x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thương Lan Quyết rớt view; Lâm Chí Dĩnh đã xuất viện

Nhật Nguyệt 11:20 - 24/08/2022

Loạt ảnh "tình bể bình" của 2 cặp đôi chính trong Thương Lan QuyếtTrầm Vụn Hương Phai cũng chẳng thể khiến Nhật Nguyệt phấn khích bằng tin vui từ phía Lâm Chí Dĩnh.

1. Bảng xếp hạng phim chiếu mạng

Bảng xếp hạng webdrama Hoa ngữ ngày 23/08 không có sự biến động nào cả. Thương Lan Quyết vẫn vững top 1 với 88,51 triệu. Dù lượt xem bị tuột xuống một xíu, nhưng không vì thế mà độ hot của phim giảm đâu nhé. Bởi đến tận bây giờ mình và nhiều bạn vẫn đang chìm đắm trong hậu trường cảnh hôn cực ngọt ngào của Đông Phương Thanh Thương và Hoa Lan Nhỏ.

Trầm Vụn Hương Phai: Trầm Hương Trọng Hoa dù chỉ đứng thứ 2 với 85,84 triệu lượt xem nhưng không hề thua kém trong việc phát đường. Chắc fan của Nhan Đàm và Đường Châu đang rất phấn khích trước những khoảnh khắc như thế này nhỉ?

Những vị trí đằng sau bảng xếp hạng cũng chẳng thay đổi gì so với ngày 22/08. Tinh Hán Xán Lạn vẫn đứng thứ 3 nhưng lượt view đã tăng lên 83,98 triệu. Còn bộ phim xếp ở vị trí thứ 4 lại chỉ có 68,67 triệu lượt xem mà thôi, vững thế "no door" với các dự án nằm trong top 3.

>>> Xem thêm: 9 nàng Trình Linh Tố của Cbiz: Chung Hân Đồng lấn át Lý Gia Hân, bản 2022 nhạt nhẽo

2. Thâm Cung Nội Chiến tròn 18 năm lên sóng

Các bạn có nhớ ngày 23/08 của 18 năm trước, màn ảnh Hoa ngữ có sự kiện đặc biệt gì không? Đó chính là lúc siêu phẩm cung đấu Thâm Cung Nội Chiến được lên sóng đấy. Và "Như phi" Đặng Tụy Văn đã đăng một bài viết kỷ niệm sự kiện đặc biệt này.

Ngoài ra, Đặng Tụy Văn còn chia sẻ về hình tượng đại nữ chủ trong lòng mình. Theo cô, đại nữ chủ không nên là dạng nhân vật trong đầu chỉ biết có yêu đương mà phải mạnh mẽ, sống có lý tưởng. Đồng thời cô cũng khẳng định đại nữ chủ là người có năng lực để bảo vệ người thương lẫn báo đáp ân nhân chứ không phải chỉ biết chờ người khác che chở.

Mình xin tặng cho chị đẹp ngàn like nhé, bởi suy nghĩ của Đặng Tụy Văn cũng là tiêu chuẩn mà mình yêu thích. Đáng tiếc, trừ TVB và số ít phim Hoa ngữ ngày xưa xây dựng thành công được đại nữ chủ đúng chuẩn thì màn ảnh Hoa ngữ bây giờ hầu hết đều là "ngốc bạch ngọt" coi chân ái vô địch.

Yêu Đương Đi Mùa Hè của Ngô Thiến và Tần Tuấn Kiệt vừa thông báo sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 28/08 tới trên trang Tencent. Có bạn nào mong chờ dự án mới của Ngô Thiến hậu ly hôn không?

Ngoài ra, dự án Hoa Gian Tửu Nhân Gian Nguyệt của Tưởng Y Y cũng đã chính thức đóng máy vào ngày 23/08 vừa qua. Còn về thời điểm phim được chiếu, mình đoán nhanh nhất cũng phải cuối năm nay. Hy vọng, dự án cổ trang mới này sẽ giúp sự nghiệp của sao nhí phất lên nhé!

À, cuối bài Cbiz hôm nay sẽ là một tin vui mình mới hóng được. Hóa ra những bài đăng về tình trạng sức khỏe giảm sút của Lâm Chí Dĩnh chỉ là "dưa thúi" mà thôi. Theo hé lộ từ bệnh viện nơi ngôi sao Sợi Dây Chuyền Định Mệnh điều trị thì anh đã chính thức xuất viện rồi. Các bác sĩ còn khẳng định thêm, Lâm Chí Dĩnh phục hồi rất tốt và đã có thể ăn uống bình thường.

>>> Xem thêm: Nhặt "sạn" Thần Điêu 1995: Dương Quá mọc tay, dạ minh châu mà ngỡ bóng đèn

Sau khi Thương Lan Quyết gây bão và thống trị luôn bảng xếp hạng trực tuyến của Vlinkage thì Nhật Nguyệt thấy làng phim Hoa ngữ cũng bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt luôn rồi, chẳng còn những màn rượt đuổi thứ hạng kịch tính như trước. Mọi người có thấy thế không nhỉ?

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.