x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đổng Tuyền chiếm spotlight Dương Mịch những tập đầu Hộc Châu Phu Nhân

Mộc Tử 08:45 - 13/11/2021

Mỗi một bộ phim khi lên sóng thì mình thấy kiểu gì cũng khó mà tránh khỏi nhiều ý kiến khen chê khác nhau. Đặc biệt là một bộ phim cổ trang lớn như Hộc Châu Phu Nhân thì lại càng nhận về nhiều ý kiến săm soi ngay từ khi lên sóng. Sau 6 tập đầu, phim gây nhiều tranh cãi nhưng mình có thể khẳng định đây đang là tác phẩm cực kỳ được quan tâm.

>> Xem thêm: Phim mới của Phùng Thiệu Phong nhận điểm trừ to tướng, Douban lẹt đẹt

Một điều mình thấy mọi người đều sẽ công nhận chính là bộ phim này quy tụ dàn diễn viên vô cùng chất lượng. Chính vì như vậy mà từ khi chưa phát sóng đã được đánh giá là một trong những bộ phim cổ trang sở hữu ekip làm phim khá hoàn mỹ từ vai chính đến vai phụ, thậm chí là khách mời.

Sau khi 6 tập đầu lên sóng, lượng thảo luận về phim đúng là cuồn cuộn như mọi người dự đoán. Không chỉ bởi sức hút từ sao nữ đỉnh lưu hữu danh hữu thực Dương Mịch hợp tác cùng Trần Vỹ Đình mà còn bởi sự xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp Đổng Tuyền ngay tập đầu với vai diễn khách mời là một giao nhân hay còn gọi là nàng tiên cá trong truyền thuyết.

Lần xuất hiện trở lại của Đổng Tuyền này phải nói là cực kỳ chất lượng dù chỉ ở trong một phân đoạn ngắn ngủi bên diễn viên nhí đóng vai Hải Thị khi còn nhỏ. Trong tạo hình giao nhân, Đổng Tuyền toát lên 10 phần linh khí tạo nên hiệu ứng vô cùng lợi hại khiến người xem chăm chú vào mọi cử chỉ của cô cùng kỹ xảo thuộc hàng đỉnh chóp của phim càng khiến cho sự xuất hiện của Đổng Tuyền thêm lung linh, huyền ảo.

>> Xem thêm: Cẩm Y Chi Hạ và 5 phim chủ đề cũ kỹ nhưng không gây nhàm chán

Với nhan sắc tuyệt trần, bị thời gian gần như quên lãng, thanh khiết như ánh sương mai với lần trở lại màn ảnh này khiến mình càng mong muốn Đổng Tuyền nhanh chóng quay lại diễn phim cổ trang và xuất hiện nhiều một chút. Sau khi thông tin chồng cô Cao Vân Tường bị bắt tại nước ngoài, cả hai vừa thông báo ly hôn cách đây không lâu thì khán giả càng thêm ủng hộ bà mẹ đơn thân quay lại với nghệ thuật nhiều hơn.

Điểm qua một chút về thông tin của Đổng Tuyền cho những ai không biết về cô. Đổng Tuyền sinh ngày 5 tháng 11 năm 1979. Từ nhỏ cô đã yêu thích vũ đạo, năm 1995 thi vào khoa vũ đạo của Học viện Âm nhạc Thẩm Dương. Năm 2000, Đổng Tuyền tiếp tục học khoa biểu diễn chính quy tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. 

>> Xem thêm: Nhất Kiến Khuynh Tâm: Cứ ngỡ "bom tấn" dân quốc ai ngờ gây thất vọng

Vào năm 2 đại học, Đổng Tuyền may mắn được chọn đóng vai nữ chính của bộ phim Tuyết Hoa Nữ Thần Long, từ đó tỏa sáng thành ngôi sao. Những bộ phim tiêu biểu có sự tham gia của Đổng Tuyền còn có Ngọc Quan Âm, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Đại Tống Kỳ Án, Bát Đại Hào Hiệp, Thần Thám Địch Nhân Kiệt 3, Thiếu Niên Tụng Sư Kỷ Hiểu Lam,... 

Bạn đã xem Hộc Châu Phu Nhân chưa? Cùng để lại ý kiến bên dưới về phim cho mình biết với nhé!

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.