x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Scarlet Witch và các nhân vật sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2

Yasha 08:07 - 17/12/2021

Sau Spider-Man: No Way Home, Doctor Strange 2, hay Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ đóng vai trò tiếp nối và trở thành phát súng kế tiếp của Marvel Studios trong việc xây dựng đa vũ trụ của MCU. Vậy, hãy cùng Yasha điểm danh những nhân vật sẽ góp mặt trong phần phim này nhé!

Doctor Strange và Wong

Với việc thực hiện phép cấm, đa vũ trụ trở nên hỗn loạn và do đó, Strange và Wong sẽ phải giải quyết rắc rối vì đã cast phép lỗi trong Spider-Man: No Way Home. Lượng phản diện của Spider-Man chỉ là 1 vấn đề rất nhỏ, bởi hậu quả từ những hành động này đã phá vỡ kết cấu của thực tại và đem tới những hậu quả lớn hơn. Giờ, nhiệm vụ của Pháp Sư Tối Thượng chính là dọn mớ hỗn độn này trước khi tất cả bị hủy diệt. Đúng là chẳng ai lại tự bày tự dọn như anh cả đâu, bác sĩ Lạ ạ. Hại Wong còng lưng rồi.

Wanda Maximoff/Scarlet Witch

Cuối series WandaVision, Wanda Maximoff đã khai phá được sự thật về sức mạnh thật sự của bản thân: Chaos Magic - nguồn năng lượng ma thuật bắt nguồn từ cổ thần Chthon, và học cách kiểm soát nó thông qua quá trình học hỏi bằng cấm thư hắc ám Darkhold. Với khả năng tác động lên thực tại, Wanda sẽ là nhân tố quan trọng giúp Strange sửa sai. Liệu hiện giờ năng lực của cô đã được phát triển đến đâu rồi nhỉ?

Mordo

Trong after credit của Doctor Strange, chúng ta đã thấy Mordo biến chất khi hắn mất đi lòng tin. Chứng kiến người thầy và đồng đội của mình “phá luật”, Mordo đã nảy sinh ý định tiêu diệt toàn bộ các pháp sư trên Trái Đất và do đó, hắn sẽ là 1 phản diện tiềm năng trong phần phim này đấy. Trong comics, phản diện Mordo, hay Baron Mordo vốn là 1 đối thủ của Strange trong suốt một thời gian dài.

>>Xem thêm: Eternals: Các Celestial được sinh ra như thế nào?

Để giải quyết hậu quả, Strange buộc phải đến tìm sự giúp đỡ của Mordo, bởi hắn là 1 pháp sư nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, khi biết chuyện anh đã cast phép cấm và gây họa, chắc chắn Mordo sẽ không giúp anh, thậm chí còn quay sang tấn công anh.

Gargantos

Trong comics, Gargantos vốn là con bạch tuộc khổng lồ ít não của Naga - vua của phân nhánh dân Atlantis đang thống trị 1 phần Lemuria. Tuy nhiên, khi lên phim thì Gargantos sẽ có phần giống phiên bản “hàng nhái” của Shuma Gorath, tức là có hình dạng quái vật một mắt với đống vòi chứ không hẳn là hình dạng bạch tuộc như phiên bản gốc.

Strange Supreme

Xét theo ý hiểu nào đó, Strange đáng ra phải là phản diện của phần phim này mới đúng, bởi chính ổng gây họa cơ mà. Pháp sư tối thượng giỏi phép nhất vũ trụ thì chắc cũng là mối họa ma thuật hàng đầu vũ trụ rồi. Vậy nên, theo nguyên tắc lấy độc trị độc mà các cụ hay nói, muốn trị 1 Strange thì rõ ràng là phải nhờ đến 1 Strange nguy hiểm hơn rồi.

Vậy Strange nguy hiểm nhất MCU là ai? Chính là Strange Supreme, hay còn gọi thân thương “Dark Strange”, phiên bản Stephen Strange biến chất trong What If. Vì muốn lấy lại mạng sống của cô bạn gái Christine Palmer, Strange đã học hỏi cấm thư trong Thư viện thất lạc của Cagliostro và quyết định triệu hồi những sinh vật huyền bí khắp đa vũ trụ, nhằm tích trữ sức mạnh ma thuật, chuẩn bị cho mục đích lớn hơn.

>>Xem thêm: Thor: Love And Thunder: Cỗ xe dê xuất hiện, búa Mjolnir đã vỡ sẽ trở lại?

Sau khi hấp thụ chính bản thể của mình ở dòng thời gian khác, Strange Supreme đã có đủ sức mạnh, kết hợp với viên đá Thời gian rồi giải phóng 1 nguồn năng lượng khủng khiếp ở Dark Dimension, phá vỡ Điểm tuyệt đối và hồi sinh Christine. Tuy nhiên, việc này đã phá hủy kết cấu của thực tại và vũ trụ của anh ta đã bị hủy diệt, kể cả Christine.

Do đó, nhằm không để song trùng của mình lặp lại sai lầm tương tự, Strange Supreme sẽ tham gia quá trình tìm ra cách để giải quyết mớ hỗn độn này.

America Chavez

Trong comics, America Chavez là một nhân vật sở hữu thể chất siêu phàm, mạnh đến mức áp đảo đa số người Asgard, bay lượn và độ bền siêu hạng. Tuy nhiên, năng lực đáng chú ý nhất của cô là tạo ra những cánh cổng có hình ngôi sao. Ngoài việc có thể cắt đứt không gian, cánh cổng này có thể giúp cô du hành xuyên không-thời gian khi cô…đấm vỡ nó. Tức là cô có thể đi tới bất cứ đâu bằng việc triệu hồi những ngôi sao này, đấm vỡ rồi đi qua chúng.

Chưa rõ vai trò của cô trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness là gì, nhưng nhận thức về vũ trụ của cô có thể là 1 công cụ đắc lực nhằm giúp hội pháp sư tìm ra những vấn đề đang xảy đến trong thực tại và giải quyết chúng. Theo công bố, người đảm nhận vai này là nữ diễn viên Xochitl Gomez.

>>Xem thêm: Black Panther 2: Phải sửa cái kết vì diễn viên không chịu tiêm vaccine

Trên đây là danh sách những nhân vật chắc chắn sẽ xuất hiện trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Tuy nhiên, Yasha tin rằng còn rất nhiều nhân vật với vai trò quan trọng khác, nên chúng ta sẽ cần phải đợi cho đến khi ra rạp mới biết được. Nhưng trước đó, hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng Spider-Man: No Way Home nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.