x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngô Kinh, Châu Tinh Trì đối đầu ở rạp phim cuối năm

Nhật Nguyệt 10:50 - 26/08/2022

Dù rằng Thương Lan Quyết, Tinh Hán Xán Lạn 2 lẫn Trầm Vụn Hương Phai 2 rất hấp dẫn, nhưng mình lại thấy cả 3 phim đều phải chịu thua lùm xùm tình yêu bùng binh giữa Trương Thiên Ái - Từ Khai Sính - Cổ Lực Na Trát.

1. Bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến

Dựa vào bảng xếp hạng lượt xem online được trang Vlinkage đăng tải, ngày 25/08 vừa qua không có sự biến động gì, ngoại trừ việc hàng loạt bộ phim cùng bị rớt view. Không lẽ vì hôm đó mọi người bận hóng "dưa" giữa bộ 3 Trương Thiên Ái - Từ Khai Sính - Cổ Lực Na Trát?

Thương Lan Quyết hiện vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng với 86,06 triệu lượt view. Để chung vui với người hâm mộ dự án tiên hiệp này, mình xin được đăng tải những khoảnh khắc cực ngọt ngào của Đông Phương Thanh Thương và Hoa Lan Nhỏ.

Lần lượt đứng thứ 2 và thứ 3 là Tinh Hán Xán Lạn 2 cùng Trầm Vụn Hương Phai 2. Trong khi bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư thu được 84,69 triệu lượt view thì dự án hợp tác của Dương Tử - Thành Nghị đã bị rớt xuống còn 81,47 triệu.

Những dự án phía sau như Dân Quốc Đại Trinh Thám, Phạt Tội, Cho Em Sự Sủng Ái Duy Nhất Của Anh 2, Lạc Lối Dưới Dòng Côn Lôn, Kẻ Nhát Gan Thời Gian Bị Lãng Quên đều không thể chạm được ngưỡng 60 triệu view. Bảo sao chẳng có bộ nào được khán giả chú ý.

>>> Xem thêm: Nhặt "sạn" Thần Điêu 1995: Dương Quá mọc tay, dạ minh châu mà ngỡ bóng đèn

2. Lưu Lạc Địa Cầu 2 và Mỹ Nhân Ngư 2 sẽ ra rạp vào cuối năm 2022

Cách đây không lâu, Hoa Nghị Huynh Đệ đã công khai bảng báo cáo cuối năm của mình. Theo đó, hàng loạt dự án phim điện ảnh đã được họ lên kế hoạch để công phá màn ảnh rộng vào dịp cuối năm nay. Trong đó, có 2 tác phẩm khiến mình chú ý nhất chính là Lưu Lạc Địa Cầu 2 của Ngô Kinh và Mỹ Nhân Ngư 2 của Châu Tinh Trì.

Theo hé lộ từ phía Hoa Nghị, 2 tác phẩm này đều đã bước vào giai đoạn hậu kỳ. Nếu không có điều bất ngờ gì xảy ra thì cả Lưu Lạc Địa Cầu 2 lẫn Mỹ Nhân Ngư 2 sẽ đồng loạt ra mắt vào quý 4/2022. Dựa theo sức hút từ cái tên Ngô Kinh và Châu Tinh Trì, có thể cả 2 bộ phim sẽ trở thành đối thủ của nhau, cạnh tranh ngôi vị quán quân phòng vé trong năm nay cũng nên. Có bạn nào ngóng ngày phim được ra rạp như mình không?

Đoàn phim Thỉnh Quân lại tiếp tục "phát đường" cho người hâm mộ khi tung ra list nhạc phim cực chất. Ngoài giọng ca đình đám Trương Bích Thần, thì Nhậm Gia Luân cũng góp sức trong một bài hát. Tuy nhiên, mình thấy mọi người chẳng quan tâm đến các bài hát nhiều bằng ngắm những khoảnh khắc ngọt ngào đầy cảm giác cp của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm.

Mình cũng muốn nói thêm một chút về chuyện tình rối rắm giữa Từ Khai Sính với 2 mỹ nhân Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát. Mới hôm qua, mọi người cứ ngỡ đây chỉ là ngã ba đường thôi, nhưng đến sáng nay nó đã thành ngã tư với sự xuất hiện của Trương Hân Dĩnh, người quen "tra nam" sớm hơn ngôi sao Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Với đà này, Nhật Nguyệt mạnh dạn tiên đoán, tình yêu ngã tư sẽ biến thành bùng binh. Mọi người cùng hóng thử với mình coi đúng không nhé!

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz sở hữu góc nghiêng "phản chủ": Ôn Bích Hà hết quyến rũ, Tiểu Băng bớt đẹp

Tin tức hôm nay của Nhật Nguyệt chỉ có thế thôi. Bởi mình thấy các đoàn phim dường như cũng đang mải hóng dưa nên đã gác hết các kế hoạch quảng cáo sang một bên, chờ ngày trời yên bể lặng mới hoạt động lại.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.