x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn mỹ nam Lọ Lem Và Tứ Kỵ Sĩ sau 6 năm: Ahn Jae Hyun lận đận

Pitaya 20:00 - 19/09/2022

Lọ Lem Và Tứ Kỵ Sĩ (Cinderella And Four Knights) là một trong những tác phẩm truyền hình ăn khách nhất trong năm 2016. Với cốt truyện không có gì mới mẻ nhưng bộ phim lại được khán giả đón nhận nồng nhiệt, có thành tích đáng kể so với các bộ phim ra mắt cùng thời điểm.

 Lý do bộ phim thành công theo mình là bởi dàn diễn viên trẻ trung, thực lực, đặc biệt là dàn mỹ nam với ngoại hình “sáng choang”. Trải qua 6 năm từ thời điểm lên sóng, cùng mình tìm hiểu hội 4 chàng kỵ sĩ cool ngầu ngày đó giờ đã có sự nghiệp và cuộc sống như thế nào nhé.

Jung Il Woo 

Trong phim, Jung Il Woo đảm nhận vai Kang Ji Woon - chàng công tử ngoài lạnh trong nóng, là hình mẫu lý tưởng của các cô gái. Vai Kang Ji Won có thể coi là một nam chính điển hình trong dòng phim thần tượng xứ Hàn, do vậy không thể làm khó được nam tài tử họ Jung. 

Mình đánh giá nam diễn viên sở hữu ngoại hình cực hợp với thiếu gia nhà giàu. Ngay từ phân cảnh đầu tiên xuất hiện, chàng thiếu gia họ Kang xuất hiện, cả khí chất và nhan sắc đều đủ cả, chói lóa như ánh mặt trời. Sở hữu nụ cười tỏa nắng, mình nghĩ Jung Il Woo cũng không cần phải diễn gì nhiều bởi chỉ cần chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó thôi là đã đủ khiến khán giả rung rinh rồi.

>>Xem thêm: 3 yếu tố giúp "Lọ Lem và Tứ kỵ sĩ" dù motif cũ rích vẫn hút fan ầm ầm

Jung Il Woo là diễn viên quen mặt với khán giả Hàn Quốc. Anh nổi tiếng từ vai diễn cậu út nghịch ngợm, phá phách trong drama quốc dân Gia Đình Là Số 1. Sau vai diễn Kang Ji Won, nam diễn viên cũng tích cực tham gia thêm nhiều bộ phim khác như Thời Đại Haechi, Chương Trình Tình Yêu, Bossam: Steal the Fate… 

Hiện tại, bộ phim mới nhất vừa lên sóng của anh là Good Job - đánh dấu màn tái hợp với Yuri (SNSD). Mình rất hy vọng sẽ thấy phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi trai tài - gái sắc trong lần trở lại màn ảnh lần này của anh.

Ahn Jae Hyun 

Trái ngược với tính cách trầm lắng, nội tâm phức tạp của nhân vật do Jung Il Woo thể hiện, vai diễn của Kang Hyun Min của Ahn Jae Hyun trong bộ phim lại là một công tử phong lưu, một tay chơi thứ thiệt. Mặc dù liên tục bày đủ mọi trò cưa cẩm Eun Ha Won (Park So Dam) nhưng cuối cùng, trái tim của cô nàng lại thuộc về người kết oan gia với mình - Kang Ji Won.

 Cứ tưởng là một người giỏi tình trường thứ thiệt nhưng Kang Hyun Min thực ra lại chỉ là một chàng ngốc không hiểu tâm lý con gái, khiến mình vừa thương và không khỏi buồn cười. 

Theo mình biết, Ahn Jae Hyun xuất thân là người mẫu đá chéo sân sang diễn xuất nhưng sự nghiệp không mấy nổi trội. Trước đó, anh được biết đến nhờ vai diễn trong bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới. Phải đến khi kết hôn với Goo Hye Sun, tên tuổi anh mới được nhiều người biết đến với tên gọi “chồng trẻ của Goo Hye Sun”. 

Vụ ly hôn sau cuộc hôn nhân chớp nhoáng của cặp đôi cũng trở thành một trong những sự kiện tốn giấy mực nhất của báo chí. Sau khi chia tay người vợ nổi tiếng, Ahn Jae Hyun có khoảng thời gian tối tăm trong sự nghiệp khi bị các nhãn hàng quảng cáo, nhà sản xuất quay lưng. 

>>Xem thêm: 9 trai hư hấp dẫn nhất trên phim Hàn

Đến năm 2021, anh xuất hiện trở lại với công chúng và được mọi người đón nhận. Ngoại hình của nam diễn viên được đánh giá là trẻ trung khó tin. Nhìn những bức ảnh mới đây nhất của anh, mình tưởng rằng đây là học sinh cấp 3 chứ không phải là người đàn ông 35 tuổi.

Lee Jung Shin

Đảm nhận vai cậu út trong 3 anh em có quyền thừa kế Tập đoàn Haneul Kang Seo Woo là Lee Jung Shin - cậu út của nhóm nhạc CNBlue. So với 3 thành viên còn lại trong nhóm, Lee Jung Shin là người có tên tuổi trầm lắng. Đất diễn của anh trong Lọ Lem Và Tứ Kỵ Sĩ cũng khá ít ỏi. 

Tuy nhiên, trong số 3 anh em, Kang Seo Woo lại là người gần gũi, thường xuyên quan tâm và giúp đỡ nữ chính Ha Won nhất. Điểm tương đồng giữa Lee Jung Shin và nhân vật đó là đều là ca sĩ, do vậy mặc dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất, nhưng mình thấy anh cũng đã hoàn thành khá tròn vai diễn của mình. 

Một số tác phẩm có sự góp mặt của Lee Jung Shin đó là Seoyoung, My Daughter, Longing Heart và mới đây nhất là Shooting Star. Với visual đậm chất diễn viên, Lee Jung Shin được đánh giá là diễn xuất ăn đứt nam chính Kim Young Dae.

Choi Min

Không phải là công tử, thiếu gia có quyền thừa kế tài sản, nhân vật Lee Yoon Sung của Choi Min chính là một kỵ sĩ đích thực - người luôn bên cạnh âm thầm bảo vệ cho 3 chàng công tử nhà giàu nhưng phiền phức. Mặc dù ở nhân vật này luôn có vẻ lạnh lùng, cứng nhắc, luôn làm việc theo nguyên tắc, nhưng anh cũng luôn âm thầm giúp đỡ cho Eun Ha Won khi cô gặp phải khó khăn. 

>>Xem thêm: 3 cô nàng chứng minh nữ chính phim Hàn kiểu mới phải "bạo lực" mới hấp dẫn

Trong 4 chàng kỵ sĩ, chàng quản lý Lee Yoon Sung là người khiến mình có cảm tình nhất. Dù không có tình cảm yêu đương gì với nữ chính, nhưng anh luôn sẵn sàng thể hiện sự trượng nghĩa, hỗ trợ Eun Ha Won khi cô gái nghèo phải bước chân vào căn biệt thự đầy lạ lẫm với mình. 

Phải đóng vai nam phụ làm nền bất đắc dĩ, nhưng diễn xuất của Choi Min khá ổn định, giúp nhân vật anh quản lý đáng yêu, tháo vát của mình được khán giả yêu mến. 

Trước đó, Choi Min từng gây ấn tượng với khán giả qua các vai diễn trong My Bittersweet Life, My Dear Cat, Super Daddy Yeol. Sau bộ phim Lọ Lem Và Tứ Kỵ Sĩ, anh gần như vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Mới đây nhất, Choi Min đánh dấu sự trở lại sau 6 năm bằng vai diễn Lee Yeon Seok trong bộ phim viễn tưởng Again My Life, đóng cùng Lee Jun Ki Kim Ji Eun

Again My Life là một trong những tác phẩm gây được tiếng vang nhất trong nửa đầu năm 2022 trên màn ảnh Hàn, giúp tên tuổi của dàn diễn viên được khẳng định hơn trước công chúng.

Có thể thấy, sau 6 năm, 4 chàng kỵ sĩ ngày nào giờ cũng không thực sự có nhiều bước đột phá trong sự nghiệp. Trong khi, Jung Il Woo khẳng định được bản thân hơn thì Ahn Jae Hyun gặp lùm xùm lớn, Choi Min khá im hơi lặng tiếng thì Lee Jung Shin cũng phải loay hoay để tìm chỗ đứng. 

Mình khá tiếc bởi cả 4 chàng trai đều được đánh giá là rất có tiềm năng có thể tiến xa trong sự nghiệp nhưng có thể thấy rằng, đẹp trai không thôi là không đủ, thành công có lẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào tài năng và cả sự may mắn nữa. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lọ Lem Và Tứ Kỵ Sĩ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.