x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Linh Chi sau 6 năm ồn ào làm “bé Ba” mua được nhà, xe tiền tỷ

Hoa Le 12:35 - 17/06/2022

Cùng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2012 và giành ngôi Á hậu, nhưng Hoàng OanhLinh Chi lại có 2 số phận trái ngược. Nếu Hoàng Oanh đi lên bằng thực lực, học vấn, có hôn nhân viên mãn rồi tan vỡ. Thì Linh Chi lại nổi tiếng với nhiều ồn ào, lùm xùm nhưng giờ lại có gia đình ấm êm, hạnh phúc. 

Gà cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp một thời sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười khả ái đúng chuẩn Hoa hậu. Dù chiều cao khiêm tốn 1m68 nhưng bù lại Linh Chi lại có thân hình săn chắc, quyến rũ vô cùng. Chẳng thế mà cô nàng cũng chọn đi chinh phục các đấu trường nhan sắc để thuận lợi dấn thân vào showbiz. 

Trong quá khứ, cùng với Ngọc Trinh, Linh Chi là gà cưng thân thiết, luôn kề vai sát cánh với ông bầu trong tất cả các sự kiện lớn nhỏ. Có sự dẫn dắt của Vũ Khắc Tiệp, nên danh tiếng của chân dài 9X cũng lên như diều gặp gió. 

Thế nhưng, từng có thời gian năm 2019, tôi để ý người đẹp và ông bầu nghỉ chơi với nhau. Họ không còn tương tác trên mạng xã hội hay xuất hiện cùng nhau như xưa. Đã vậy, khi tham gia tiệc sinh nhật của Quỳnh Thư, cả 2 cũng cố gắng né mặt nhau. 

Mãi cho tới năm 2021, khi Vũ Khắc Tiệp tổ chức sinh nhật tại dinh thự triệu đô, Linh Chi mới xuất hiện, chụp hình thân thiết như một lời khẳng định đã nối lại tình xưa với người anh trong nghề. 

Tuy sở hữu ngoại hình nổi bật, xinh đẹp nhưng Linh Chi lại không có nhiều hoạt động nổi bật trong showbiz. Cô không lấn sân ca hát, cũng chẳng mấy mặn mà với việc đóng phim như hội chị em mà chỉ dậm chân tại chỗ, an phận làm gà cưng của ông bầu một thời gian. 

Năm 2017, sau khi hợp tác trong bộ phim Găng Tay Đỏ, cô và vũ công Lâm Vinh Hải bất ngờ bén duyên. Họ nảy sinh tình cảm nhưng lại ngập ngừng không tiến tới vì nam diễn viên đã có gia đình. Sau khi anh ly hôn với vợ cũ, cả hai mới chính thức tìm hiểu và công khai mối quan hệ. 

>>> Xem thêm: Con gái Hồng Đăng - Mạnh Trường khôn lớn, ra dáng thiếu nữ

Thế nhưng, vợ cũ của nam diễn viên là nữ dancer Lý Minh Châu lại cho rằng cô đã dành 11 năm yêu chồng cũ hết lòng để rồi bị anh phản bội. Cô thẳng thắn gọi tên đàn em Ngọc Trinh chính là  “bé Ba” xen vào cuộc hôn nhân của gia đình cô.  Họ đã bắt đầu có quan hệ tình cảm từ khi tham gia dự án chứ không phải mới quen như câu trả lời trước truyền thông. Đồng thời, cô cũng vạch trần sự thật rằng nam diễn viên chưa làm tròn trách nhiệm với gia đình như một người chồng, người cha. 

Năm ấy, tôi cũng hóng drama dữ lắm, mà ngạc nhiên thay là Lâm Vinh Hải lẫn Linh Chi cứ thản nhiên như không hề có sự tồn tại của khán giả. Họ im lặng trước lùm xùm và vẫn cập nhật về cuộc sống của bản thân như thường. 

Nhưng tôi nghĩ rằng họ hiểu hơn ai hết quy luật của Vbiz, rằng thời gian có thể xoá nhoà mọi thứ. Vậy là sau 6 năm thì ai cũng đã có hạnh phúc của mình. Nếu vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã có tình yêu mới thì Linh Chi và nam diễn viên cũng đang rất hạnh phúc, mặn nồng. Tôi nghe nói hồi năm 2019, họ đã đăng ký kết hôn như chưa tổ chức đám cưới vì muốn đợi con lớn rồi để bé có thể bước vào lễ đường, tham dự ngày trọng đại cùng bố mẹ.

Trong chương trình Giải Mã Tri Kỷ, Linh Chi chia sẻ về chuyện chọn lấy một vũ công thay vì yêu đại gia: "Trước khi yêu Hải, tôi cũng quen một người 7 năm. Khi người ta quen một người phụ nữ đẹp và có tiếng thì người ta chỉ muốn giữ cho riêng mình thôi. Mình muốn gì cũng được nhưng việc của mình là phải ở nhà để người ta chăm sóc, không cho đi làm, không được sống là chính mình. Tiền có, mọi thứ đều có nhưng hạnh phúc thật sự thì tôi không cảm nhận được".

Chính vì thế, Linh Chi quyết định chọn Lâm Vinh Hải vì khi ở bên cạnh nam vũ công cô cảm thấy được là chính mình và được yêu thương. Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn chia sẻ quan điểm về tiền bạc: "Tiền bạc thì mình có chừng nào mình ăn chừng đó, mình có nhiều thì ăn nhiều, có ít ăn ít".

Cách đây ít ngày (khoảng giữa tháng 5/2022), Linh Chi gây chấn động khi tặng chồng món quà khủng là xế hộp sang trọng trị giá 1,5 tỷ đồng. Theo lời chia sẻ của cô thì đây là lời hứa với chồng từ lâu, bây giờ mới có thể hoàn thành. Cô tặng món quà này để chồng bớt vất vả khi đi làm, đi quay xa. Tuy nhiên, điều tôi để ý nhất là cách gà cưng Vũ Khắc Tiệp xưng hô với chồng là “ba - mẹ”, làm tôi liên tưởng đến chuyện người đẹp đã có tin vui. Nhưng đến giờ cô vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Trước đó, vào năm 2018, nam vũ công cũng khoe mua tặng Linh Chi căn hộ hạng sang nhân dịp sinh nhật vợ. Chưa dừng lại ở đó, anh còn tậu nhẫn kim cương 35.000 USD (khoảng hơn 800 triệu đồng) làm quà mừng tuổi mới cho bạn gái. 

Nhưng điều khiến tôi cũng như nhiều khán giả thắc mắc nhiều nhất là nghe nói anh chu cấp cho con gái có 5 triệu mà cũng kỳ kèo, thêm bớt, mặc cả xuống 3 triệu, rồi cuối cùng mất hút, không thấy đâu. Vậy mà sẵn sàng mua quà tiền tỷ tặng Linh Chi từ khi mới hẹn hò cho tới lúc làm vợ chồng. 

 >>> Xem thêm: “In tư” 3 nàng hậu quốc tế chấm MU 2022: Ai cũng đa tài, học vấn khủng

Nói tóm lại, thời điểm hiện tại cặp đôi ồn ào, tai tiếng này vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Trải qua 6 năm, những tranh cãi năm xưa cũng đã lắng xuống, còn gia đình Linh Chi vẫn ngày một ấm êm.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới Linh Chi hoặc đam mê hít hà drama Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.