x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh kể tên hội bạn thân Vbiz, suýt nữa quên "em guột" Diệu Nhi

Hoa Le 14:20 - 30/11/2022

Sống giữa làng giải trí đầy hào quang nhưng cũng vô cùng xô bồ, tôi để ý thấy việc giữ một tình bạn tri kỷ, thân thiết lâu năm quả thực không phải là điều dễ dàng. Thế nhưng, Ngọc Trinh vẫn luôn có những tình chị em khăng khít, bền chặt qua năm tháng. 

Trong buổi showcase mới đây của bộ phim Chị Chị Em Em 2, khi được hỏi về chuyện “chị chị em em” tị nạnh, chơi xấu nhau trong showbiz, chân dài gốc Trà Vinh không ngại chia sẻ: “Cũng có một vài lần và những mối quan hệ đó nó đã “bay” đi rồi. Bởi vì tính Trinh không có thích chị chị em em.”

Đối với tôi, người đẹp sinh năm 1989 là một ngôi sao thẳng thắn, mộc mạc và chân thành. Những ai đối xử tốt với Ngọc Trinh, cô không ngần ngại báo đáp gấp nhiều lần và giữ mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Còn một khi đã tính chuyện thảo mai, chơi xấu sau lưng nhau thì cô lập tức cạch mặt, nghỉ chơi. Dù không gọi ra một cái tên nào chính xác, nhưng có thể thấy nữ chính Chị Chị Em Em 2 cũng từng có những tình bạn không mấy tốt đẹp, khiến cô phải nghỉ chơi. 

Nhân dịp này, Ngọc Trinh cũng không ngần ngại chia sẻ về những người bạn thân thiết nhất của mình. Tôi khá bất ngờ khi người đầu tiên được cô gọi tên lại chính là diễn viên Minh Hằng - đàn chị cùng “song kiếm hợp bích” với cô trong phim Tết 2023. Dù mới hợp tác lần đầu và quen nhau từ sau dự án Chị Chị Em Em 2 nhưng cả 2 tỏ ra cực kỳ ăn ý, nhất là trong khoản thời trang bởi họ đều là những yêu nữ hàng hiệu. Ngày khai máy, Ngọc Trinh còn tặng đàn chị quà sinh nhật là túi hiệu đến từ nhà mốt Pháp có trị giá cả trăm triệu đồng mà.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh dành hết lời khen ngợi sự chuyên nghiệp, chu đáo, ân cần của đàn chị dành cho mình trên trường quay. Còn với Minh Hằng, cô cũng đặc biệt tán dương tinh thần của người em khi cô sẵn sàng lăn xả, dấn thân hết mình cho vai diễn, thậm chí còn xin đi học thêm lớp diễn xuất để thể hiện nhân vật Tư Nhị tốt nhất.

Cái tên thứ 2 mà Ngọc Trinh nhắc tới chính là cô bạn lâu năm - Quỳnh Thư. điều này làm tôi không mấy bất ngờ. Trong showbiz này ai mà không biết cặp đôi Trinh - Thư là bạn tri kỷ nổi tiếng. Không chỉ bằng tuổi nhau mà họ còn cùng là gà cưng của Vũ Khắc Tiệp. Năm 2006, cả 2 lần đầu gặp gỡ trong show diễn thời trang của ông bầu này. 

Quỳnh Thư từng chia sẻ:“Trong 16 năm chơi chung, tôi và Trinh chưa bao giờ lớn tiếng cãi nhau vì bất cứ chuyện gì. Chắc nhờ cả 2 bằng tuổi, cùng là những người hiểu chuyện, biết đầu, tử tế trong tình bạn nên mới duy trì được mối quan hệ tốt đẹp lâu đến vậy”.

Dù đều có xuất phát điểm là người mẫu, nhưng Quỳnh Thư khẳng định cô và Ngọc Trinh luôn chọn cho mình lối đi riêng, không nhờ vả nhau bất cứ chuyện gì về công việc. Họ quan tâm nhau bằng cách góp ý, chia sẻ những mặt tốt mặt xấu của đối phương để cùng nhau tốt hơn.

Từng có thời gian, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư vướng tin đồn nghỉ chơi, do 2 người đẹp ít xuất hiện bên cạnh nhau trong các sự kiện hay tương tác trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, ông bầu thân thiết của Ngọc Trinh là Vũ Khắc Tiệp cũng bị Quỳnh Thư cách mặt một thời gian. Tuy nhiên, trải qua những sóng gió, ồn ào, cả 2 người đẹp sinh năm 1989 vẫn gắn bó với đối phương và là tri kỷ đồng điệu từ cuộc sống cho tới sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Dàn hot girl World Cup lên show hẹn hò: Ai cũng hạnh phúc, viên mãn

Trong một phút suy nghĩ, Ngọc Trinh suýt nữa thì quên bẵng đi người “em guột” Diệu Nhi, phải quay sang hỏi trợ lý là còn chơi thân với ai lâu năm nữa không. Mặc dù có xuất phát điểm khác nhau nhưng cả 2 người đẹp này cùng bén duyên sau dự án điện ảnh Vu Quy Đại Náo năm 2018. Kể từ đó, tôi thấy họ dính lấy nhau như sam. Trong khi Ngọc Trinh thương cô em gái, chăm sóc cho Diệu Nhi từng chút như chị hai. Thì ngược lại, bà xã Anh Tú cũng pha trò, tấu hài để hễ gặp cô là “chị guột” cười không ngậm được miệng. 

Điểm chung giữa họ có lẽ là tính cách thật thà, vui vẻ, hoà đồng. Ở bên cạnh Diệu Nhi, Ngọc Trinh được bung xoã nét duyên dáng, lầy lội. Diệu Nhi không ít lần rủ Ngọc Trinh cùng đóng những clip nội dung hài hước, pha trò. Trong khi đó, đàn chị cũng thường rủ em gái ruột qua nhà để mua sắm, tặng cô cũng món đồ đắt đỏ như nước hoa, túi hiệu.

>>> Xem thêm: So kè sắc vóc 4 đả nữ Thanh Sói: Vân Ngô - Tóc Tiên style trái ngược  

Không khó để nhận ra, Ngọc Trinh tuy gắn với hình ảnh sa hoa, vương giả nhưng cô lại là người có tính cách thẳng thắn, chân thực. Ai đã chơi được với người đẹp này thì sẽ cực kỳ bền chặt, gắn bó lâu năm. Nhưng nếu người bạn nào dựa hơi, chơi xấu sau lưng thì cô sẵn sàng cách mặt và cho họ vào quên lãng. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".