x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đọ chiều cao của dàn hậu Gen Z: Bảo Ngọc phải né giày độn

An Lee 08:00 - 19/03/2023

Ngoài nhan sắc, dàn Hoa - Á hậu Việt trong những năm gần đây gây ấn tượng với công chúng nhờ chiều cao nổi bật. Đặc biệt là các mỹ nhân thuộc thế hệ Gen Z, tôi thấy ai nấy đều có số đo ba vòng chuẩn chỉnh, kèm theo đó là chiều cao toàn từ 1m70 trở lên khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Quỳnh Anh Shyn làm Chi Pu chột dạ và dàn sao nói về tình bạn đã mất

Nhìn qua một lượt dàn Hoa - Á hậu đăng quang trong khoảng 5 năm trở lại đây, có thể thấy Phương Nhi là cô gái có chiều cao khiêm tốn nhất. Dù nói khiêm tốn nhưng tôi thấy cô nàng cũng phải cao đến 1m70, một con số mà nhiều cô gái phải mơ ước. Tuy nhỏ nhắn một chút, nhưng bù lại nàng Á hậu của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 lại có nhan sắc cực hút mắt. 

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, nụ cười tươi tắn khiến bao người phải mê mẩn. Hơn hết, Phương Nhi rất biết khoe lợi thế là đôi chân thon dài của mình, nên khi chụp ảnh ai cũng nghĩ phải hơn 1m70 ấy chứ.

Nhỉnh hơn Phương Nhi một chút là Tường San, cô Á hậu của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Tường San có chiều cao 1m71, dáng chuẩn với vòng eo nhỏ xíu cùng đôi chân dài. Sinh năm 2000, mới 23 tuổi nhưng Tường San đã sớm theo chồng bỏ cuộc chơi. Dù vậy, cô nàng vẫn gây chú ý với khi tham gia một vài hoạt động nhỏ lẻ, và hơn hết, nhan sắc của Tường San ngày càng đằm thắm, nhẹ nhàng làm bao người phải mê mẩn.

Trong số các Hoa - Á hậu Việt thì nhiều nhất chính là dàn mỹ nhân có chiều cao 1m75. Cũng không biết có phải do làm tròn lên hay trùng hợp hay không mà tôi điểm được tận 3 cái tên có cùng chiều cao này trong các nàng Hoa - Á hậu GenZ 5 năm qua. Đầu tiên phải kể đến Đỗ Thị Hà. Cô gái sinh năm 2001 này đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 20 tuổi, mang về vinh quang cho quê nhà Thanh Hóa. 

Sở hữu chiều cao 1m75, Đỗ Thị Hà nổi bật với đôi chân dài miên man cùng sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Chẳng thế mà khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2021, Đỗ Thị Hà đã nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Sau cùng, nàng hậu cũng lọt top 13 chung cuộc, và đây cũng là thành tích rất đáng tự hào của cô nàng.

Cùng chiều cao 1m75 trong hội Hoa - Á hậu Gen Z là Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 khi mới 20 tuổi. Với sắc vóc của Thanh Thủy, không ít người cho rằng cô kém phần nổi bật hơn so với dàn hậu Gen Z. Tuy nhiên hãy nhìn lại trường hợp của Đỗ Thị Hà. Hồi còn trong nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà không nổi bật là bao. Nhưng càng về sau nhan sắc càng thăng hạng khiến bao người phải ngỡ ngàng.

Mỹ nhân thứ 3 trong hội Hoa - Á hậu Gen Z cùng cao 1m75 là Đoàn Thiên Ân, sinh năm 2000. Với độ nổi tiếng của Đoàn Thiên Ân thì khỏi nói nhiều rồi. Cô nàng đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, và là đại diện Việt Nam lọt top 20 chung cuộc tại Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2022

Nhan sắc của Thiên Ân được đánh giá cao, nhưng tỉ lệ cơ thể của cô nàng lại không làm hài lòng nhiều người. Đặc biệt là sau lời chê của ông Nawat, Đoàn Thiên Ân lại càng làm cư dân mạng thêm bàn tán hơn. Dù vậy, không thể phủ nhận Đoàn Thiên Ân sở hữu chiều cao đẹp đáng mơ ước.

Và một mỹ nhân có chiều cao nổi bật nhất trong dàn Hoa - Á hậu Gen Z ở thời điểm hiện tại, đó là Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Bảo Ngọc dừng chân ở vị trí Á hậu 1. Tuy nhiên, cô nàng đã gặt hái thành công lớn khi thi quốc tế, đó là ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2022. Sinh năm 2001, Bảo Ngọc đã có trong tay nhiều thành tích đáng nể ở tuổi 22.

Ngoài nhan sắc, chiều cao và vóc dáng cũng là điểm góp phần giúp Bảo Ngọc gây ấn tượng tại các cuộc thi. Với chiều cao 1m86, Bảo Ngọc là một trong những nàng hậu có đôi chân dài nhất nhì dàn Hoa - Á hậu Gen Z hiện tại. Chẳng thế mà khi chụp với các người đẹp khác, Bảo Ngọc đều chú ý lựa chọn những đôi giày phù hợp, ít nhất là không để bị chênh lệch chiều cao quá nhiều.

Ví dụ như khi chụp cùng top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Bảo Ngọc luôn tránh đi giày độn đế, để không lấn lướt 2 nàng hậu còn lại. Hoặc khi catwalk cùng Hoa hậu Tiểu Vy, Bảo Ngọc cũng đổi ngay tư giày cao gót độn đế sang giày thấp hơn. Đặc biệt là khi chụp ảnh, nàng hậu 1m86 rất tinh tế khi luôn quỵ nhẹ chân để ekip dễ dàng thực hiện công việc, hoặc đứng thấp hơn 1 bậc so với các mỹ nhân khác để có được hình ảnh hài hòa, đẹp mắt.

Mặc dù vậy, ở đời thường Bảo Ngọc cũng không ít lần làm người đứng chung phải khóc thét vì chiều cao hơn người. Lần gần nhất là khoảnh khắc chung khung hình với “bà trùm Hoa hậu”, chiều cao của Bảo Ngọc khiến người đứng chung phải dở khóc dở cười vì cao chưa đến vai của cô nàng.

>> Xem thêm: Những mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: 1 người vượt mặt Ngọc Trinh

Tôi thấy dàn Hoa - Á hậu Gen Z trong 5 năm trở lại đây đều có chiều cao đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt nhất là Bảo Ngọc khi cô nàng có chiều cao vượt trội hơn hẳn. Có lẽ, đây cũng là điểm cộng lớn giúp cô nàng thành công ở cuộc thi quốc tế, nhưng cũng vì vậy mà gây ra không ít tình huống hài hước trong đời sống thường ngày của cô nàng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Bảo Ngọc và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".