x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đàn ông trong ACPĐÔK: Tuấn Khang có là "trai hư" thì vẫn hiếu thảo

Lindo 08:12 - 01/03/2022

Trong ba người đàn ông của Anh Có Phải Đàn Ông Không? thì Tuấn Khang là người duy nhất chưa lập gia đình. Chính vì thế mà chúng ta đã có một chàng trai với tư tưởng không bao giờ tin vào tình yêu đích thực, mọi cô gái bước qua đời anh cũng chỉ là để mang lại cho nhau những cảm xúc nhất nhất thời. Vậy vì đâu mà Tuấn Khang lại có những suy nghĩ như vậy và liệu anh có phải là một anh chàng chỉ biết chơi bời, trêu đùa với những người phụ nữ với những chiêu trò của mình.

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Hình như Tuấn Khang đã phải lòng Trúc Lam

Tuấn Khang là một “trai hư” chính hiệu khi cái số đào hoa nó cứ bám lấy anh. Ngay trong buổi kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng Minh – Lệ (Việt Hoa) đã bị những cô nhân tình phải tức điên hết hất nước rồi “vuốt má” anh. Nhưng tôi thấy dường như chàng trai đã quá quen với những việc như trên rồi, ai mà không chuẩn bị tâm lý bị vạch mặt khi có ý định “bắt cá nhiều tay” cơ chứ, vẻ bình thản của Tuấn Khang cũng đã thể hiện điều đó.

Rồi đến Vy (Quỳnh Kool), cô nhân viên dưới quyền của Khang cũng đã bị anh chinh phục sau khoảng thời gian ngắn làm việc chung. Tôi cứ tưởng Vy là một cường nữ với màn xin việc đầy ấn tượng nhưng cuối cùng thì đâu cũng vào đó, nàng vẫn bị chàng chinh phục sau vài chiêu cơ bản như bao cô gái khác, để giờ đây phải ôm trái đắng.

Người đi kẻ đến, sau khi Vy đã rời đi thì lại có một cô gái khác xuất hiện bên đời Tuấn Khang, đó chính là Trúc Lam (Thanh Hương). Đây vẫn là một cô gái bí ẩn khi biên kịch chỉ cho biết Lam là một cô gái đến đặt một tiệc cưới tại trung tâm tổ chức tiệc cưới Happy Ending do Khang làm chủ. Những yêu cầu cao ngút trời của tiệc cưới khiến nhân viên của Khang ai cũng phải ngao ngán vị khách khó tính này, ngay cả một người “cao tay ấn” như anh cũng phải chịu thua trước người phụ nữ này.

Trời xui đất khiến làm sao mà lần thứ hai gặp nhau của hai người lại vào ngày giỗ của mẹ Tuấn Khang khi anh đang trên đường đi thăm mộ mẹ. Lần này tôi thấy hai người đã dành cho nhau những ấn tượng khá tốt, hoàn toàn trái ngược với lần đầu. Tại cuộc nói chuyện với Trúc Lam, Khang cũng đã thể hiện mình theo đuổi sự hoàn hảo rất khó tìm kiếm trong hôn nhân và vì nó khó như vậy nên có lẽ Khang sẽ không bao giờ lấy vợ đâu.

Nhưng vì đâu mà Tuấn Khang lại theo đuổi sự hoàn hảo gần như không thể có như vậy? Tôi nghĩ phần lớn là do cái quá khứ không mấy tốt đẹp của gia đình anh. Bố có người phụ nữ khác cũng là lý do gián tiếp làm mẹ mất, từ thời điểm ấy có lẽ Khang cũng đã mất niềm tin vào thứ gọi là tình yêu. Rồi cũng từ quá khứ đó tôi biết được Khang nhìn như thế thôi nhưng lại là một đứa con hiếu thảo luôn nhớ về mẹ và chưa từng quên đi những tháng ngày đen tối trước đó.

Vậy ngoài mặt Tuấn Khang thể hiện mình là một “trai hư” nhưng tôi tin con người thật của Tuấn Khang không phải như thế, chỉ cần anh thay đổi suy nghĩ của mình về tình yêu và hạnh phúc là sẽ trở thành một người khác ngay. Và không cần tìm kiếm đâu xa cả, chỉ cần nhìn vào gia đình hạnh phúc của Duy Anh hay sự vị tha của Lệ dành cho Nhật Minh là Khang có thể lấy lại niềm tin trong tình yêu rồi.

Nếu Tuấn Khang thay đổi, yêu chân thành một người thì chắc anh sẽ là chàng trai mà mọi cô gái đều muốn yêu. Vừa hiểu chuyện lại hiểu rõ tâm lý phụ nữ thì chị em sẽ không bao giờ phải thất vọng khi yêu một người như Khang. Hãy đón xem những tập tiếp theo của Anh Có Phải Đàn Ông Không? để xem Tuấn Khang sẽ thay đổi như thế nào khi gặp được Trúc Lam và hi vọng mọi người sẽ đón nhận bài viết của tôi về Nhật Minh - người đàn ông cuối cùng trong “tam tấu” Anh - Khang - Minh.

>>>Xem thêm: Đàn ông trong ACPĐÔK: Duy Anh bỏ qua cơ hội vì gia đình và con cái

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.