x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn sao Lọ Lem Hè Phố sau 18 năm: NSƯT Mỹ Duyên viên mãn bên chồng

Lindo 11:45 - 03/05/2022

Trong những năm đầu của thập niên 2000, khi xã hội có những bước tiến mới thì điện ảnh cũng không nằm ngoài guồng quay phát triển đó. Những bộ phim nhựa bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, nhưng nhìn chung chúng không được đánh giá cao, vì đa phần đều mang mác “mì ăn liền”. Giữa một rừng hoa bông nào cũng giống bông nào, Gái Nhảy của đạo diễn Lê Hoàng hiện ra như một nét chấm phá, đánh bật mọi định kiến về mảng phim điện ảnh còn non trẻ của nước nhà tại thời điểm đó.

>>>Xem thêm: NSƯT Hạnh Thúy và dàn nữ diễn viên của Sống Trong Sợ Hãi sau 17 năm

Có thể nói Gái Nhảy đã mạnh dạn tiên phong mở đường cho việc lấy những góc khuất, tệ nạn trong xã hội để làm đề tài cho phim, phản ánh hiện thực của một xã hội đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Sau thành công vang dội của phần 1, phần 2 của Gái Nhảy mang tên Lọ Lem Hè Phố cũng tiếp tục đạt được những thành công nhất định và tất nhiên rồi, dàn diễn viên năm đó cũng từ đây đã có những bước tiến trong sự nghiệp.

Gần hai thập kỷ trôi qua, mọi sự đã thay đổi rất nhiều và những diễn viên của Lọ Lem Hè Phố hiện tại cũng đã khác, mỗi người có một cuộc sống riêng không ai giống ai. Mọi người hãy cùng tôi tìm hiểu họ của hiện tại ở bài viết này.

Người làm tôi ấn tượng nhất trong dàn diễn viên có lẽ là ca sĩ Quang Dũng, khi Lọ Lem Hè Phố là cơ hội đầu tiên để anh chạm ngõ với điện ảnh. Trong phim, Quang Dũng không thay đổi quá nhiều, khi vai diễn anh hóa thân cũng là một ca sĩ tên Khang Dũng, chàng ca sĩ có câu chuyện tình với Hạnh (Minh Thư) và Hoa (NSƯT Mỹ Duyên).

Dù chưa thực sự xuất sắc trong diễn xuất, nhưng hình tượng chàng ca sĩ thư sinh, lãng mạn đã giúp anh ghi điểm trong mắt khán giả. Quang Dũng trở thành cái tên được săn đón ở cả mảng phim ảnh lẫn âm nhạc trong những năm đầu 2000. Sau đó, Quang Dũng còn xuất hiện trong Những Chiếc Lá Thời Gian (2006) đóng cặp cùng Jenniefer Phạm, cũng từ bộ phim chung hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau và quyết định đi tới hôn nhân chỉ một năm sau đó.

Nhưng đến năm 2011, cả hai đã tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng, Quang Dũng và Jenniefer Phạm có chung với nhau một cậu con trai là Thái Bảo Nam, cậu bé hiện đang sống với bố. Hậu ly hôn, Quang Dũng hiện vẫn đang độc thân, còn Jenniefer Phạm đã “đi thêm bước nữa” vào năm 2012 cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải và cô đã sinh thêm ba nhóc tì vô cùng đáng yêu.

Tiếp đến là diễn viên Minh Thư, cô tham gia cả hai phần phim với vai Hạnh – một cô gái vì mải miết kiếm tiền nên đã đánh đổi cả tình yêu của mình. Hạnh là hiện thân của người trẻ khi phải đứng trước những lựa chọn khó khăn trong cuộc sống, sau cùng cô đã chấp nhận làm trong một hộp đêm và căn bệnh thế kỷ đã tìm đến cô như điều tất yếu.

Có thể nói vai Hạnh trong Lọ Lem Hè Phố đã đưa tên tuổi Minh Thư lên một tầm cao mới, với vai diễn cô đã phô diễn được hết những gì mình có từ khả năng diễn xuất đến nhan sắc quyến rũ khiến người ta phải mê mẩn. Nhưng cũng chính Hạnh đã tạo cho Minh Thư một cái bóng quá lớn, khiến cô không thể vượt qua được chính mình. Sau Lọ Lem Hè Phố, cô tiếp tục tham gia một số bộ phim như: Lấy Vợ Sài Gòn (2005), Hương Phù Sa (2006), Bão Mùa Hè (2013)...

Đường tình duyên của Minh Thư cũng gặp phải trắc trở, khi cô quyết định kết hôn với một người đàn ông kém tuổi, cả hai tan vỡ chỉ sau hai năm bên nhau. Đến năm 2014, Minh Thư quyết định đưa con gái sang Mỹ định cư, tập trung vào việc kinh doanh và rút khỏi ngành giải trí.

Người viên mãn nhất trong dàn diễn viên có lẽ là NSƯT Mỹ Duyên, vai diễn Hoa năm đó giúp cô rũ bỏ được hình tượng nhân vật hiền lành, cam chịu. Trong cùng năm, nữ diễn viên được nhận giải thưởng Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc với dạng vai cá tính trong Nữ Tướng Cướp. 

Tôi biết cô Mỹ Duyên lần đầu qua những vai diễn trong chương trình nhạc kịch Ngày Xửa… Ngày Xưa của Sân khấu kịch Idecaf, có thể nói cô chính là một phần tuổi thơ của tôi. Một số bộ phim nổi bật cô đã từng tham gia có thể kể đến như: Nữ Tướng Cướp (2005), Mùi Ngò Gai (2006), Vị Đắng Tình Yêu 3Bằng Chứng Vô Hình (2020).

Ở độ tuổi 50, NSƯT Mỹ Duyên vẫn miệt mài công hiến mình cho nghệ thuật và cô hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng Việt kiều Đức và cậu con trai Philly. Cả cô và chồng cùng nhau hạn chế công việc để tập trung chăm sóc cho con trai.

Một người nữa cũng có cuộc sống viên mãn không kém là cựu siêu mẫu Bằng Lăng, cô tham gia vào làng giải trí từ những năm 1990, một trong những gương mặt người mẫu thế hệ đầu của Việt Nam. Ở Lọ Lem Hè Phố, Băng Lăng vào vai Ngọc - một cô gái lạnh lùng, bất cần nhưng bên trong lại là tâm hồn cô đơn, khát khao về tổ ấm gia đình.

Sau Lọ Lem Hè Phố, Bằng Lăng có tham gia một số phim khác, nhưng đến năm 2006 cô bất ngờ kết hôn với ông xã người Đức và theo chồng ra nước ngoài để đinh cư. Hiện tại, cô đang sống tại Singapore cùng gia đình của mình và cũng không còn xuất hiện trong làng giải trí nữa.

Nếu như ở phần 1, vai diễn “má mì” do cố nghệ sĩ Anh Vũ đảm nhận thì người vào vai ở phần 2 là nghệ sĩ Minh Nhí, ở vai diễn đầu tay nghệ sĩ Minh Nhí đã để lại không ít ấn tượng bởi khả năng nhập vai xuất thần. Sau vai diễn đó, nghệ sĩ Minh Nhí có một cuộc sống thăng trầm với nhiều biến cố khác nhau, đã có lúc chú tưởng chừng như mình đã mất tất cả.

Dù vậy, nghệ sĩ Minh Nhí là một đứa con hiếu thảo, chú tâm sự: “Má tôi rất thích đeo hột xoàn. Nếu như bây giờ má còn sống, tôi sẽ không đeo mà để cho má đeo hết. Hồi nhỏ, tôi hay nói, lớn lên, giàu sẽ nuôi ba má nhưng khi mình giàu thì ba má mất rồi". Giờ đây khi đã ở cái tuổi U60, nghệ sĩ Minh Nhí không có vợ cũng chẳng có con ruột dù đã có một cuộc hôn nhân, chú hiện tại chỉ có một người con nuôi.

Chia sẻ về con nuôi, chú nói: “Hồi nó mới dọn về, mấy chị em, con cháu trong nhà cũng chưa chấp nhận chuyện này. Tôi nói trước mặt mọi người rằng, tôi đã nhận con rồi thì nó là con cháu trong gia đình. Dần dần, một phần nhờ cách nó sống mà mọi người cũng quen và yêu thương nó. Nếu tôi có 2, 3 đứa con ruột thì chắc tôi không nhận con nuôi đâu, nhiều cái phức tạp lắm. Tôi có mình nó là con, thương như con ruột vậy đó, cũng không có đứa nào ganh tị với nó”.

Không chỉ cảm thấy vô cùng hài lòng với cậu con nuôi, với cuộc sống hiện tại, nghệ sĩ Minh Nhí cũng hạnh phúc vì vẫn được làm nghề, được khán giả yêu thương và trên hết là dành trọn tâm huyết cho nghiệp sư phạm – đào tạo diễn viên trẻ cho nền nghệ thuật nước nhà. Hài lòng với cuộc sống hiện tại với cậu con trai nuôi, nghệ sĩ Minh Nhí vẫn mệt mài tham gia vào công tác đào tạo những diễn viên trẻ, những lớp kế cận tiếp theo. Là chủ của sân khấu kịch Minh Nhí vừa đào tạo và tham gia diễn xuất, chú thấy rất hạnh phúc, khi mình vẫn đang gắn với nghề nghiệp, đam mê.

Cuộc sống của mọi người có sẽ đã thay đổi theo nhiều hướng khác nhau, nhưng các bộ phim cũ vẫn còn đó, vẫn luôn tồn tại như một phần ký ức đẹp của mỗi chúng ta. Mọi người còn muốn tôi tìm hiểu cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên phim cũ nào không? Nếu có hãy để lại bình luận ở bên dưới nha.

>>>Xem thêm: NSƯT Tạ Minh Thảo và "cô vợ màn ảnh" Hà Hương: Ngoài đời rất khác phim

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.