x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Midu, Ngọc Trinh và dàn sao đổ xô học pilates giữ dáng

Hoa Le 09:35 - 14/09/2022

Bên cạnh chế độ ăn khoa học, chăm chỉ tập vũ đạo, yoga mỗi ngày thì tôi còn biết BLACKPINK cực kỳ mê bộ môn pilates. Chính phương pháp tập luyện thần thánh này mà 4 cô gái “Hắc Hường” chẳng những dẻo dai, mà còn giữ được vóc dáng thon gọn, nuột nà, săn chắc. 

Thời gian gần đây, tôi thấy nhiều mỹ nhân Việt cũng bắt đầu làm quen với phương pháp này. Nổi bật trong số đó có lẽ là Midu. Để có được vóc dáng thanh mảnh, nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 33, tôi thấy nữ diễn viên 8X rất chăm chỉ luyện tập. 

Cô bắt đầu thử sức với bộ môn pilates để tăng cường sự rắn chắc, linh hoạt và dẻo dai cho cơ thể. Bên cạnh thói quen tập gym, boxing, Midu sẽ chăm chỉ tập bộ môn mới hàng tuần. Có thể thấy, nữ diễn viên rất nhanh chóng làm quen với phương pháp tập luyện này, bắt đầu tạo được những thế khó. 

Theo như cô chia sẻ, tôi được biết Midu hiện tại đang nặng khoảng 40kg với số đó 81 - 54 - 89cm. Cô đặt mục tiêu sẽ giảm xuống 39kg để thân hình mảnh dẻ hơn. Nhiều người sẽ nghĩ với chiều cao và cân nặng như vậy thì hẳn Midu sẽ ốm và thiếu sức sống lắm, nhưng thực tế thì tôi thấy người đẹp vẫn vô cùng khoẻ mạnh, săn chắc, vòng nào cũng bốc lửa. 

>>> Xem thêm: Suchin - Ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu BST xe hơi, đồ hiệu tiền tỷ

Mà tôi để ý đâu chỉ có Midu mà Ngọc Trinh cũng cực kỳ mê bộ môn này. Trong những video quay lại bài tập hàng ngày, không khó để tôi nhận ra chân dài Trà Vinh cực kỳ dẻo dai, có thể uốn được nhiều tư thế khó. Thậm chí, Ngọc Trinh còn có thể thực hiện được dáng uốn người mà Jennie từng thực hiện và gây bão mạng xã hội. 

Vốn là chị chị em em thân thiết với Ngọc Trinh, nên Minh Hằng không thể bỏ qua bộ môn hot trend này được. Kể từ ngày về làm dâu hào môn, cô dâu tháng 6 ngày càng chăm chỉ luyện tập gym, vũ đạo hay múa cột để có được vóc dáng săn chắc nhất. 

Chính vì thường xuyên luyện tập thể thao, nên bộ môn pilates không thể làm khó được Minh Hằng. Bởi tôi thấy từ những ngày đầu luyện tập, cô đã có thể thực hiện nhiều động tác lộn người, uốn chân trên thanh xà khá khó.

Bên cạnh việc chăm chỉ tập gym thì “Cô em Trendy” Khánh Linh cũng bắt đầu thử sức với pilates để cải thiện vóc dáng. Theo dõi nữ YouTuber thì tôi biết cô có nhược điểm là bàn chân bẹt, đầu gối xoay vào trong nên đi giày cao gót dễ bị mỏi. 

Chính vì vậy, Khánh Linh đã tìm đến bộ môn này và có kết quả tích cực sau khoảng 2 tháng. Nhờ vậy mà cô nàng cũng có thể đu theo Jennie, thực hiện một tư thế uốn người gây bão mạng.

>>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn sao chuộng style táo bạo những năm 2000

Nhìn từ bên ngoài, có thể nhiều người sẽ nghĩ đây là bộ môn đơn giản vì không phải chạy nhảy, nâng tạ gì khó khăn, vất vả. Nhưng tôi thấy phải tập rồi mới biết phương pháp nào cũng có cái khó riêng. Không phải ngẫu nhiên bộ môn này lại được các sao Hàn mê suốt hàng chục năm qua, bởi nó giúp cải thiện được những vấn đề về xương sống, vóc dáng, tư thế, giúp các ngôi sao chẳng những thon gọn mà còn níu giữ thanh xuân được lâu hơn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.