x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Không phải Lê Bống, Bảo Ngọc mới là chị em đích thực của Mai Phương

Thi Zun 12:00 - 15/02/2023

Nếu như việc Mai Phương thân thiết với Lê Bống khiến cô bị chỉ trích dữ dội thì mối quan hệ giữa người đẹp và Bảo Ngọc lại được ủng hộ và ngưỡng mộ vô cùng. Cá nhân tôi thấy Bảo Ngọc mới là người mà Mai Phương cần cố gắng gắn bó thật lâu bởi tấm lòng của cô em này dành cho cô thực sự rất đáng quý.

Trong buổi lễ công bố lịch trình các cuộc thi hoa hậu năm 2023, Bảo Ngọc đã khiến công chúng phải bất ngờ với những dòng chia sẻ của mình. Hoa hậu Liên lục địa năm 2022 đã bật khóc nức nở khi nói về người chị Mai Phương.

>>> Xem thêm: Hoàng Thuỳ và dàn á hậu Việt được cử đi thi Miss Universe

Người đẹp trải lòng: “Tôi biết sự cố gắng của chị Mai Phương từ khi cả hai còn chung phòng thi Miss World Vietnam. Hành trình vừa qua của chị có lúc thăng lúc trầm, nói chung ai cũng sẽ như vậy nhưng tôi thấy Mai Phương hầu như phải một mình trải qua những điều đó”.

Hẳn các bạn cũng biết, chỉ sau mấy tháng đăng quang, hoa hậu Mai Phương đã liên tiếp dính nhiều ồn ào không đáng có. Cô nàng trở thành tâm điểm chỉ trích chỉ vì hành động nhảy nhót và sau đó là câu chuyện vô tình chèn nhạc Chinese New Year vào story trên trang cá nhân.

Đứng trước làn sóng tẩy chay, Mai Phương đã đăng story xin lỗi nhưng dường như vẫn chưa xoa dịu được sự tức giận của công chúng. Những nàng hậu khác cũng không có lời bình luận nào hay lên tiếng bênh vực Mai Phương. Tôi cứ tưởng các cô nàng sợ vạ lây nhưng thực tế không phải vậy.

Có thể thấy, Bảo Ngọc luôn theo dõi và vô cùng đồng cảm với Mai Phương. Người đẹp nhìn thấy tất cả, nhưng có lẽ là không tiện lên tiếng để những lùm xùm được nhanh chóng lắng xuống. 

Và tôi nghĩ phải thấu hiểu và dành tình cảm cho người chị nhiều lắm, Bảo Ngọc mới không kiềm được xúc động như thế. Dù bị người chị đánh bại ở Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc vẫn dành sự trân trọng cho đàn chị, chứ không hề tranh đua hay cay cú.

Về phía Mai Phương, cô từng chia sẻ rằng mình là người khó mở lòng và không có nhiều người bạn trong showbiz. Nhưng riêng với Bảo Ngọc, Mai Phương thể hiện rõ sự trân quý khi ủng hộ cô em của mình vô cùng nhiệt tình lúc dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Khoảnh khắc Bảo Ngọc đăng quang, Mai Phương đã liên tục hò hét, vui mừng đến mức vỡ oà bật khóc. Điều này càng khẳng định tình cảm bền chặt giữa hai cô nàng.

Cả hai vẫn thường xuyên livestream tâm sự với fan. Mai Phương còn lầy lội thả thính Bảo Ngọc ngay trên sóng. Cũng bởi thế mà nhiều người hâm mộ đã tích cực “đẩy thuyền” 2 cô nàng đấy.

Sở dĩ Mai Phương và Bảo Ngọc có thể thân thiết đến vậy là do 2 cô nàng thực tế đã biết nhau trước Miss World Vietnam 2022. Tôi được biết, cả hai từng ghi danh và chinh chiến Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đó. Họ đã thể hiện hết mình, nhưng đáng tiếc cả hai không có được danh hiệu nào.

Thế nên có thể nói, hơn tất cả những người bạn hoa hậu khác, Mai Phương và Bảo Ngọc thấy rõ sự cố gắng và hành trình nỗ lực của đối phương. Họ có cùng xuất phát điểm và may mắn được tỏa sáng trong một sân khấu. Tôi nghĩ chính điều ấy đã giúp tình bạn của Mai Phương và Bảo Ngọc trở nên thật đặc biệt.

Bảo Ngọc có cơ hội được chinh chiến quốc tế sớm hơn và cũng đã có cho mình thành tích đáng nể. Và cũng nhờ đó, cô nàng hoàn toàn hình dung được người chị thân thiết đã đang và sẽ đối mặt với những áp lực gì trước thềm dự thi Miss World 2023. Nên trong giây phút quý giá được phát biểu ở sự kiện, Bảo Ngọc không quên kêu gọi mọi người ủng hộ cho người chị thân yêu:

“Thời gian qua Bảo Ngọc không thể đồng hành cùng Mai Phương như hồi trước nhưng lúc nào cũng mong chị của mình vượt qua và toàn tâm toàn chí cho đấu trường sắc đẹp sắp tới. Tôi biết sẽ rất áp lực vì bản thân đã thi quốc tế và biết được ở đó có những thử thách như thế nào. Bảo Ngọc chỉ mong tất cả mọi người có thể gửi gắm tất cả yêu thương cho chị Mai Phương". - người đẹp bày tỏ.

>>> Xem thêm: Mai Phương và dàn hậu bị chỉ trích vì hành vi lệch chuẩn

Đúng như những gì Bảo Ngọc chia sẻ, sự tin tưởng và ủng hộ từ công chúng là điều mà Mai Phương cần nhất trong lúc chuẩn bị “mang chuông đi đánh xứ người”. Tôi mong rằng với tình cảm, sự lo lắng từ cô em Bảo Ngọc cũng như các người đẹp khác và những người hâm mộ, Mai Phương sẽ có cho mình nguồn năng lượng dồi dào và thể hiện hết mình ở đấu trường quốc tế.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Mai Phương hay những nàng hậu Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".