x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trần Kiều Ân: Chuyện tình không được chúc phúc liệu có thể viên mãn?

Carole 15:30 - 23/03/2022

Trước năm 2019, Trần Kiều Ân chính là một trong những quý cô độc thân được hy vọng sẽ sớm yên bề gia thất. Khi thấy Trần Kiều Ân không quá quan tâm đến chuyện này, công chúng và đặc biệt là fan của cô ấy đều rất sốt ruột, dù sao cô ấy cũng không còn trẻ trung gì nữa. Và mọi chuyện bắt đầu thay đổi sau khi Trần Kiều Ân tham gia show Tình Yêu Của Con Gái và gặp được Alan – một chàng thiếu gia nhà giàu kém cô 9 tuổi.

Trong quá trình quay show, Trần Kiều Ân và Alan đã nảy sinh tình cảm với nhau, nhưng những hành động thân mật của họ lại bị hiểu lầm là hiệu ứng chương trình nên mọi người cũng chẳng để tâm lắm. Đến lúc Tình Yêu Của Con Gái kết thúc, Trần Kiều Ân công khai hẹn hò với Alan, cho biết 2 người thật sự yêu nhau chứ không phải bị buộc bởi kịch bản của chương trình. Đến lúc này, công chúng thật sự ngỡ ngàng trước chuyện tình bất ngờ của nữ diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Trần Kiều Ân tìm được nửa kia của mình, Carole tưởng rằng người hâm mộ sẽ gửi lời chúc phúc đến cô ấy, nào ngờ họ kiên quyết phản đối. Rất nhiều fan của Trần Kiều Ân đã đồng loạt đổi sang avatar đen và khẳng định Alan không xứng với thần tượng của họ. 

Fan bắt đầu khui ra “lịch sử đen” của Alan, họ cho biết người đàn ông này vốn không thành thật như hình tượng trên màn ảnh, còn like rất nhiều ảnh những cô gái quyến rũ trên Instagram nữa. Theo cách nói của fan thì Trần Kiều Ân đã có một quyết định sai lầm.

Trong suốt hơn 2 năm qua, Trần Kiều Ân đã giảm bớt rất nhiều công việc để có thời gian yêu đương với Alan, điều này khiến cho một bộ phận fan của cô không hài lòng lắm. Chỉ có điều, Trần Kiều Ân không hề để tâm đến những lời phàn nàn của fan, thay vào đó cô vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi, thỉnh thoảng cặp đôi còn thể hiện tình cảm nữa. Thế nhưng, cặp đôi chẳng có động tĩnh gì về việc kết hôn, lại thêm tin đồn gia đình Alan yêu cầu Trần Kiều Ân phải sinh con thì mới được bước chân vào nhà họ, điều này càng khiến fan cô ấy không hài lòng.

Cho đến nay, rất nhiều người hâm mộ vẫn còn phản đối chuyện tình của Trần Kiều Ân – Alan. Mà một chuyện tình không được người hâm mộ chúc phúc liệu có thể bền lâu không? Nói gì thì nói, fan không phải là người trong cuộc, các bạn làm sao biết được chính xác về cuộc sống hiện tại của Trần Kiều Ân, cô ấy có thật sự hạnh phúc hay Alan có thật sự không tốt như tin đồn? Như đợt siêu mẫu Lâm Chí Linh lựa chọn kết hôn với nam ca sĩ Akira, nhìn bên ngoài thì giữa họ có cách biệt rất lớn, tưởng chừng khó bền lâu nhưng họ vẫn rất hạnh phúc đấy thôi.

Trong khi đó, có rất nhiều cặp được nhận xét là đẹp đôi như Trần Kiều Ân – Hoắc Kiến Hoa, Trương Hàn – Trịnh Sảng hay Nghê Ni – Tỉnh Bách Nhiên cuối cùng chẳng phải vẫn chia tay hay sao? Carole cho rằng, Trần Kiều Ân là một người trưởng thành và có chính kiến, cô ấy sẽ biết bản thân cần gì và muốn gì. Người hâm mộ luôn mong thần tượng của mình có cuộc sống viên mãn và bạn đời của họ phải thật hoàn hảo nhưng có lẽ đối với Trần Kiều Ân, Alan chính là người mà cô ấy muốn dựa vào cả đời.

Người nổi tiếng như Trần Kiều Ân đương nhiên sẽ phải rất quan tâm đến fan của mình. Tuy nhiên, cô ấy cũng chỉ là người bình thường như chúng ta mà thôi, cô ấy cũng được quyền tìm kiếm tình yêu mà bản thân thật sự mong muốn. Mình nghĩ, chúng ta vẫn nên chúc phúc cho Trần Kiều Ân thay vì phản đối. 

>>> Xem thêm: Trần Kiều Ân vững ngôi "nữ hoàng thần tượng" nhờ vai không ai nhận

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.