x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dàn nam thần từng là bạn trai Trần Kiều Ân: Hoắc Kiến Hoa cũng có mặt

Tiểu Vy 12:45 - 01/04/2022

Gần đây, tin tức Trần Kiều Ân kết hôn đã trở thành một trong những điều được bàn luận nhiều nhất tại Đài Loan cũng như đại lục. Sau khi gửi những lời chúc phúc đến cho nữ diễn viên và chồng thiếu gia, cư dân mạng không khỏi nhớ lại những mối tình trước đây của Trần Kiều Ân. Theo Vy thấy, dàn bạn trai của “nữ hoàng phim thần tượng” toàn là nam thần trong mơ của biết bao cô gái.

Hoắc Kiến Hoa

Giờ đây, nhắc tới Hoắc Kiến Hoa là người ta sẽ nghĩ ngay tới những vai diễn kinh điển như “Tra Long” và mức cát-xê lên tới 1 tỷ đồng mỗi tập phim. Bên cạnh đó, khối tài sản kếch xù của anh cũng là điều đáng nể. Hoắc Kiến Hoa từng xuất hiện trong bảng xếp hạng người giàu của Forbes suốt 4 năm liền, từ 2011 đến 2015, sở hữu hàng loạt siêu xe, bất động sản và từng tặng Lâm Tâm Như căn biệt thự trị giá 140 tỷ đồng trước khi cặp đôi kết hôn.

Thế nhưng vào cái thời đôi mươi của nam diễn viên, người con gái đi bên anh lại chính là Trần Kiều Ân. Khi hợp tác với nhau trong bộ phim Ngàn Vàng Tiểu Thư, nam diễn viên họ Hoắc và Trần Kiều Ân đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm và bắt đầu một mối quan hệ vừa là đồng nghiệp, và là người yêu đầy ngọt ngào.

Với Hoắc Kiến Hoa, cô nàng họ Trần là một người luôn rạng ngời sức sống, có cá tính cực kì mạnh mẽ và luôn biết mình muốn phát triển điều gì trong sự nghiệp. Còn với Trần Kiều Ân, sự điềm tĩnh, dịu dàng và cách quan tâm, chăm sóc ân cần của người yêu chính là điều khiến cô “gục ngã”. 

Họ đã trải qua khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc nhưng rồi mối quan hệ này dần đi đến những bất đồng không thể cứu vãn nổi bởi Trần Kiều Ân có tính kiểm soát quá cao. Mỗi khi đi đâu, làm gì, Hoắc Kiến Hoa đều phải báo cáo đầy đủ, chi tiết cho bạn gái biết. Điều này thật khó mà làm được với một chàng diễn viên điển trai lại đang trên đà nổi tiếng. Cuối cùng, tình yêu của họ đã không thắng nổi những bất đồng.

Cổ Thiên Lạc

Dù chưa bao giờ công khai trước báo chí về mối tình với Cổ Thiên Lạc nhưng cặp đôi Cổ - Trần yêu nhau là chuyện được cả giới giải trí ngầm công nhận. Mối tình của họ kéo dài hơn 2 năm và chỉ được Cổ Thiên Lạc ẩn ý thừa nhận khi trả lời phỏng vấn báo chí rằng mình luôn phải báo cáo với Trần Kiều Ân dù đi bất cứ đâu bởi nữ diên viên là người thiếu cảm giác an toàn.

Cũng như mối tình với Hoắc Kiến Hoa, chính sự kiểm soát quá đà này đã khiến Cổ Thiên Lạc cảm thấy ngột ngạt và một lần nữa, Trần Kiều Ân là đánh rơi mất tình yêu của mình. Tuy vậy, cả hai người đàn ông đều chưa bao giờ trách móc bạn gái cũ nửa lời vì họ hiểu rằng tính cách ấy cũng là do cô từng sống trong một gia đình thiếu tình thương của cha và lớn lên bằng đòn roi của mẹ. Bởi vậy, khi có hạnh phúc của riêng mình, lúc nào Trần Kiều Ân cũng nơm nớp lo sợ nó sẽ vuột mất.

Sau khi chia tay vào năm 2013, Cổ Thiên Lạc nhanh chóng tập trung vào sự nghiệp bằng cách thành lập công ty Thiên Hạ Nhất với 10 công ty con. Một thời gian sau, nam diễn viên trở thành ông trùm của ngành giải trí Đài Loan và nắm trong tay khối tài sản hơn 4700 tỷ đồng, hàng loạt siêu xe, du thuyền, villa, biệt thự. Tuy nhiên cho tới nay, nam diễn viên vẫn một thân một mình.

Alan - Tằng Vỹ Xương

Hai mối tình của “giáo chủ họ Trần” với hai nam thần giới giải trí đều tan vỡ khiến biết bao người tiếc nuối. Vào cuối năm 2019, khi cô tham gia chương trình Tình Yêu Của Con Gái và gặp Alan (tên tiếng Trung là Tằng Vỹ Xương), người hâm mộ đã háo hức mong chờ rằng lần này, nữ diễn viên sẽ tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình.

Alan sinh năm 1986, kém Trần Kiều Ân tới 9 tuổi và là thiếu gia của tập đoàn kinh doanh thực phẩm chức năng, đầu tư du lịch, bất động sản lớn tại Malaysia. Anh không có mối quan hệ với những người trong giới giải trí mà thường chơi với các công tử, tiểu thư của giới đại gia và quý tộc. 

Chàng thiếu gia cực kỳ yêu chiều bạn gái. Ai cũng biết dù đã có biệt thự, siêu xe nhưng thứ Trần Kiều Ân thích nhất lại là máy bay riêng. Để thỏa mãn ước nguyện này của cô, Alan đã đưa cô về thăm nhà mình bằng máy bay riêng do chính anh là người cầm lái. Sau đó, anh cũng không ngần ngại tỏ tình với cô trên phố, trước mặt đông người dù ban đầu, bố của Alan nói rằng nữ diên viên họ Trần không phải gu của con trai ông.

Sau 2 năm yêu đương, cặp đôi đã có một cái kết ngọt ngào khi nắm tay nhau tới Văn phòng đăng ký hộ khẩu Đại An để đăng ký kết hôn. Người hâm mộ cực kỳ vui mừng vì chàng trai trẻ “đỉnh của chóp” này cuối cùng cũng đã về chung một nhà với thần tượng của họ.

Với những người bạn trai nam thần như trên, có thể khẳng định gu nhìn người của Trần Kiều Ân là cực đỉnh. Bởi vậy chẳng có gì lạ khi cô cưới 1 chàng thiếu gia hoàn hảo như bước ra từ truyện ngôn tình. Chúc cho “giáo chủ họ Trần” sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn mãi về sau.

>> Xem thêm: Trần Kiều Ân chính thức về một nhà với thiếu gia kém 9 tuổi

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".