x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dàn mentor sau khi lên MIQVN 2023:Quỳnh Châu bị chê giả tạo

An Lee 13:00 - 25/03/2023

Trở thành huấn luyện viên của Hoa hậu Chuyển giới 2023, dàn mỹ nhân như Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Thủy Tiên, Bùi Quỳnh Hoa đã nhận về rất nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên song song với đó, có không ít tranh cãi trái chiều về màn thể hiện của dàn Hoa - Á hậu đình đám. Cùng tôi điểm lại xem khán giả có nhận xét gì về 4 huấn luyện viên của Hoa hậu Chuyển giới 2023 sau nửa chặng đường của chương trình nhé!

>> Xem thêm: Đọ chiều cao của dàn hậu Gen Z: Bảo Ngọc phải né giày độn

Mai Ngô

Trở thành huấn luyện viên của Hoa hậu Chuyển giới 2023, Mai Ngô được khán giả đặt nhiều kỳ vọng bởi cô không chỉ là nhân tố thu hút sự quan tâm của người xem, mà còn có thể truyền đạt được nhiều kinh nghiệm cho các thí sinh.  Từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi nhan sắc, tuyển chọn người mẫu, Mai Ngô chắc chắn có được sự chuyên nghiệp, bản lĩnh trên sàn catwalk và xứng đáng với vị trí huấn luyện viên này. 

Nhưng không được như kỳ vọng, Mai Ngô sau nửa chặng đường của Hoa hậu Chuyển giới 2023 vẫn chưa thể hiện được nhiều, quan trọng nhất là cô chưa giành được chiến thắng nào cho các thí sinh của team mình.

Điều khiến người xem bất ngờ nhất ở Mai Ngô, chính là cô quá hiền khi chỉ đạo các thí sinh. Theo nhiều cư dân mạng, trước đây khi còn chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc, Mai Ngô cho thấy bản thân là một cô gái rất cá tính, không có chuyện hiền dịu nết na. Vậy nhưng khi làm huấn luyện viên của Hoa hậu Chuyển giới 2023, Mai Ngô như bị xịt keo, phong ấn luôn cá tính của cô nàng.

Dù thí sinh catwalk không tốt, cô cũng chẳng lên tiếng nhắc nhở, chỉ nhìn và ngỡ ngàng. Sau khi được các ban giám khảo góp ý, Mai Ngô ở những tập gần đây đã quyết liệt hơn một chút, song vẫn chưa thực sự làm hài lòng người xem. Theo tôi nghĩ, ở tập sắp tới, Mai Ngô sẽ giải phóng bản thân, trở nên cứng rắn, ghê gớm hơn sau khi suýt bị Quỳnh Hoa loại "gà chiến".

Thủy Tiên

Trước khi trở thành huấn luyện viên của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, tên tuổi của Á hậu Thủy Tiên khá mờ nhạt. Tuy nhiên, từ sau khi chương trình lên sóng, độ nhận diện của Thủy Tiên đã lớn hơn và còn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Đáng tiếc là với chiến lược “team mình thắng chứ không nhìn hào quang team khác”, Thủy Tiên vướng vào tranh cãi.

Thực tế, màn thể hiện của Thủy Tiên tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 chỉ ở mức tạm được. Cô không quá nổi bật so với Quỳnh Hoa, Quỳnh Châu hay Mai Ngô. Sự chỉ bảo của Thủy Tiên dành cho dàn thí sinh cũng được xem là tận tâm. Nhưng nàng Á hậu lại hay bị bàn tán trên mạng xã hội. 

Gần nhất là phong cách ăn mặc của Thủy Tiên bị chê bai là không được đẹp mắt. Đến chính cô cũng phải lên tiếng trên trang cá nhân, rằng bộ đồ như đi múa lân. Còn về màn loại trừ gây tranh cãi ở tập 4, Thủy Tiên tuy bị chê nhưng cũng được bênh vực không ít.

Quỳnh Châu

Với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, Quỳnh Châu nhận được nhiều sự chú ý hơn và càng được quan tâm khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 với vai trò huấn luyện viên. Cô nàng trong chương trình rất năng nổ, xông xáo, khả năng chỉ đạo các thí sinh cũng được đánh giá rất tốt nhưng tiếc là không may mắn khi liên tiếp thí sinh trong team bị loại.

Bên cạnh đó, sự “xu cà na” của Quỳnh Châu còn thể hiện ở những tập sau này, khi cô hết bị thí sinh hỏi khó, đến việc bị netizen cho là giả tạo. Cụ thể, khi loại Huỳnh My, Quỳnh Châu đã nhận về một câu hỏi hết sức nhạy cảm của thí sinh này, đó là “Châu đã đi thi quốc tế bao giờ chưa?”. 

Rõ ràng, Quỳnh Châu lúc đó sượng trân và không biết trả lời thế nào. Tuy cư dân mạng bênh vực cho nàng Á hậu, nhưng cũng không thể ngăn được những lời mỉa mai khi cô chưa từng đi thi quốc tế.

Đến những tập gần đây, Quỳnh Châu chỉ vì dùng chiến lược giúp team bảo toàn lực lượng mà bị netizen chê là… giả tạo. Theo đó, vị huấn luyện viên này đã đưa “gà chiến” của mình vào vòng loại trừ, với suy nghĩ Thủy Tiên sẽ không loại thí sinh mạnh nhưng đã lầm.

Sau Thủy Tiên, đến lượt Quỳnh Hoa đóng vai ác, khi tính loại Mỹm Trần của Mai Ngô nhưng được Quỳnh Châu cứu vớt. Tất cả những tình tiết trên khiến Quỳnh Châu bị netizen nói là “giả tạo”, thích đóng vai nạn nhân trong chương trình. Tôi thấy cái này cũng quá oan cho Quỳnh Châu đi, vì dù sao cô ấy đang làm tất cả để bảo vệ thí sinh của mình và cả thí sinh mạnh của đội khác mà.

Quỳnh Hoa

Cuối cùng, vị huấn luyện viên thứ 4 của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 là Bùi Quỳnh Hoa. Tuy còn non trẻ, còn từng bị nhiều người nghi ngờ không đủ năng lực để giữ vị trí quan trọng trong chương trình, nhưng màn thể hiện của Quỳnh Hoa cho thấy mọi người đã quá sai. Không chỉ tận tâm chỉ bảo thí sinh, Quỳnh Hoa còn có chiến lược rất thông minh, mang về chiến thắng cho team của mình.

Trong những tranh cãi cho rằng Quỳnh Hoa muốn loại thí sinh mạnh của đội khác, nhiều người cho rằng vị huấn luyện viên làm vậy là đúng. Đã là một cuộc thi thì không thể nhân nhượng cho bất kỳ ai, bên nào sai lầm, bên đó phải trả giá. 

Ngoài ra, Quỳnh Hoa ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 còn gây ấn tượng rất lớn với người xem nhờ nhan sắc, tạo hình đẹp mắt. Lần nào Quỳnh Hoa xuất hiện cũng cực keo với những bộ đồ lộng lẫy, khiến dân tình phải trầm trồ.

>> Xem thêm: Quy tắc tình bạn của Trấn Thành: Chia tiền sòng phẳng

Nhìn chung, sau nửa chặng đường của Hoa hậu Chuyển giới 2023, dàn huấn luyện viên của chương trình đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Hi vọng ở những tập tiếp theo, các nàng Hoa - Á hậu này sẽ tiếp tục thể hiện mình, mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Mai Ngô và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".