x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dữ Phượng Hành vừa công bố, Sở Kiều Truyện đã vội đi cọ nhiệt

An Lee 08:17 - 25/05/2022

Là một trong những dự án được nhiều người quan tâm, vậy nên khi Dữ Phượng Hành chính thức tuyên bố dàn cast chính đã nhanh chóng chiếm trọn spotlight trên mạng xã hội Weibo. Không những thế, An thấy bộ phim và dàn diễn viên còn cùng chiếm hot search, thu hút rất nhiều sự bàn luận của cư dân mạng.

>> Xem thêm: Dĩnh - Tân chốt đơn tái hợp, Bạch Lộc đọ nét thanh thuần với Lộ Tư 

Tất nhiên, độ hot này của Dữ Phượng Hành đa phần đến từ màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Cũng đã 5 năm kể từ sau Sở Kiều Truyện, cả hai mới chính thức hợp tác trở lại trong một bộ phim mới. Fan của cả hai đều rất ủng hộ dự án này, còn người qua đường, đặc biệt là những ai từng mong muốn cặp đôi tái hợp trong Sở Kiều Truyện 2 đều rất mong chờ cặp đôi comeback.

Trước sức nóng của Dữ Phượng Hành, nền tảng nắm bản quyền của Sở Kiều Truyện cũng muốn được... “thơm lây”. Bởi thế mà lựa đúng lúc Dữ Phượng Hành tuyên bố dàn diễn viên chính liền đăng tải video của Sở Kiều Truyện, đồng thời khuyến khích khán giả thưởng thức lại bộ phim. Âu đây cũng là chiêu trò PR khá khôn ngoan, song lại khiến netizen không ngừng cười, đồng thời để lại nhiều bình luận cà khịa vô cùng hài hước.

Được biết, nền tảng đăng tải video Sở Kiều Truyện kia thực ra cũng là nền tảng phát sóng của bộ Dã Man Sinh Trưởng do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Vì thế ngoài những câu cà khịa, netizen còn nhắc khéo rằng nếu có thể đăng tải trailer, teaser hay chỉ là chiếc poster của Dã Man Sinh Trưởng thôi cũng đủ để kéo sự chú ý của mọi người rồi, chẳng nhất thiết phải đi “cọ nhiệt” kiểu này. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Ủa ghen ha gì mà đăng Sở Kiều Truyện vậy”.

- “Có Dã Man Sinh Trưởng đó, chiếu đi là có fame liền”.

- “Dã Man Sinh Trưởng của mình thì không chăm lo không thả thính đi, lại đi ghen với Dữ Phượng Hành của người ta, cái nết ngộ dị?”.

- “Cũng biết lựa thời cơ cọ nhiệt quá ha?”.

- “Trong lúc đợi Dữ Phượng Hành thì cày lại Sở Kiều Truyện, nghe cũng hợp lý quá ha”.

>> Xem thêm: Dữ Phượng Hành tuyên bố Tân - Dĩnh đóng chính, fan nguyên tác: "Chê!" 

Chỉ là một màn “ké fame” nho nhỏ thôi, nhưng cũng đủ để thấy độ hot của màn tái hợp giữa Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành. An cũng rất trông đợi bộ phim này, đồng thời mong ngóng ngày phim chính thức khai máy. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.