x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

BTV Thuỵ Vân "cân đẹp" mọi phong cách, từ nền nã đến táo bạo

Thi Zun 10:14 - 21/03/2022

Theo dõi các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, tôi đặc biệt ấn tượng với dàn MC, BTV toàn những bóng hồng xinh đẹp tại đây. Trong đó, Á hậu Thuỵ Vân có lẽ là một trong những cái tên nổi danh nhất vườn hoa xinh đẹp này.

Theo tôi được biết, trước khi lấn sân sang mảng truyền hình, Thuỵ Vân từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 và Thí sinh ứng xử hay nhất cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2008. Cho đến nay, người đẹp đã có 14 năm hoạt động tại vị trí biên tập viên của VTV. Cô nàng đã chiếm trọn cảm tình của nhiều khán giả nhờ chất giọng truyền cảm, phong thái thanh lịch và khí chất thông minh.

>>> Xem thêm: Thanh Bi trên phim gây tranh cãi, ngoài đời ghi điểm với style kín đáo

Còn có một điểm khác mà Thuỵ Vân ghi điểm mạnh mẽ trong tôi, đó chính là phong cách ăn mặc. Nữ MC luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, cuốn hút mỗi lần lên sóng.

Tôi thấy, cô nàng đặc biệt yêu thích những trang phục đơn sắc, đậm chất công sở và kín đáo. Dù vậy, chúng vẫn giúp người đẹp khoe được lợi thế hình thể và đường cong quyến rũ.

Thỉnh thoảng, cô nàng sẽ “đổi gió" bằng những bộ cánh hoa có màu sắc tươi tắn hơn. Những bộ váy rực rỡ vừa đủ nhưng vẫn đảm bảo được sự thanh lịch này giúp Thuỵ Vân trẻ ra trông thấy. Tôi nghĩ, chẳng mấy ai đoán được cô đã là bà mẹ một con và ở độ tuổi U40 đâu đúng không nè!

Đã quá quen thuộc một Thuỵ Vân “kín cổng cao tường" trên sóng truyền hình, thế nên tôi không khỏi bất ngờ trước mỗi lần “chị đẹp" tái xuất ở các sự kiện. Hoá ra nữ BTV sở hữu style vô cùng đa dạng và có độ quyến rũ chẳng thua kém gì những mỹ nhân Vbiz khác.

Điển hình như lần xuất hiện với chiếc váy xanh ôm sát được cắt chẻ “mạnh tay" dưới đây. Những đường cut-out khá bạo này vốn chẳng dễ chinh phục nhưng lại được Thuỵ Vân “cân đẹp “ nhờ “tâm hồn" đầy đặn và đôi chân dài miên man. 

Trước đây, Thuỵ Vân cũng từng gây sốt với mẫu váy chẻ đến tận chân. Trong bộ váy xẻ tà cao, nữ MC hút hồn khán giả bởi sắc vóc “không tuổi" và nước da trắng trẻo.

Ngoài đời, Thuỵ Vân nổi bật với phong cách thời trang biến hoá đa dạng. Ngoài váy cut-out, cô nàng cũng rất chuộng những thiết kế 2 dây, trễ nải để phô diễn phần xương quai xanh cuốn hút và “nội dung" phồn thực.

Những bộ cánh gọn gàng như áo quây và quần ống loe dưới đây cũng là một trong những màn mix&match mà Thuỵ Vân khiến tôi mê mẩn nhất. Dù chẳng cần váy áo bồng bềnh, phức tạp thì nữ diễn viên vẫn cho thấy vẻ đẹp hút hồn và đẳng cấp thời trang của mình.

Đối với những dịp đặc biệt, quan trọng như thảm đỏ, Thuỵ Vân càng khiến dân tình phải “xỉu up xỉu down" nhiều hơn. Cô nàng lên đồ đặc biệt lộng lẫy và hoành tráng, khẳng định nhan sắc sau nhiều năm đăng quang vẫn chưa hề mai một.

Sải bước trên thảm đỏ với bộ cánh tông cam nổi bật, Thuỵ Vân gần như chiếm hết spotlight. Thiết kế trễ nải một lần nữa giúp cô nàng thành công thu hút trọn mọi ánh mắt vì quá đỗi quyến rũ.

 Cũng với công thức xẻ tà và khoe khéo “tâm hồn", Thuỵ Vân đã làm khán giả phải “đứng ngồi không yên" khi tái xuất sàn catwalk. Chất liệu satin xuyên thấu vừa tăng phần táo bạo cho nữ MC vừa giúp cô trở nên đặc biệt sang chảnh.

Tuy nhiên Thuỵ Vân không hề lạm dụng việc khoe “vốn liếng”. Cũng có những lần, mỹ nhân VTV xuất hiện với style kín đáo, nhẹ nhàng. Phong cách hiền dịu này cũng rất hợp với nữ MC và giúp cô khéo léo “ăn gian" tuổi.

>>> Xem thêm: Trấn Thành và dàn sao Việt phản ứng thế nào trước nghi vấn "đổ vỡ"?

Tôi thấy, không nhiều người đẹp U40 còn có thể chinh phục hoàn hảo mọi phong cách như Thuỵ Vân. Quan trọng là chẳng những mặc đẹp, cô nàng còn sở hữu lối ăn diện rất tinh tế, vừa phải và rất phù hợp hoàn cảnh. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.