô đã thuộc hàng out trình bởi Ngọc Châu từng là quán quân Vietnam’s Next Top Model. 

Bên cạnh đó, cô từng có kinh nghiệm chinh chiến ở 1 cuộc thi quốc tế mà Kim Duyên Minh Tú tham gia, nên chắc chắn khả năng ứng xử, trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ của cô đều cực kỳ ổn áp. Tôi cảm thấy cơ hội để Việt Nam có thể tiến sâu hơn vào top 5 và có một ngôi vị cao lịch sử đang ngày càng rõ ràng hơn. 

>>> Xem thêm: Lý do khiến Thiên Ân out top 10 Miss Grand International 2022 

Với tất cả những niềm yêu mến và sự hy vọng, tôi mong rằng 4 mỹ nhân này sẽ thay Việt Nam tạo nên kỳ tích ở 4 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Tôi tin rằng, 4 chiến binh nghìn máu này của chúng ta xứng đáng có chiếc crown danh giá cho những nỗ lực, nhiệt huyết của họ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.