x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh khoe dáng chuẩn, netizen trầm trồ trước nhan sắc nữ cường mới

An Lee 06:30 - 23/05/2022

Weibo lại rộn ràng với loạt tin tức liên quan đến Ngô Diệc Phàm, cho rằng khả năng anh chàng đã được tự do. Tuy nhiên, tất cả sau cùng chỉ là... “tin vịt”, bởi những mẩu tin này đều là dưa được tung ra từ lâu. Theo An thấy thay vì cứ hóng Ngô Diệc Phàm comeback trong vô vọng thì chi bằng cùng ngắm qua loạt ảnh nổi bật của ngày hôm nay còn có ích hơn đấy!

>> Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn đỉnh lưu có tác phẩm lên sóng nửa đầu 2022 

Dàn trai khoe ảnh đáp lễ 520, Viên Băng Nghiên xinh xắn với đầm hoa

Sau loạt ảnh khoe sắc của dàn mỹ nhân Cbiz trong ngày 520, đến dịp 521 thì dàn trai Cbiz cũng tung ảnh đáp lễ, khiến netizen “đứng ngồi không yên” bởi vẻ ngoài điển trai của các anh chàng. Đầu tiên phải kể đến Cung Tuấn. Đây là loạt ảnh hiếm hoi của nam diễn viên hậu dính lùm xùm gần đây. Vẫn sở hữu nét điển trai nam tính, Cung Tuấn lại làm bao người phải đổ rần rần trước ngoại hình cực phẩm của anh chàng.

Đàn Kiện Thứ dù bận rộn với lịch quay Trường Tương Tư nhưng cũng không quên cập nhật ảnh mới. Diện đồ hiện đại nên Đàn Kiện Thứ khiến An không quen. So ra thì An thấy nam diễn viên diện đồ cổ trang vẫn đẹp hơn hẳn.

Mang đến cảm giác trai hư là loạt hình ảnh của Tống Uy Long. Dạo gần đây anh chàng khiến fan không ngừng lo lắng vì vướng vào vụ kiện với công ty chủ quản. Nhiều blogger tiết lộ có thể nam diễn viên sẽ không được sử dụng cái tên Tống Uy Long nữa. Hi vọng mọi chuyện có thể giải quyết ổn thỏa, bởi cái tên này vẫn rất hợp với anh chàng.

Xuất hiện trên Bazaar số tháng 6 là nam diễn viên Trần Vỹ Đình. Vẻ ngoài nam tính, thân hình rắn chắc cực mlem của anh làm bao người phải mê mẩn. An thấy netizen có thể chê diễn xuất của Trần Vỹ Đình, chứ ảnh tạp chí thế này thì chắc chắn chẳng có đường nào để trách cả.

Hai sao nữ cùng tung ảnh mới hôm nay là Viên Băng Nghiên và Ngô Tuyên Nghi. Với Viên Băng Nghiên, cô nàng trông dịu dàng, xinh xắn với bộ đầm hoa màu trắng. Nhan sắc xinh đẹp, ngày càng lên hương của Viên Băng Nghiên được nhiều người khen ngợi, đồng thời thu hút thêm cảm tình người qua đường.

Ngô Tuyên Nghi hôm trước vừa mạnh mẽ với tông đen, hôm nay lại hóa em gái nhà bên với vẻ ngoài trong trẻo, tươi tắn đốn tim fan. Mặc dù chăm chỉ thay đổi phong cách, nhưng An thấy Ngô Tuyên Nghi vẫn có cái gì đó rất nhạt, chẳng thể bật lên nổi.

Triệu Lệ Dĩnh khoe dáng chuẩn khi vào đoàn phim, xuất hiện nữ cường làm chao đảo dân mạng vì đẹp

Mặc dù ngày 520 đã qua, đợt chiêu thương cũng xong nhưng poster phim vẫn là khiến netizen ngắm không hết. Gần nhất, một số bộ phim chuẩn bị lên sóng cũng tung poster mới. Đầu tiên là cổ trang với Vân Tương Truyện, A Mạch Tòng Quân, Thỉnh Quân. Cả 3 poster này đều gây chú ý bởi là những dự án quan trọng của nền tảng.

Phim hiện đại và dân quốc có những bộ quan trọng như Dã Man Sinh Trưởng, Dân Quốc Đại Trinh Thám, Siêu Thời Không Lãng Mạn, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu. Trong đó, Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, bởi đây được xem là tác phẩm góp phần vào quá trình chuyển hình của nữ diễn viên.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh ngày 21/5 vừa rồi còn gây chú ý hơn khi đem đồ vào đoàn phim Dữ Phượng Hành. Bà mẹ một con làm bao người phải choáng ngợp bởi lên đồ khoe khéo dáng chuẩn. Vòng eo nhỏ gọn, thân hình hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh được netizen ngưỡng mộ. Nữ diễn viên quả thật đã chuẩn bị rất kỹ cho bộ cổ trang lần này.

Ảnh leak hôm nay chỉ có loạt ảnh mới của Mao Tử Tuấn trên phim trường Tiên Kiếm 4. Diện cổ trang bạch y, Mao Tử Tuấn thu hút sự chú ý của netizen. Vẻ ngoài điển trai, cực hợp phong cách cổ đại nhưng mãi chưa nổi là điều làm nhiều người tiếc nuối ở nam diễn viên.

Loạt ảnh cuối cùng của ngày hôm nay thuộc về mỹ nhân trong tạo hình mạnh mẽ gây bão gần đây - Mạnh Tử Nghĩa. Xuất hiện trong Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng với vai nữ phụ, Mạnh Tử Nghĩa dường như không hề lép vế trước Dương Siêu Việt, trái lại còn có phần nổi bật hơn bởi vẻ ngoài xinh đẹp sắc nét, hóa nữ hiệp đầy uy mãnh chẳng kém con trai. Nhìn chung tạo hình này của Mạnh Tử Nghĩa được khen ngợi hết lời, khả năng át nữ chính khi lên phim là rất lớn.

>> Xem thêm: Phim của Dương Tử hết bắt chước Tùng Vận đến dàn nữ Ngự Giao Ký 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 22/5. Khiến An ấn tượng nhất chắc chắn là thân hình hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh rồi. Cô nàng chắc đã rất cố gắng để có được vóc người chuẩn mực đó. Ngoài ra tạo hình của Mạnh Tử Nghĩa cũng rất xinh đẹp, xứng đáng nhận 10 lời khen. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.