x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dữ Phượng Hành tuyên bố Tân - Dĩnh đóng chính, fan nguyên tác: "Chê!"

An Lee 16:30 - 24/05/2022

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng trưa ngày 24/5, đoàn làm phim Dữ Phượng Hành đã chính thức tuyên bố dàn diễn viên chính gồm Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh sự ủng hộ của người hâm mộ, rất nhiều bàn tán được đưa ra, trong đó có những ý kiến phản đối cặp nam nữ chính này.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh khoe dáng chuẩn, netizen trầm trồ trước nhan sắc nữ cường mới 

Theo An nghe ngóng được thì không ít netizen phản đối Lâm Canh Tân tái hợp cùng Triệu Lệ Dĩnh. Không phải vì họ không muốn cặp đôi đóng thêm một bộ phim nữa, mà là do Lâm Canh Tân ở thời điểm hiện tại không phù hợp với vai diễn, cũng chẳng thể theo kịp tiến độ của mỹ nhân Hữu Phỉ.

Được biết trước đó, khi Triệu Lệ Dĩnh để lộ ra những hình ảnh đang tập luyện chuẩn bị cho vai diễn ở Dữ Phượng Hành thì Lâm Canh Tân, người nên chú ý vào hình thể của mình nhất lại lộ ảnh... đi ăn đêm. Điều này khiến rất nhiều người không vui, kể cả fan của nam diễn viên cũng chẳng thể hài lòng với thái độ làm việc này. 

Bản thân Lâm Canh Tân hiện đang có vóc người không tốt. Vai diễn Hành Chỉ trong Dữ Phượng Hành là một thư sinh tuy không ốm yếu nhưng chắc chắn không đậm người như Lâm Canh Tân. Ấy vậy mà anh chàng không chịu tập luyện chuẩn bị, lại để lộ ảnh đi ăn đêm như vậy.

Và cũng chính vì việc Lâm Canh Tân khó có thể lấy được vóc người hoàn hảo mà ở giai đoạn chọn nam chính sau cùng, Dữ Phượng Hành nổi lên đồn đoán đổi vai nam chính. Đã có ứng cử viên mới cho vai diễn này nhưng may mắn sao Lâm Canh Tân vẫn được chọn. Bởi thế mà khi tuyên bố diễn viên, Dữ Phượng Hành gây ra nhiều tranh cãi, nhiều nhất là những ý kiến phản đối Lâm Canh Tân đóng chính.

Không riêng gì Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị fan nguyên tác chê bai là không hợp với nhân vật Thẩm Ly. Rất nhiều bình luận của fan nguyên tác đã được để lại, cho biết Triệu Lệ Dĩnh không phải là hình tượng Thẩm Ly trong lòng họ. Có lẽ vì nữ diễn viên chưa có được khí chất thực sự mạnh mẽ của một Bích thương vương danh chấn tứ hải bát hoang.

Tuy nhiên, nhìn lại một chút thì Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh không phải là quá vô vọng cho hình tượng của nam nữ chính Dữ Phượng Hành. Trước đây ở Sở Kiều Truyện, cả hai cũng từng bị chê lên chê xuống không hợp nguyên tác. Hay Tam Sinh Tam Thế bản truyền hình thì Triệu Hựu Đình cũng bị chê không hợp vai Dạ Hoa. Nhưng sau cùng khi lên phim, tất cả đều làm người xem bất ngờ, thậm chí còn giúp bộ phim trở nên nổi tiếng, gây bão khắp màn ảnh nhỏ.

Mặt khác, Triệu Lệ Dĩnh dù bị chê là không hợp với hình tượng của Thẩm Lý, nhưng xem qua loạt ảnh do fan chỉnh sửa, An lại thấy cô nàng rất có khí chất đó chứ. Nếu tạo hình tốt, cộng thêm diễn xuất ổn định, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn có thể cân được vai diễn này.

>> Xem thêm: Dương Dương ngọt ngào bên tình mới, Siêu Việt hóa nữ hiệp ăn đứt Lộ Tư 

Theo An thấy, đối với mỗi bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng đều sẽ gặp ít nhiều khó khăn tới từ fan nguyên tác. Việc diễn viên bị phản đối do không hợp hình tượng nhân vật cũng không phải là lạ. Tất cả sẽ được dẹp yên nếu đoàn làm phim có thể xây dựng nhân vật tốt, kịch bản được làm hợp lý và hơn nữa là diễn xuất của diễn viên có thể thuyết phục người xem. Nói chung, để kết luận khả năng của Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ở Dữ Phượng Hành là quá sớm. Dù sao cũng đã chốt đơn rồi nên An nghĩ cứ chờ xem thế nào thôi. Nhưng An tin đây sẽ là tác phẩm rất đáng trông đợi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.