x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh: Chồng cũ ngó lơ, fan chi tổ chức hoành tráng

Nam Phong 12:00 - 18/10/2022

Hôm 16/10 vừa qua là sinh nhật đón chào tuổi 35 của Triệu Lệ Dĩnh, ngay từ khoảnh khắc bắt đầu ngày mới, fan hâm mộ, nhiều bloggers và những người bạn thân thiết đã lập tức gửi những lời chúc phúc tới nữ diễn viên. Là một ngôi sao hàng đầu của giới giải trí hiện nay nên thời khắc đặc biệt này của nàng tiểu hoa họ Triệu nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong số đó, mình thấy cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý tới Phùng Thiệu Phong, để xem anh ấy có gửi lời chúc phúc đến vợ cũ hay không?

Trông chờ hết cả ngày hôm đó mà Phùng Thiệu Phong không hề có động thái gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Triệu Lệ Dĩnh, chính vì thái độ này của ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng. Có người cho rằng cặp đôi đã ly hôn rồi thì cần gì phải gửi lời chúc cho nhau nữa, làm thế lại quá “giả trân” và gây ra những ồn ào không đáng có. Ý kiến khác lại bày tỏ dù gì cả hai cũng từng có tình nghĩa với nhau, gửi một lời chúc cũng chẳng làm quá chút nào, như Trần Tư Thành vẫn chúc mừng sinh nhật Đồng Lệ Á sau khi cả hai đã đường ai nấy đi đó thôi.

Trong khi dư luận réo tên Phùng Thiệu Phong trong ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh thì fan hâm mộ của cô nàng lại không muốn người đàn ông này dính dáng đến thần tượng của mình. Thay vào đó, họ tập trung tổ chức những hoạt động quảng bá cho Triệu Lệ Dĩnh nhân ngày đặc biệt này. 

Theo như mình được biết, fan hâm mộ của nữ diễn viên đã chơi lớn khi chi ít nhất 20 triệu đô la Hong Kong (tương đương 60 tỷ đồng) để trình chiếu đoạn video chúc mừng thần tượng tại 9 thành phố lớn ở Trung Quốc. Với tần suất 120 lần một ngày, chiếu liên tục trong 2 ngày, quả thật hoạt động này đã ít nhiều giúp gia tăng độ quốc dân của Triệu Lệ Dĩnh và khiến khán giả trung lập phải nhớ đến ngày sinh nhật của cô nàng, công nhận có fan như vậy quá là xịn xò phải không các bạn!

Đặc biệt, fan Triệu Lệ Dĩnh còn có một dự án cực kỳ ý nghĩa và nhân văn trong dịp sinh nhật của thần tượng, đó là họ trích quỹ đóng góp của tập thể để làm từ thiện dưới danh nghĩa của nữ diễn viên. Những hành động này của fandom Dĩnh Hỏa Trùng (tên gọi của fan Triệu Lệ Dĩnh) nhận được rất nhiều lời khen ngợi và thiện cảm từ dư luận, fan thế này mới đúng nghĩa là fan chứ, vừa giúp cho đời, lại cho mang lại tiếng thơm cho idol nhà mình. 

Theo như mình thấy thì việc Phùng Thiệu Phong không gửi lời chúc mừng sinh nhật công khai tới Triệu Lệ Dĩnh không có gì đáng tranh cãi cả, thà như thế để tránh ồn ào không đáng có thì hơn. Còn chuyện fan Triệu Lệ Dĩnh tổ chức những hoạt động mừng sinh nhật thần tượng thật sự rất hay và ý nghĩa luôn, như thế này thật đáng hoan nghênh ấy!

>>>Xem thêm: Nhan sắc thuở xuân thì của Tứ Đại Hoa Đán: Châu Tấn đẹp đến mê mẩn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lộ Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".