x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn mỹ nhân Vbiz được réo tên liên tục vì "nợ" fan 1 đám cưới

Roses 11:00 - 18/05/2023

Nếu là fan cứng của showbiz Việt như mình, chắc hẳn bạn cũng không bỏ sót một thông tin kết hôn nào đâu nhỉ? Sau đám cưới lãng mạn của Phan Hiển - Khánh Thy, làng giải trí Việt tiếp tục được phen háo hức với thông tin nữ ca sĩ Thu Phương đã đồng ý lời cầu hôn của Dũng Taylor sau hơn 10 năm chung sống. Trước tin tức này, người hâm mộ một lần nữa nhốn nháo và thúc giục dàn mỹ nhân Vbiz “đã có chủ” nhanh chóng phát thiệp hồng. 

Hồ Ngọc Hà

Người đầu tiên mình muốn nhắc đến là Hồ Ngọc Hà. Có ai mà không biết cặp đôi tài sắc đình đám làng giải trí Việt Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chứ. Họ đã nên duyên sau khi đóng chung MV và cùng nhau vẽ nên câu chuyện tình ngọt ngào. Mái ấm bình yên của họ càng thêm vẹn trò khi chào đón cặp song sinh Lisa và Leon đấy ạ.  

Mình còn nhớ khoảnh khắc Kim Lý quỳ gối cầu hôn ngay tại bệnh viện, khi đó Hồ Ngọc Hà đã xúc động nghẹn ngào và không kìm được nước mắt. Được biết, cả hai cũng đã đăng ký kết hôn nhưng đến nay, người hâm mộ vẫn chưa được chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sánh bước bên nhau tiến vào lễ đường. Mình cũng mong mỏi ngày họ tổ chức hôn lễ nhưng đến giờ vẫn chưa thấy gì luôn. 

Khi bị fan hỏi quá nhiều, Hồ Ngọc Hà cũng cho biết rằng cô sẽ suy nghĩ đến việc làm đám cưới chỉ khi hai con yêu cầu. Mình còn nhớ có lần Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng cô đã nghĩ đến chuyện tổ chức đám cưới những vì có quá nhiều điều phải chuẩn bị, suy nghĩ thấu đáo bởi đám cưới ấy sẽ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Dẫu sao thì người hâm mộ vẫn đang mong chờ ngày Hồ Ngọc Hà mặc váy cô dâu bước vào lễ đường, chắc chắn sẽ lộng lẫy lắm đây. 

>>Xem thêm: NSƯT Kiều Anh và dàn nữ diễn viên đẹp tới mức ekip không thể "làm xấu"

Lan Phương

Là gương mặt nổi tiếng trên sóng giờ vàng VTV, Lan Phương và những bộ phim mà cô tham gia diễn xuất đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Về đời tư, Lan Phương cũng đang rất hạnh phúc bên chồng Tây David Duffy và con gái nhỏ. 

Mình còn nhớ, họ đã chính thức công khai tình cảm vào tháng 1/2018. Chuyện tình đẹp của họ nhanh chóng đơm hoa kết trái bằng sự chào đời của cô con gái Lina. Tại thời điểm đó, Lan Phương tiết lộ, cô đã đính hôn nhưng chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Chỉ sau đó một thời gian ngắn nghỉ ngơi, người hâm mộ đã thấy nữ diễn viên đã trở lại đóng phim. Lan Phương tiết lộ rằng cô cảm thấy may mắn vì luôn có ông xã luôn để ý đến những điều nhỏ nhất và thường xuyên tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn để hâm nóng tình cảm. Dù chưa tổ chức hôn lễ nhưng mái ấm hạnh phúc của Lan Phương luôn nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả. 

Bạn biết không, khi được hỏi về đám cưới, Lan Phương từng chia sẻ rằng cô chưa bao giờ cần thiết có một đám cưới hoàn chỉnh. Với Lan Phương, thì chỉ cần hai người có sự kết nối về mặt pháp lý mà không ai có thể phủ nhận là được rồi. Lan Phương cũng cho biết vì cô không quen với việc có một bữa tiệc hay sự kiện có đông người đến nên cũng không hào hứng gì lắm với chuyện tổ chức đám cưới. 

Ngược lại, chồng của Lan Phương lại rất mong mỏi có một đám cưới hoàn chỉnh. Chính vì vậy mà nữ diễn viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để ông xã quyết định: “Khi nào anh ấy sắp xếp được để gia đình và bạn bè bay về để tham dự thì mình tính, việc này sẽ mất nhiều thời gian chuẩn bị”. Mình nghĩ ngày ấy chắc sẽ không xa nữa đâu, hãy cùng chờ nhé!

>>Xem thêm: Chị đẹp Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và các mỹ nhân phim Việt đối diện "bé 3"

Trương Mỹ Nhân

Thêm một cái tên mới đây cũng trở thành tâm điểm chú ý với mái ấm hạnh phúc của riêng mình, đó là Trương Mỹ Nhân. Á quân The Face Vietnam 2017 từng có mối tình sóng gió bên trai đẹp Phí Ngọc Hưng. Họ đã chia tay sau đó quay lại và kết thúc khoảng thời gian làm tình nhân bằng cách lên chức bố mẹ. 

Mình còn nhớ sau khi công khái con gái Bona, lúc này bé được 2 tuổi, họ đã thoải mái chia sẻ những thông tin, hình ảnh đời thường và trở thành cặp đôi được quan tâm trong làng giải trí Việt.

Trương Mỹ Nhân cho biết lý do lớn nhất khiến cả hai trở về bên nhau là vì con gái chung. Đồng thời, lúc này cả hai cũng đã thay đổi suy nghĩ và luôn hướng về việc xây dựng mái ấm. Sau gần 3 năm mặn nồng, người hâm mộ hy vọng Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng sẽ là một trong những cặp đôi về chung một nhà trong năm nay đấy. Khi được hỏi về dự định hôn lễ, Phí Ngọc Hưng cho biết phải cố gắng để Trương Mỹ Nhân có được sự tin tưởng thì cả hai mới quyết định đám cưới. 

Về phía Trương Mỹ Nhân, cô bày tỏ rằng người chưa muốn tổ chức đám cưới là cô. Người đẹp thấy bản thân không quan trọng việc tổ chức hôn lễ, quan trọng là cả hai sống với nhau như thế nào mà thôi. Mình tin là khi tình cảm đã chín muồi, cả hai hòa hợp gắn kết thì một đám cưới cổ tích sẽ diễn ra thôi.

Bạn thấy đấy, dẫu không có đám cưới nhưng các cặp đôi vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong mọi khoảnh khắc cuộc sống. Với họ thì một mái ấm đúng nghĩa và một hạnh phúc thực sự quan trọng hơn việc tổ chức đám cưới. Dù sao thì fan cũng đang nóng lòng được chứng kiến khoảnh khắc các mỹ nhân khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi lắm ạ. Hãy cùng chờ đợi nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".