x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn mỹ nhân phim Tết Việt 2023: Em gái Trấn Thành gây bất ngờ

An Lee 11:00 - 02/02/2023

Dịp Tết năm nay, màn ảnh rộng có 2 bộ phim Việt nổi bật nhất đó là Nhà Bà NữChị Chị Em Em. Bên cạnh những cái tên như: Trấn Thành, Lê Giang, Song Luân, Nghệ sĩ Ưu tú Công Ninh... thì dàn mỹ nhân trẻ góp mặt trong 2 bộ phim chiếu rạp này được quan tâm không kém. Minh Hằng, Khả Như có lẽ đã quá quen thuộc rồi nhưng với tôi thì Uyển Ân Ngọc Trinh lại thực sự mới lạ. Cùng điểm qua dàn sao nữ góp mặt trong Chị Chị Em Em Nhà Bà Nữ nhé!

>> Xem thêm: An Nhiên: “Bà cụ non” trong Đừng Làm Mẹ Cáu, lên 5 đã kiếm bộn tiền

Ngọc Trinh

Đã là lần thứ 4 Ngọc Trinh tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh. Vậy nhưng có vẻ nàng người mẫu vẫn không dám bước ra khỏi vùng an toàn, lựa chọn cách xử lý nhân vật thật đơn giản khi hóa thân thành Tư Nhị trong Chị Chị Em Em. Vì thế mà vai diễn của Ngọc Trinh chưa thể chạm đến cảm xúc của khán giả, cũng không được nổi bật dù đất diễn rất nhiều và được ưu ái.

Với nhan sắc vốn có, Ngọc Trinh dễ dàng hóa thân thành một cô gái xinh đẹp. Nhưng xinh là chưa đủ, bởi nhân vật Tư Nhị cần phải ác và nham hiểm để thực hiện mưu đồ của bản thân. Đáng tiếc là diễn xuất của Ngọc Trinh chưa tới, chưa thể tròn vai khiến người xem không cảm thấy sợ hãi hay rùng mình vì những biểu cảm của Tư Nhị.

Minh Hằng

Hóa thân thành nhân vật Ba Trà trong Chị Chị Em Em, Minh Hằng đã gây ấn tượng ngay từ những phân cảnh đầu tiên. Nhan sắc của Minh Hằng thật sự quá phù hợp với vai “Đệ nhất mỹ nhân” sang chảnh, quý phái. Với ngoại hình đỉnh cao của Ba Trà, chẳng trách cô được nhiều đại gia theo đuổi.

Diễn xuất của Minh Hằng từ trước tới nay vẫn thường xuyên được khen ngợi, song khi đóng Ba Trà thì cô càng tỏa sáng hơn hẳn. Từng lời nói, cử chỉ đều toát ra khí chất thượng lưu, chanh xả, đầy quyền lực làm đối phương phải nể phục.

So với Ngọc Trinh, tôi thấy diễn xuất của Minh Hằng đúng là lấn lướt hơn hẳn. Tuy nhiên, đáng tiếc một chút là kịch bản xây dựng nhân vật Ba Trà quá hời hợt. Dù là mỹ nhân lăn lộn chốn phồn hoa nhiều năm, song Ba Trà lại quá dễ dàng bị Tư Nhị lấn lướt, mặc cho những chiêu trò của Tư Nhị đều rất đơn giản.

Khả Như

Hóa thân thành nhân vật Ngọc Như trong Nhà Bà Nữ, Khả Như nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả khi cô được xem là rất tròn vai. Một trong những phân cảnh mà Khả Như gây cười cho khán giả, đó là khi cô livestream bán kem trộn trên phim. Không ít người cho rằng với khả năng rao bán này, Khả Như sau Nhà Bà Nữ có thể theo nghiệp livestream kem trộn rồi. Dĩ nhiên đây chỉ là lời đùa vui của khán giả mà thôi.

Ngoài ra, Khả Như cũng có vài chia sẻ với truyền thông về nhân vật của mình. Cô cho biết bản thân phải cố gắng hết sức vì ngoài đời, nữ diễn viên chưa bao giờ dám cư xử chua ngoa với bất kỳ ai. Mà nhân vật Ngọc Như lại được xây dựng là rất nóng tính, đanh đá và có những khoảnh khắc rất gay gắt với mọi người.

 

Uyển Ân

Tham gia nhiều vai phụ trong các bộ phim như: Làng Xóm Cha Cha Cha, Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ, Gia Đình Mén, Ba Có Phải Gangster... Uyển Ân vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn ngoài cái mác “em gái Trấn Thành”. Cô nàng cũng như bao người khác, mong muốn được tự tìm kiếm cơ hội nhưng tiếc là casting thất bại. Sau cùng thì Uyển Ân trở thành nữ chính trong phim do anh trai Trấn Thành làm đạo diễn, và thật bất ngờ khi cô đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

Hóa thân thành nữ chính Ngọc Nhi trong Nhà Bà Nữ, Uyển Ân mang đến trọn vẹn hình ảnh của một thiếu nữ xinh đẹp, có cá tính mạnh mẽ với bao khúc mắc mà hội GenZ hiện tại vấp phải. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng Uyển Ân cách truyền tải cảm xúc của Uyển Ân rất tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho người xem. Chẳng thế mà sau khi Nhà Bà Nữ ra mắt, Uyển Ân đã nhận được nhiều lời khen của khán giả, cũng khiến họ đặt thêm nhiều kỳ vọng hơn vào những vai sau của em gái Trấn Thành.

>> Xem thêm: 2 mỹ nhân làng hài tuổi Mão: Nam Thư - Khả Như đều thăng hoa sự nghiệp

Tham gia vào 2 bộ phim hot nhất dịp Tết 2023, dàn mỹ nhân từ Ngọc Trinh, Minh Hằng, Khả Như và Uyển Ân đều ít nhiều thu hút sự chú ý từ công chúng. Những lời nhận xét, so sánh là điều khó tránh khỏi, nhưng tôi nghĩ nhờ vậy mà các nữ diễn viên sẽ thêm tốt hơn trong sự nghiệp diễn xuất. Hi vọng trong tương lai, họ sẽ có thêm những vai diễn gây ấn tượng với khán giả nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu quan tâm đến Minh Hằng và dàn diễn viên Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhà Bà Nữ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.