x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dĩnh - Tân chốt đơn tái hợp, Bạch Lộc đọ nét thanh thuần với Lộ Tư

An Lee 15:15 - 24/05/2022

Weibo ngày 24/5 có nhiều hình ảnh mới từ dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Bên cạnh đó, dự án Dữ Phượng Hành cũng chính thức tuyên bố nam nữ chính. Ngoài ra, loạt ảnh leak từ Trường Tương Tư, Ngọc Cốt Dao cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh khoe dáng chuẩn, netizen trầm trồ trước nhan sắc nữ cường mới 

Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Tống Tổ Nhi cùng diện đồ trắng, Hà Hoằng San đẹp ấn tượng trên tạp chí

Quả là quá trùng hợp khi hôm nay, 3 bộ ảnh mới của Tống Tổ Nhi, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc cùng diện đồ trắng. Cả 3 đều khoe nét đẹp xinh xắn, trong trẻo của mình với một phong cách chụp nhẹ nhàng. Với Triệu Lộ Tư, cô nàng vẫn có được vẻ ngoài đơn thuần, dịu dàng, làm bao người phải say mê.

Khác với nụ cười thương hiệu như mọi ngày, Bạch Lộc hôm nay lại trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch hơn rất nhiều. Cô nàng diện chiếc đầm trắng, tóc thả xõa khoe nét đẹp thanh thuần, trong trẻo. Hình ảnh này của Bạch Lộc làm bao mọt phim nhớ tới nàng Thời Nghi, cô cũng đẹp dịu dàng như thế, khác hẳn với những lúc cười hết cỡ của nữ diễn viên.

Không giống với Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc, Tống Tổ Nhi dù diện đầm trắng nhưng lại vui hết cỡ khi tạo dáng chụp ảnh. Bộ hình của nữ diễn viên mang đến cảm giác mát mẻ, trong lành cho một ngày hè ngập nắng, làm bao người cảm thấy dễ chịu, tươi vui hơn hẳn.

Hôm nay, Hà Hoằng San cũng xuất hiện trên tạp chí Trendmo với phong cách Nhật Bản đầy cuốn hút. Từ phần makeup, làm tóc đến phụ kiện trang phục đều có điểm nhấn rõ nét. Cũng nhờ vào phong cách mới lạ này mà nhan sắc của Hà Hoằng San trông khác biệt, thu hút bao người phải ngắm nhìn.

Dữ Phượng Hành chính thức công bố dự án, Trường Tương Tư gây thất vọng với tạo hình quê mùa

Hôm nay, bộ phim Cảnh Sát Vinh Dự do Bạch Lộc và Trương Nhược Quân đóng chính đã chốt lịch lên sóng vào ngày 28/5. Loạt poster mới cứng được tung ra cho thấy tạo hình cảnh sát của nam nữ chính vô cùng bắt mắt. Đặc biệt là Bạch Lộc trông vừa dễ thương lại có phần nghiêm túc. Hi vọng đây sẽ là bộ phim thành công tiếp theo của cô nàng.

Loạt ảnh leak hôm nay có hình ảnh từ hậu trường show Keep Running, hậu trường phim Ngọc Cốt DaoTrường Tương Tư.Keep Running lần này leak ra hình ảnh khách mời là Kim Thần. So sánh nhan sắc của 3 tấm ảnh leak của 3 mỹ nhân tham gia show, Kim Thần trông đẹp hơn hẳn AngelaBaby. Trong khi đó Bạch Lộc cũng rất nổi bật.

Ngọc Cốt Dao gần đây leak ra rất nhiều hình ảnh hậu trường. Không biết đây có phải dấu hiệu của việc phim sắp chiếu hay không. Hình ảnh mới nhất là khoảnh khắc của Tiêu Chiến bên Nhậm Mẫn. Cả hai trông khá ngọt ngào đó chứ, nên hi vọng lên phim cũng sẽ ổn được như thế này.

Trường Tương Tư mới đây lộ ra loạt ảnh tạo hình tím lịm tìm sim của Đàn Kiện Thứ. Rõ ràng là phim cấp S+, được đầu tư lớn mà tạo hình lần này trông “ối dồi ôi” quá đi thôi. Thật không biết lúc lên phim có lộng lẫy lên không chứ An nhìn ảnh leak này là thấy không ổn rồi. Ngoài Đàn Kiện Thứ thì Trường Tương Tư còn có hình ảnh của Đặng Vi nơi hậu trường. Tạo hình vẫn gọi là tạm được, không gây sốc như của Đàn Kiện Thứ.

Hình ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về bộ phim Dữ Phượng Hành. Trưa ngày 24/5, bộ phim đã chính thức tuyên bố nam nữ chính của phim là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Đây là màn tái hợp của cặp đôi sau 5 năm chờ đợi của người hâm mộ đối với Sở Kiều Truyện. Phía đoàn phim chỉ tung duy nhất tấm poster toàn chữ, chẳng có miếng hình của nam nữ chính. Fan vì thế chỉ còn nước đi design tạo hình cho nàng Thẩm Ly thôi. Nhìn qua ảnh của fan thì An thấy Triệu Lệ Dĩnh khá hợp vai đó chứ.

>> Xem thêm: Dương Dương ngọt ngào bên tình mới, Siêu Việt hóa nữ hiệp ăn đứt Lộ Tư 

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 24/5. Khiến An phải đắn đo nhất chính là so nhan sắc của Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc và Tống Tổ Nhi. Cả 3 đều quá xinh xắn trong bộ ảnh mới. Ngoài ra, thông tin của Dữ Phượng Hành cũng khiến An phải quan tâm, bởi nguyên tác của bộ truyện vốn rất nổi tiếng. Hi vọng khi lên phim sẽ không gây ra tranh cãi quá nhiều. Còn bạn, bạn chú ý đến hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.