x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thúy Ngân và dàn sao Việt đáp trả đầy thách thức khi bị chê diễn dở

Su Kem 09:00 - 01/03/2023

Bên cạnh nội dung hay, tạo hình tốt thì các bộ phim Việt còn được khán giả quan tâm nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp và có diễn xuất tốt. Tuy nhiên, không phải bộ phim nào nổi đình nổi đám cũng hội tụ được đầy đủ những điều này, đặc biệt là diễn xuất lại càng khó hơn.

Theo tôi thấy, không ít những bộ phim hot, từng “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình lại bị khán giả chê bai về khả năng diễn xuất của một vài diễn viên. Và khi nhận về ý kiến trái chiều từ khán giả, các diễn viên cũng có nhiều cách đáp trả, nhưng tôi cảm thấy khó chịu nhất chính là những trường hợp không biết tiếp thu còn cố phản bác, cãi tay đôi với khán giả bằng được.

>> Xem thêm: Thùy Anh ở Đừng Nói Khi Yêu và các mỹ nhân Việt diễn "lố" gây khó chịu

Thúy Ngân

Đảm nhận vai diễn Hải Đường trong bộ phim đang lên sóng Nữ Chủ, Thúy Ngân nhận về nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả, cho rằng thần thái của cô không tốt, diễn xuất kém cạnh dàn phụ và không ra dáng nữ chủ. Hơn nữa, thoại của Thúy Ngân quá hiền, cảm giác chưa có phần gai góc của một người trong “yang hồ”, đang cố gắng với cơ hội hoàn lương cuối cùng của bản thân.

Trước nhiều nhận xét trái chiều của khán giả, Thúy Ngân cho rằng những gì mà mọi người thấy đang nằm trong sự tính toán của cô. Nữ diễn viên chia sẻ: “Với Hải Đường, đây là dạng nhân vật đã kìm nén cảm xúc cũng như bản năng của mình vào bên trong quá nhiều. Tâm lý quá phức tạp và những gì từng trải qua khiến cho cô ấy trở nên như thế. Chính vì sự trải đời, kinh nghiệm của cô ấy quá nhiều, dẫn đến Hải Đường ít bộc lộ biểu cảm.

Tôi rất mong muốn những tính toán của mình sẽ đúng và chạm được đến khán giả, để mọi người có thể hiểu được nhân vật mà tôi muốn thể hiện là gì. Nó không chỉ là lời nói hay biểu cảm, mà xuyên suốt chặng hành trình đó, mọi người sẽ thấy những biến chuyển ngày càng đa dạng và khác biệt hơn. Với những dạng vai như thế, tôi sẽ biết cách cân chỉnh và nâng cấp nhân vật của mình mỗi ngày một tốt hơn".

Tuy giải thích như thế, nhưng cái quan trọng là diễn xuất đơ gồng của Thúy Ngân ở những tập qua thì cô không nói. Việc để bị dàn phụ lấn lướt cũng cho thấy nữ diễn viên đang rất đuối với vai diễn. Một vài netizen còn mỉa mai rằng, có thể ý của Thúy Ngân là tạm đóng dở phim này, phim sau đóng hay lại sẽ gây bất ngờ cho khán giả, đó cũng là trong sự tính toán của cô.

Phương Oanh

Đảm nhận vai nữ chính trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh từng nhận được rất nhiều lời góp ý từ khán giả về cả tạo hình lẫn diễn xuất. Cô nàng bị chê khá nhiều, ví như trang phục không đẹp mắt, chọn bộ nào bộ đó khoe toàn khuyết điểm cơ thể và có phần quê mùa. Về phần diễn xuất, Phương Oanh cũng bị chê tơi tả là diễn đơ, diễn dở, suốt ngày câng mặt trợn mắt, thậm chí là kém nổi bật hơn hẳn nữ phụ do Thu Quỳnh đảm nhận.

Không chỉ bị chê bai trên các hội nhóm phim Việt, trang cá nhân của Phương Oanh cũng bị vô số cư dân mạng bay vào nhận xét tiêu cực. Trước sức ép lớn từ dư luận, Phương Oanh đã có những màn cãi tay đôi với khán giả, khiến tôi phải bất ngờ. Cô nàng từng để lại bình luận:

“Tôi làm thế vì tôi thích kiểu diễn như thế. Các bác thích thì xem không thích thì bỏ qua đi. Phim hơn trăm tập, mấy tập đầu chủ yếu chỉ là giới thiệu mà đã sồn sồn lên. Tôi nói nghe này, các bác đừng góp ý cho tôi làm gì, vì tôi hiểu, tôi thích thế nào thì sẽ làm thế ấy. Và tôi chắc chắn là tôi hiểu nhân vật của tôi hơn các bác. Nên là ý mà, các bác thì tốt nhất là nên thích dần đi, còn không thích cũng đành kệ thôi".

Mặc dù cảm thông cho Phương Oanh vì bị cư dân mạng xét nét quá nhiều, nhưng tôi cũng không thể đồng tình với cách trả lời của nữ diễn viên. Đã là người của công chúng, Phương Oanh cần bình tĩnh tiếp thu và đáp trả sao cho đúng đắn. Đằng này lại thách thức khán giả, tuyên bố thích diễn như thế, muốn như nào sẽ làm như thế, còn khuyên khán giả không thích hãy bỏ qua đi thì đúng là như đang đuổi khéo người xem giúp nhà đài.

 

Phạm Anh Tuấn 

Tham gia diễn xuất trong bộ phim Phố Trong Làng, nam diễn viên Phạm Anh Tuấn cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có bình luận nói anh diễn chưa tốt. 

Đáp trả lại cư dân mạng, Phạm Anh Tuấn liền hỏi một câu: “Diễn được như anh không em?”. Ủa? Rồi ai là diễn viên? Và có vẻ cảm thấy câu trả lời của bản thân không thỏa đáng, nam diễn viên đã xóa comment và block luôn người nói, đồng thời yêu cầu tôn trọng người lớn và làm chủ phát ngôn của mình. Tôi thấy hành động này của Phạm Anh Tuấn cũng hơi quá đó nha.

Chưa dừng lại ở đó, Phạm Anh Tuấn còn đổ lỗi cho kịch bản. Anh để lại bình luận: "Nhận một kịch bản với 1 vai diễn không có gì để diễn thì phải làm sao để vai hay hơn bây giờ?". 

Đến đây là tôi thấy Phạm Anh Tuấn thực sự không ổn rồi. Đã là một diễn viên, khi nhận một vai diễn cũng cần tìm hiểu để biết và diễn được vai đó. Nếu không thể lý giải được vai diễn có thể không đóng. Đằng này nhận đóng rồi lại kêu vai diễn không có gì để diễn, không biết làm sao cho hay thì có lẽ Phạm Anh Tuấn nên dành nhiều thời gian để học nâng cao tay nghề hơn đi.

>> Xem thêm: Trương Quỳnh Anh - Khương Lê: Cặp đôi màn ảnh ngọt ngào từ nhà ra phố

Dẫu biết đôi lúc khán giả có phần hơi quá đáng vì xét nét kỹ càng, nhưng tôi thấy các diễn viên nên vì thế mà tiếp thu và học hỏi nhiều hơn. Đằng này lại đăng đàn cãi tay đôi, đổ lỗi, đôi co hơn thua với khán giả thì thật không nên. Chẳng khác nào họ đang tự đánh mất duyên qua đường của bản thân vậy.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Thúy Ngân và dàn diễn viên Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.