x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Âu Mỹ

Ngọc Trinh - Kiều Minh Tuấn: 2 lần nên duyên tréo ngoe trên màn ảnh

Hoa Le 10:50 - 01/08/2022

Sau hàng loạt mỹ nhân màn ảnh, cuối cùng Ngọc Trinh trở thành nàng thơ mới của Kiều Minh Tuấn, thường xuyên kết hợp với nhau trong các tác phẩm từ điện ảnh đến web drama. Thế nhưng, thay vì bén duyên bằng mối tình ngọt ngào, lãng mạn, họ lại bắt đầu với nhau bằng những tình huống éo le, tiến thoái lưỡng nan. 

Trong phim Chị Mẹ Học Yêu phần 2, Ngọc Trinh vào vai Băng Di, mẹ của Cu Bin (bé Nhật Huy). Mặc dù cuộc sống của cô đã khởi sắc, sung túc hơn khi nổi tiếng nhưng cô lại phải ra sức kiếm tiền, bởi bản thân đã chi trả quá nhiều từ mua nhà, học phí cho con, sắm đồ hiệu, thuê fan để lăng xê bản thân…

Giữa lúc đang loay hoay trong guồng quay cơm áo gạo tiền thì cô bất ngờ bị kéo vào lùm xùm với Mạnh Dũng (Kiều Minh Tuấn). Anh ta cố tình đến nơi đông người, xin lỗi cô và ngỏ ý muốn nhận lại con nhưng thực chất mục đích chỉ muốn cô vướng phải ồn ào. Nên nhất quyết Băng Di giả ngơ, coi như người xa lạ và không biết người đàn ông này là ai.

Bằng mọi cách, từ năn nỉ tình cũ đến nịnh “mẹ vợ hụt”, Mạnh Dũng dốc sức để có thể có lại Băng Di. Vì quá tin tưởng gã sở khanh này, lại thấy hắn là giám đốc Marketing, mẹ của Băng Di đã dốc hết 100 triệu đồng tiền tiết kiệm cả đời để Mạnh Dũng đi đầu tư, rồi bà còn lừa con gái ký hợp đồng uỷ quyền quản lý công việc. Cuối cùng, hắn ta lấy được thành công 1 tỷ đồng cát-sê của tình cũ và 100 triệu của người mẹ vợ hụt năm xưa đi trả nợ. 

Xem ra, tôi thấy mối duyên của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh ở đây là “oan gia ngõ hẹp”. Xem diễn biến phim mà tôi phải tức anh ách lồng ngực, chỉ muốn nữ chính tìm cách lấy lại số tiền bị lừa, rồi cho gã Mạnh Dũng một bài học nhớ đời. Ban đầu, tôi còn tưởng cặp đôi này sẽ có mối lương duyên, ai ngờ là nghiệp duyên. 

Vốn thường sắm vai những gã “trai đểu” không lừa tiền thì cũng lừa tình, nên tôi không lạ gì với phong cách của Kiều Minh Tuấn. Nhưng tôi thấy cách diễn của Ngọc Trinh trong Chị Mẹ Học Yêu đã có chút tiến bộ hơn. Một phần là do kịch bản dồn toàn bộ spotlight cho nữ chính, đồng thời cô còn được sự nâng đỡ bởi đồng nghiệp, đặc biệt là Mạc Văn Khoa, Kiều Minh Tuấn - những người đã có dày dặn kinh nghiệm diễn xuất. 

Trong khi đó, bộ phim điện ảnh mới nhất của Ngọc Trinh và Kiều Minh Tuấn cũng đã tung trailer và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Theo đó, tôi được biết bộ phim này sẽ xoay quanh câu chuyện của một anh chàng tên Minh (Kiều Minh Tuấn) bất ngờ “quy tiên” do một tai nạn giao thông rồi gặp được Ngọc (Ngọc Trinh) nhận nuôi, bởi cô gái này có khả năng nhìn thấy những người đã mất. 

Mọi chuyện sẽ không có gì bất thường nếu Minh và Ngọc không cảm nắng nhau. Họ phải vượt qua định kiến và nhiều thử thách để có thể biến mối duyên âm tréo ngoe này thành lương duyên ngọt ngào. 

>>> Xem thêm: Isaac và những lần được ghép đôi với sao nam Vbiz

Một lần nữa hợp tác, tôi lại thấy Ngọc Trinh sắp phải khổ sở với Kiều Minh Tuấn khi đi nuôi báo anh. Tuy nhiên, tôi đoán sẽ không giống như lần hợp tác trước đó lần này nam diễn viên sẽ vào vai trai ngoan, rất có thể là một thanh niên chuyên cần, chân chất, mộc mạc, giản dị, yêu Ngọc Trinh hết lòng. Thế nhưng, rào cản lớn nhất của họ chính là ranh giới âm gương chẳng thể chạm tới nhau, chính vì thế chưa chắc cuộc tình này của họ đã có một cái kết viên mãn, hạnh phúc như màn tương tác ngọt lịm ở trailer. 

Ban đầu, khi nghĩ đến màn hợp tác giữa Ngọc Trinh và Kiều Minh Tuấn, tôi không nghĩ cả 2 lại có những phản ứng hóa học bùng nổ. Cho đến khi xem những cảnh thân mật của họ, thì tôi xin được rút lại suy nghĩ này. Cách mà cặp đôi này trao nhau ánh mắt, cử chỉ đều rất tình tứ, không ngại chiêu đãi khán giả bằng những màn khóa môi ngọt ngào. 

Theo Ngọc Trinh  chia sẻ, diễn những cảnh tình cảm với Kiều Minh Tuấn khiến cô an tâm và thoải mái: “Diễn nhiều đoạn tình cảm với anh ấy không khó đâu, chúng tôi chỉ cần 1 - 2 shot là xong rồi. Tôi thích nhất cảnh hai đứa ôm nhau, như 2 người bạn vậy”. Còn về phía nam diễn viên, anh cảm thấy hình tượng cô nàng ngổ ngáo lanh lợi của Ngọc Trinh sẽ rất thú vị và độc đáo trên màn ảnh.

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên, Khánh Vân thăng hạng nhan sắc nhờ chỉnh 1 chi tiết

Dựa vào những dữ kiện này, càng khiến tôi thêm phần kỳ vọng vào lần hợp tác sắp tới của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh. Mong rằng sau một lần nghiệp duyên, cả 2 sẽ có một mối tình trọn vẹn và ngọt ngào trên màn ảnh rộng. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích cặp đôi Ngọc Trinh - Kiều Minh Tuấn hoặc là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.