x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh thay đổi chóng mặt, không còn là “Quỳnh Búp Bê” ngày nào

Thuỳ Dung 10:45 - 20/06/2021

Theo dõi Phương Oanh trên màn ảnh suốt bao năm qua, tôi ngày càng bất ngờ trước sự thay đổi nhanh đến chóng mặt của cô nàng. Nhìn mỹ nhân VTV hiện tại, tôi không thể tin được vào mắt mình đây là một Quỳnh Búp Bê “nổi đình nổi đám" ngày nào.

Theo tôi được biết, Phương Oanh vốn là một người mẫu. Cô nàng lấn sân diễn xuất từ năm 2012, nhưng mãi đến năm 2018, khi tham gia dự án Quỳnh Búp Bê thì nữ diễn viên mới thực sự tạo được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. Vai diễn này thành công đến mức “Quỳnh Búp Bê" đã trở thành nghệ danh mà khán giả ưu ái dành tặng để gọi cho mỹ nhân VTV.

Một Phương Oanh với vẻ đẹp dịu dàng cùng gương mặt thanh tú khi ấy đã hút hồn đông đảo khán giả. So với thời điểm đó, có thể thấy nữ diễn viên đã có một hành trình “lột xác” ngoạn mục đến bất ngờ cả trên màn ảnh và phong cách ngoài đời.

Mới đây, cô nàng đã trở lại với dự án truyền hình Hương Vị Tình Thân. Phương Oanh vào vai Phương Nam - một một kỹ sư xây dựng, tính cách thẳng thắn và ngông nghênh. Để đảm nhiệm nhân vật này, nữ diễn viên đã cắt phăng mái tóc dài của mình, diện đồ bụi bặm. Dám đương đầu với những điều mới và không ngần ngại khám phá bản thân ở các màu sắc khác nhau, đó là điều khiến tôi luôn yêu quý ở nữ diễn viên này.

>>> Xem thêm: Nợ nần, xin xỏ khán giả, Duy Phương vẫn đi hóng chuyện Phi Nhung

Song song với hoạt động diễn xuất, thỉnh thoảng tôi vẫn thấy Phương Oanh trở lại với sàn catwalk. Từng là một người mẫu, phong cách thời trang của cô nàng cũng rất gì và này nọ. Đặc biệt, hình tượng quyến rũ, sang chảnh mà cô nàng theo đuổi dạo gần đây được dân tình nhiệt tình ủng hộ và khen lấy khen để.

“Quỳnh Búp Bê phiên bản 2021” thường xuyên khiến cả “cõi mạng” chao đảo với loạt ảnh nóng bỏng phô diễn vóc dáng "hot hòn họt". Vừa qua, cô nàng đã đăng bộ hình chụp dưới nước để cảm ơn khán giả đã ủng hộ vai diễn trong bộ phim Hương Vị Tình Thân đang phát sóng của mình. Tôi phải công nhận là sau khi tăng cân vì vai diễn, trông nữ diễn viên đầy đặn và trẻ trung hơn trước rất nhiều.

Bộ hình với concept đặc biệt còn đang gây sốt thì mỹ nhân VTV lại tiếp tục khiến tôi lóa mắt với loạt ảnh nóng hơn cả mùa hè Hà Nội. Cô nàng diện trang phục khoe khéo thân hình “căng đét”. Thêm vào đó là layout make-up quyến rũ tôn thần thái sắc lẹm, Phương Oanh khiến tim tôi “như muốn bay khỏi lồng ngực”.

>>> Xem thêm: Cách Ngô Thanh Vân và các sao Việt đáp trả khi vướng ồn ào chia tay

Cái tên “Quỳnh Búp Bê" vẫn luôn đi kèm với Phương Oanh suốt bao năm qua, đó thực sự là một cái bóng rất khó để vượt qua. Có thể thấy, nữ diễn viên của chúng ta đã có một hành trình thay đổi bản thân từng ngày để tiến bộ hơn, mới mẻ hơn và luôn giữ được sức hút của mình đối với công chúng. Tôi rất ngưỡng mộ nghị lực thoát vai của Phương Oanh và cũng cực kỳ thích hình tượng nóng bỏng, quyến rũ của cô nàng hiện tại.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.