x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quy tắc tình bạn của Trấn Thành: Chia tiền sòng phẳng

Hoa Le 12:00 - 20/03/2023

Nhắc tới những nhóm bạn thân lâu năm, nổi tiếng trong làng giải trí, khán giả sẽ nghĩ ngay tới “hội bestie” của Trấn Thành - Hari Won. Và cũng giống như bao hội bạn thân khác, những nghệ sĩ chơi chung với đạo diễn Nhà Bà Nữ cũng phải tuân theo những quy tắc riêng để giữ sự gắn kết cũng như hoà khí giữa các thành viên.

Gần đây, khi ồn ào cần sự riêng tư tại rạp chiếu phim của Trấn Thành chưa lắng xuống thì Hari Won bất ngờ có động thái lên tiếng bênh vực chồng. Nữ ca sĩ gốc Hàn không ngần ngại chia sẻ nội dung tin nhắn đặt chỗ của mình với các nghệ sĩ khác. 

Cũng nhờ vậy mà nhiều khán giả biết được cách tính toán tiền bạc giữa các thành viên trong hội bạn thân của Trấn Thành. Dù được đồn đoán là nghệ sĩ giàu nhất nhì Vbiz, sở hữu tiềm lực tài chính khủng nhưng vợ chồng nam MC vẫn thu tiền vé từng người rất sòng phẳng.

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ, mỉa mai vợ chồng nam MC giàu có mà phải đi thu tiền của bạn. Nhưng đa số mọi người lại cảm thấy điều này hết sức bình thường và cho rằng bạn bè phải chơi vậy mới bền chặt. 

Quả thực, vợ chồng Trấn Thành không thiếu gì về vật chất, thừa khả năng bao bạn bè những chầu khủng. Thế nhưng chuyện nào ra chuyện đó, nếu cả nhóm cùng thống nhất đi chơi thì chia đều, như vậy sẽ khiến mỗi người có trách nhiệm hơn, từ đó ai cũng thoải mái, vui vẻ. 

Bên cạnh quy tắc tình bạn này, Trấn Thành còn từng đề cập đến việc hội bạn thân luôn mặc đúng dresscode mỗi lần xuất hiện cùng nhau. Vậy nên lần nào hội ngộ, các nghệ sĩ cũng diện chung phong cách, màu sắc. 

Điển hình như trong tiệc sinh nhật mới đây của nam MC, cả dàn sao Nhà Bà Nữ rủ nhau diện tông đen theo đúng ý chủ tiệc. Hay những lần đi du lịch cùng nhóm bạn, mọi người sẽ cùng rủ nhau diện đồ hoa lá đồng bộ hoặc chọn tông màu chung để tất cả cùng thống nhất. 

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: 1 người vượt mặt Ngọc Trinh

Không chỉ diện quần áo mà các thành viên trong nhóm còn “chơi trội” khi sử dụng chung một kiểu túi hiệu để tăng độ đồng hiệu cho khung hình. Nhưng đến khi bóc giá thì ai cũng hốt hoảng vì mẫu túi mà cả nhóm đeo có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Thậm chí, quy tắc ăn mặc này còn quan trọng tới mức khiến Trấn Thành tuyên bố sẽ phạt đến 10 triệu đồng nếu có thành viên diện sai trang phục. Không biết nam MC nói thật hay đùa, nhưng thực sự nguyên tắc này khá thú vị. Bởi nhờ vậy mà lúc nào cả nhóm bạn thân đi chơi, ai cũng có hình đẹp mang về. 

Ngoài ra, ông xã Hari Won cũng đặt ra những quy tắc về cách sống, hành xử giữa các thành viên với nhau. Cụ thể, Ali Hoàng Dương từng chia sẻ: "Quy tắc duy nhất mà chúng tôi đặt ra là phải biết điều và sống tử tế. Biết điều chính là nếu thấy điểm xấu của bạn, phải nói trong nhóm để giải quyết mọi chuyện ngay lập tức. Không được biến điểm thiếu sót của bạn bè thành 'câu chuyện làm quà"' với người khác".

Đó cũng chính là lý do nhiều lần, các thành viên trong nhóm bạn thân của Trấn Thành vướng tin đồn lục đục, rạn nứt nhưng không nghệ sĩ nào lên tiếng kể xấu đối phương. Đồng thời, khi xuất hiện trước công chúng, họ luôn cố gắng dành những lời tốt đẹp cho những người bạn của mình. 

>>> Xem thêm: Trước ồn ào “rạp phim” Trấn Thành từng vướng loạt drama chấn động 

Có thể thấy, Trấn Thành là một người rất khéo léo, thông minh trong cách đối nhân xử thế, giữ gìn tình bạn. Nhờ những quy tắc tưởng bất thường ấy mà anh có thể xây dựng được hội bạn thân toàn ngôi sao gắn bó lâu năm, bền chặt.

* Bài viết của Hoa Lê chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".