x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt dính phốt khi thanh lý đồ cũ

Đào 15:35 - 01/08/2022

Dù là người nổi tiếng nhưng nhiều ngôi sao vẫn không ngại livestream thanh lý đồ cũ như bao chị em khác. Điều này cũng dễ hiểu vì mấy món đồ này chắc chất đống ở nhà của họ, một phần là do các nhãn hàng tài trợ, phần khác là mua rồi mặc chán chê. Buôn bán bình thường thì không nói gì nhưng mà có nhiều trường hợp lại dính ồn ào không hay vì những lý do khác nhau.

 >>> Xem thêm: Vũ Thu Phương và dàn diễn viên Võ Lâm Truyền Kỳ sau 15 năm 

Phương Trinh Jolie

Chăm chỉ hoạt động đa lĩnh vực, từ cầm mic ca hát cho đến lấn sân diễn xuất, Phương Trinh Jolie trở thành mỹ nhân đa tài vạn người mê. Tranh thủ danh tiếng hãy còn “nóng hổi”, người đẹp An Giang còn đá sân qua kinh doanh, sở hữu một hệ thống mỹ phẩm nhỏ lẻ. Phương Trinh Jolie bán đủ mọi thứ từ túi xách, quần áo cho đến nước hoa hàng hiệu. Thế nhưng sự nghiệp buôn bán của cô khá xu khi người đẹp đã liên tục “ăn” tận 2 cái phốt bán hàng không rõ nguồn gốc.

Năm 2021, một tài khoản mạng xã hội đã đăng bài “bóc” cô bán nước hoa pha-ke. Cụ thể, người này đã mua của Phương Trinh Jolie 3 chai nước hoa với giá 7 triệu đồng nhưng khi về xịt thử thì hoàn toàn không hề lưu hương dù đã dùng nhiều cách để kiểm tra. 

Chưa rút kinh nghiệm cho bài học năm ngoái, gần đây mỹ nhân sinh năm 1988 tiếp tục gây chú ý khi bán hàng hiệu với mức giá rẻ giật mình khiến nhiều người nghi ngờ về chất lượng và nguồn gốc. Tui hơi sốc biết giá thật của chiếc túi đâu đó gần 100 triệu đồng mà bà xã Lý Bình “chốt đơn” chưa tới 1 triệu đồng. Ai mà không am hiểu hàng hiệu thì sẽ hí hửng khi mua được đồ xịn giá chợ đêm mất!

Ngọc Trinh

Chắc không ai là không biết Ngọc Trinh đúng không? “Nữ hoàng áo tắm”, “vòng eo 56”… Ngọc Trinh được cộng đồng mạng ưu ái gắn nhiều mác tên sang chảnh. Người đẹp còn nổi tiếng với bộ sưu tập đồ hiệu hàng tỷ đồng hay những màn đập hộp đầy mùi tiền trên kênh Youtube.

Mỹ nhân cũng kiếm cơm bằng việc thanh lý hàng hiệu. Không livestream chào hàng như những người khác, Ngọc Trinh thường lên hẳn một bài đăng để mô tả chi tiết món hàng mà người đẹp cần pass để mọi người tò mò ghé vào đọc. Thỉnh thoảng tui cũng ghé qua trang của cổ để xem cho thỏa cơn “thèm”.

Ngọc Trinh từng bị vướng nghi án “làm màu”, giả vờ pass đồ đắt tiền, chủ yếu là khoe của. Người đẹp thanh minh bông đùa là do người giúp việc bắt bán bớt chứ không tự nguyện. Chắc hàng hiệu để ở nhà chất đống nên cổ bán bớt để dọn nhà cho đỡ nhọc.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện Ngọc Trinh "mượn" ảnh của các cửa hàng kim cương và shop bán đồ hiệu để đăng ảnh thanh lý nên không rõ là mượn để đỡ phải chụp hay giả vờ đăng để PR trá hình. Và rất nhiều lần khác mỹ nhân sinh năm 1989 bị nghi sử dụng hàng “pha-ke” để nâng khống giá bán kiếm lời.

Sau ồn ào trên, Ngọc Trinh đã rút được cho mình kinh nghiệm. Tui thấy cô nàng dù thanh lý món đồ gì trên mạng cũng đăng kèm hoá đơn và nhiều minh chứng thuyết phục.

Mai Âm Nhạc

Mai Âm Nhạc là thí sinh nữ đầu tiên của Rap Việt mùa 2. Sau chương trình, danh tiếng cô nàng phất lên như “diều gặp gió” và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ độ mặn mòi khi giao tiếp. 

Tranh thủ tiếng tăm bắt đầu được biết đến, Mai Âm Nhạc bắt đầu dấn thân qua con đường kinh doanh như bao sao nữ khác. Tháng 9 năm ngoái, cô nàng bị một tài khoản xã hội đăng bóc bán buôn nhưng có ý định quỵt tiền, không gửi hàng cho khách. 

Cụ thể, người này có mua một đôi giày từ tài khoản mà người đẹp làm chủ, đã chuyển khoản đầy đủ nhưng chờ cả một tháng không thấy giày về liền hối thúc nữ rapper. Mãi đến khi người mua "phốt" lên mạng xã hội thì Mai Âm Nhạc mới trả lời một cách mau mắn là bận "chuẩn bị thi nên không kiểm tra được tin nhắn" và "hàng bị lạc". 

Thanh Bi

Sở hữu vẻ bề ngoài quyến rũ, nước ra trắng và đôi mắt to đen tròn ngây thơ nên Thanh Bi được mọi người xem là phiên bản thứ 2 của Ngọc Trinh. Nữ diễn viên gốc Huế nổi lên từ series Kem Xôi trên Youtube, sau đó lấn qua vài vai diễn trong vũ trụ VTV như thiếu úy Hải Yến trong phim Bão Ngầm hay Vân Điệp sexy trong Người Phán Xử.

Thanh Bi từng dính nghi vấn bán hàng “đểu” hồi năm ngoái. Hot girl 9x bị tố pass lại chiếc váy nhưng mô tả không rõ tình trạng, cụ thể người mua nhận định dính vết bẩn không giặt được, vải sần sùi thậm chí là còn bị rách chẳng khác gì giẻ lau. 

Thậm chí người này còn bị Thanh Bi block thẳng tay khi phản hồi. Về phía nữ diễn viên, cô liên tục phủ nhận tố cáo, khẳng định mình bị giả tạo tài khoản Facebook. 

 >>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng - V (BTS) và những lần "đụng hàng" 

Tui nghĩ, nhiều người mua đồ thanh lý của các ngôi sao cũng một phần là vì sự tin tưởng và yêu quý họ. Bởi vậy, các mỹ nhân Vbiz cần thật cẩn thận và có trách nhiệm hơn khi đã đứng ra thanh lý hay thử sức với việc buôn bán, kinh doanh. Mong là các mỹ nhân trên sẽ rút kinh nghiệm và không gặp sai lầm tương tự nữa. Vì dù ồn ào này không liên quan đến công việc nghệ thuật nhưng cũng khiến danh tiếng của họ bị ảnh hưởng không ít. 

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu quan tâm Ngọc Trinh và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.