x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dàn nam chính miễn nhiễm với trà xanh khiến dân tình u mê

Uyên Phương 10:20 - 14/07/2023

Không chỉ điển trai và hết mực yêu thương, bảo vệ nữ chính, dàn nam chính dưới đây còn khiến mình mê đắm bởi trình độ “né thính” thượng thừa và những màn đáp trả nữ phụ trà xanh khiến người xem đã cái nư. Cùng mình xem xem các nam chính cực phẩm này là những nhân vật nào nhé!

Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi thủ vai) – Tinh Hán Xán Lạn

Sở hữu rất nhiều ưu điểm như đẹp trai, tài giỏi, nhưng điều khiến người hâm mộ u mê Lăng Bất Nghi nhất, hẳn là bởi anh chàng này tuy có vẻ gai góc, đáng sợ nhưng thật chất lại đối xử cực kỳ tinh tế và dịu dàng với người thương. Thêm nữa chính là khả năng né thính cực đỉnh cao của Lăng Bất Nghi dù xung quanh có không ít nữ nhân say mê và tìm cách tiếp cận. Bên cạnh từ chối một cách trực diện và thẳng thắn, thì Lăng Bất Nghi còn có những màn đáp trả cực gay gắt khi các nữ phụ trà xanh có ý làm hại nữ chính Trình Thiếu Thương.

Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình thủ vai) – Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Hẳn là ai xem phim cũng từng ghét cay đắng nhân vật Tố Cẩm bởi những màn giả vờ yếu đuối, đáng thương nhưng thực chất lại gây nên bao sóng gió cho người khác. Tố Cẩm dùng đủ mọi thủ đoạn để được ở bên Dạ Hoa, nhưng xui thay cho ả, Dạ Hoa lại là nam chính nổi tiếng với độ chung tình bởi suốt ba kiếp chàng vẫn chỉ dành trọn tình yêu của mình cho nữ chính. Không chỉ làm lơ Tố Cẩm, Dạ Hoa còn không ngại “xiên” nữ phụ này một phát để trả thù mưu hèn kế bẩn của ả, cũng như thể hiện rõ trong lòng sẽ không có ai khác ngoài nữ chính.

Hàn Thước (Đinh Vũ Hề thủ vai) – Trần Thiên Thiên, Ngày Ấy Bây Giờ

Hàn Thước tuy tính cách hay đùa cợt cũng như ban đầu vẫn luôn đề phòng nữ chính Trần Thiên Thiên, nhưng khi đã nhận ra tình cảm của bản thân, anh vẫn luôn một mực bảo vệ và yêu thương nàng. Đặc biệt, dù bị nữ chính nhiệt tình “đẩy thuyền”, cũng như được nữ phụ thả thính bất chấp, nhưng Hàn Thước vẫn chẳng mảy may quan tâm. Đặc biệt, nam chính của Trần Thiên Thiên, Ngày Ấy Bây Giờ còn khiến dân tình thích thú bởi những màn phân biệt đối xử khi đối với nữ chính thì dịu dàng, tình cảm, còn với nữ phụ thì khô khan, ngán ngẩm.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh và sao Cbiz giúp fan an tâm vì không bao giờ "sập phòng"

Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi thủ vai) – Trường Nguyệt Tẫn Minh

Tuy có tính cách cổ quái, bí hiểm, nhưng Đạm Đài Tẫn một khi đã rung động thì chỉ dành hết tình cảm cho nữ chính Lê Tô Tô, không có thêm chỗ trống nào cho ai khác. Anh chàng này còn có những màn đáp trả trà xanh khiến người xem đã cái nư. Lúc thì dành cho nữ phụ Diệp Băng Thường những cái nhìn đầy khinh bỉ, hay khi trong mộng cảnh của giao long và hóa thân thành Minh Dạ, dù nữ phụ có làm cách nào đi chăng nữa thì anh cũng chẳng buồn liếc mắt đến dù chỉ một lần. 

Trương Lục Nhượng (Chu Dực Nhiên thủ vai) – Khi Anh Chạy Về Phía Em

Trương Lục Nhượng của Khi Anh Chạy Về Phía Em đang chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi ngoài hình cực phẩm đúng chuẩn nam thần thanh xuân và câu chuyện tình hết sức ngọt ngào. Dù khá kiệm lời, nhưng Trương Lục Nhượng lại thuộc tuýp nói ít làm nhiều, kể cả khi né thính của nữ phụ trà xanh cũng vậy. Bị cô gái khác lấy hình bản thân đem lên mạng để mọi người hiểu lầm cả hai đang yêu đương, Trượng Lục Nhượng chỉ lẳng lặng đăng hình của nữ chính Tô Tại Tại cùng dòng khẳng định đây mới là bạn gái của mình. Trời ạ, cách xử lý này phải nói là chuẩn 10 điểm, vừa nhẹ nhàng, hiệu quả, lại khiến trà xanh mất mặt thôi rồi.

Tần Thâm (Đặng Siêu Nguyên thủ vai) – Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực

Tuy không được biết đến quá nhiều, nhưng đối với mình, Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực vẫn là một bộ phim vô cùng đáng xem bởi nội dung thú vị cùng chemistry bùng nổ của nam nữ chính. Đặc biệt, nam chính Tần Thâm ghi điểm tuyệt đối trong lòng mình bởi khả năng miễn nhiễm với trà xanh của anh. Nước của nữ phụ đưa thì từ chối thẳng thừng, còn chai nước mà nữ chính mua thì dù lỡ tay ném vào thùng rác, anh chàng vẫn nhặt lên lau lại để uống. Nhờ sự rạch ròi cũng như chính kiến đầy kiên định trong tình cảm của Tần Thâm, mà chẳng có ai chen chân nổi vào mối tình của đôi chính.

Với trình độ né thính cũng như đáp trả trà xanh đỉnh cao, các nam chính trên khiến người xem yêu thích cũng như đã cái nư vô cùng khi xem phim. Ai trong số các nam chính trên cũng khiến mình u mê không lối thoát. Không biết các bạn đã phải “lọt hố” mê mẩn nhân vật nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn sao Cbiz có bí kíp gì để tạo nên phim thành công?

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.