x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngô Lỗi - Lộ Tư tái ngộ, Phi Hồ Ngoại Truyện sắp chiếu

Nhật Nguyệt 11:20 - 25/08/2022

Đêm 24/08 vừa qua, fan Hoa ngữ lại được dịp xôn xao khi hàng loạt ngôi sao lớn đổ bộ thảm đỏ một sự kiện thời trang lớn. Tuy nhiên, chừng ấy vẫn chẳng đủ để kéo “mọt phim” như mình dời ánh mắt khỏi màn hình đâu.

1. Bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến

Trên bảng thống kê của Vlinkage về các bộ phim chiếu mạng ngày 24/08 vừa qua, vị trí quán quân vẫn chưa đổi chủ. Thương Lan Quyết hiện đang vững thế bất bại dù lượt view online đã rớt xuống còn 87,79 triệu. Theo mình, với sức hút chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt của bộ phim tiên hiệp này thì có thể trong thời gian tới, vị trí đầu bảng sẽ chẳng biến động nữa đâu.

Tinh Hán Xán Lạn 2 sau nhiều ngày rơi xuống top 3 thì hôm qua đã thăng một hạng. Lượt view mà phim thu về là 85,69. Xem ra fan của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi dù bận rộn ngắm cặp đôi này tái ngộ trong một sự kiện thời trang vẫn không quên cày view cho thần tượng nhỉ?

Trầm Vụn Hương Phai 2 đành ngậm ngùi rớt xuống vị trí thứ 3 dù lượt view vẫn rất đáng nể, 84,84 triệu. Theo mình, với thành tích này chúng ta không thể đổ lỗi cho dự án mới của Dương Tử - Thành Nghị kém được, chẳng qua họ đang gặp xui khi đối đầu với tận 2 phim tưởng không hot mà lại hot không tưởng.

>>> Xem thêm: Nhặt "sạn" Thần Điêu 1995: Dương Quá mọc tay, dạ minh châu mà ngỡ bóng đèn

2. Phi Hồ Ngoại Truyện rục rịch lên sóng

Tần Tuấn Kiệt vai Hồ Phỉ
Lương Khiết hóa Viên Tử Y
Hình Phi hóa Trình Linh Tố
Lâm Vũ Thân sẽ là Miêu Nhân Phụng

Sau vài ngày khiến người hâm mộ Kim Dung sôi sục, cuối cùng đoàn phim Phi Hồ Ngoại Truyện cũng đã chọn được thời gian lên sóng. Theo thông báo, Phi Hồ Ngoại Truyện sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 31/08 tới trên Tencent. Phim có sự góp mặt của Tần Tuấn Kiệt, Lương Khiết, Hình Phi, Lâm Vũ Thân... Lâm Vũ Thân thì miễn bàn rồi, nhưng mình thấy 2 nữ chính Lương Khiết và Hình Phi trông chẳng có nét đặc sắc gì cả, mong là khi lên phim họ sẽ bớt nhạt.

Đoàn phim Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du vừa tổ chức lễ khai máy vào ngày 24/08 vừa qua. Phía nhà sản xuất cũng đưa ra thông báo chính thức về dàn diễn viên chính là Đinh Vũ Hề và Nhậm Mẫn. Đây sẽ là màn tái hợp của cặp đôi này sau thất bại của Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn. Thế mà vài tuần trước, mình còn đọc được tin Đinh Vũ Hề “chê”, không muốn tái hợp Nhậm Mẫn.

Để kết thúc bài tổng hợp hôm nay thì Nhật Nguyệt sẽ chia sẻ với mọi người bộ ảnh mới nhất của Cúc Tịnh Y trong phong cách búp bê. Theo mình, hiếm sao Hoa ngữ nào lại có sự biến hóa đa dạng như Cúc Tịnh Y. Cô sẵn sàng nếm thử đủ loại phong cách và luôn mang đến cho chúng ta những thành phẩm xuất sắc. Giá mà lúc đóng phim, Cúc Tịnh Y cũng chịu khó làm mới bản thân như thế thì cô đã không lắm anti rồi.

>>> Xem thêm: 9 nàng Trình Linh Tố của Cbiz: Chung Hân Đồng lấn át Lý Gia Hân, bản 2022 nhạt nhẽo

Thật ra, ngoài việc Phi Hồ Ngoại Truyện sắp lên sóng thì chẳng còn thông tin nào khiến mình phải để ý quá. Có bạn nào ngóng ngày dự án chuyển thể của Kim Dung lên sóng không?

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.